TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại gia đình SOHU chào đón thành viên mới của Khoa Xã hội và Nhân văn

 (P.TS&TT – Văn Lang, 26/10/2020) – Chiều ngày 24/10/2020, tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Khoa Xã hội và Nhân Văn Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức thành công Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 26 với chủ đề “Sóng”, đánh dấu khởi đầu cho một thế hệ trẻ trung, sôi động, mạnh mẽ và ngập tràn tự tin thuộc đại gia đình SOHU.

Chương trình có sự tham dự của PGS. TS. Đặng Ngọc Lệ – Trưởng Khoa Xã hội và Nhân Văn, TS. Hồ Quốc Hùng – Phó Khoa Xã hội và Nhân Văn, PGS. TS. Lê Thị Minh hà – Phó Khoa Xã hội và Nhân văn và các quý Thầy Cô là cán bộ, giảng viên trực thuộc Khoa cùng hơn 1000 tân sinh viên thuộc các ngành Đông Phương học, Văn học ứng dụng và Tâm lý học.

vlu xa hoi nhan van bTS. Hồ Quốc Hùng, Phó Khoa Xã hội và Nhân văn chúc mừng tân sinh viên khóa 26 gia nhập đại gia đình Khoa Xã hội và Nhân văn.

Mở đầu chương trình là phần phát biểu của đại diện ban lãnh đạo Khoa, TS. Hồ Quốc Hùng – Phó Khoa Xã hội và Nhân văn: “Khóa 26 năm nay đã góp thêm một lực lượng không nhỏ để ngôi nhà Khoa Xã hội và Nhân Văn ngày càng lớn mạnh. Các thầy cô ở đây, ai cũng trông chờ và háo hức gặp những gương mặt mới của Khoa. Qua một vài lần tiếp xúc với các bạn, chúng tôi có bàn với nhau rằng, không ngờ khóa 26 năm nay trông sáng sủa và đẹp đến thế! Chúng ta đáng tự hào về điều này! Con đường phía trước còn dài, chúng tôi xin nhắn nhủ các bạn thế này: Các bạn sắp bước vào một không gian hoàn toàn khác so với những gì các bạn đã từng trải ở 12 năm học phổ thông. Từ tư duy, cách ứng xử trong lớp đến bên ngoài,… tất cả đều đòi hỏi các bạn phải nỗ lực rèn luyện và tự tạo cho mình một tư thế hoàn chỉnh. Điều đó không đơn giản nhưng tôi tin rằng, tất cả gương mặt mới của Khoa Xã hội và Nhân văn chẳng những có thể hòa nhập vào không gian văn hóa của Đại học Văn Lang thật tốt, mà sẽ còn tạo nên một không khí “Nhân văn” cho chính Đại học Văn Lang. Thay mặt lãnh đạo Khoa, chúc tất cả các bạn mạnh bước, tự tin và trưởng thành nhanh trên hành trình hội nhập của thời đại, và trước mắt là hành trình hòa nhập với môi trường Khoa Xã hội Nhân văn Đại học Văn Lang.”

Điểm nhấn của phần Lễ thuộc chương trình Chào đón Tân sinh viên của Khoa Xã hội và Nhân văn chính là nghi thức Truyền lửa giàu ý nghĩa. Đây là nghi thức đại diện cho mong muốn tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ sinh viên Khoa Xã hội và Nhân Văn tại Trường Đại học Văn Lang. Với sự không ngừng phát triển, đặc biệt là trong khoảng 4 năm trở lại đây, Khoa Xã hội và Nhân văn đã và đang trở thành lực lượng hùng hậu góp phần củng cố xây dựng đời sống văn hóa của Đại học Văn Lang. Là thế hệ tiếp nối, sinh viên khóa 26 cần trở thành những người tiên phong và tích cực đóng góp vào công cuộc phát triển thương hiệu Trường Đại học Văn Lang.

vlu xa hoi nhan van gCác tân sinh viên Khoa Xã hội và Nhân văn hào hứng tham gia phần hỏi đáp có thưởng.

Tiếp nối phần Lễ chính là phần Hội hết sức sôi động với nhiều trò chơi và tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Các tân sinh viên khóa 26 tỏ ra rất hào hứng và tích cực tham gia phần hỏi đáp đố vui chủ đề “Sóng” do ban tổ chức chuẩn bị. Các bạn luôn trầm trồ, suýt soa trước những màn kịch được biên tập công phu, giàu ý nghĩa và hết mình cổ vũ cho phần flashmob trẻ trung, sôi động, cùng hòa ca vào những bản nhạc vui tươi, tràn đầy sức sống.

Có thể nói, chương trình Chào đón Tân sinh viên với chủ đề “Sóng” là một buổi hẹn truyền lửa ấm áp, giàu ý nghĩa đối với thế hệ sinh viên Khoa Xã hội và Nhân văn. Với tinh thần tất cả cùng chung một mái nhà SOHU, các bạn trẻ không ngần ngại cùng trò chuyện, nắm tay, cùng hò reo cỗ vũ cho nhau cho đến tận phút cuối cùng giống như một đại gia đình thực thụ. Chúc các bạn Tân sinh viên khóa 26 nói chung và Khoa Xã hội và Nhân văn nói riêng luôn giữ trọn tinh thần học hết sức, chơi hết mình và luôn giữ cho bản thân cảm xúc trẻ trung, vui tươi như hôm nay vậy.


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag