TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đội tuyển bóng chuyền nam Trường Đại học Văn Lang đạt huy chương Đồng giải Bóng chuyền Học viện Hàng không mở rộng 2020

 

(P.TS&TT –Văn Lang, 12/11/2020) - Tham gia giải Bóng chuyền Học viện Hàng không mở rộng 2020, đội tuyển bóng chuyền nam Trường Đại học Văn Lang đã thắng đội tuyển bóng chuyền nam Trường Đại học Tôn Đức thắng với tỷ số 2 - 1, giành hạng Ba chung cuộc. 

Giải bóng chuyền Học viện Hàng không mở rộng năm 2020 dành cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP. HCM. Giả đấu năm nay có sự tham gia của 12 đội tuyển nam và 9 đội tuyển nữ đến từ 12 trường đại học và cao đẳng.

vlu bong chuyen nam hang baĐội tuyển bóng chuyền nam Trường Đại học Văn Lang tham gia tranh tài tại Giải bóng chuyền Học viện Hàng không mở rộng năm 2020 

Xuất phát điểm tại Bảng B cùng hai đội Đại học Sư Phạm Thể dục Thể thao và Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Đại học Văn Lang đã xuất sắc đánh bại Đại học Khoa Học Tự Nhiên với tỷ số 2-0. Đồng thời đánh bại Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao với tỷ số 2-1 để vươn lên vị trí nhất bảng B. Tại vòng tứ kết, trước đội chủ nhà Học Viện Hàng Không, Đại học Văn Lang cho thấy sức mạnh của mình khi chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 2-0, đưa đội nhà Học Viện Hàng Không trở lại với hàng ghế khán giả.

vlu bong chuyen nam hang babĐội tuyển bóng chuyền nam đã thi đấu xuất sắc, mang về cho mình chiếc huy chương Đồng đầu tiên

Tại bán kết, đây là một bài toán khó khi chúng ta gặp phải đối thủ mạnh về chuyên môn lẫn tinh thần, may mắn đã không mỉm cười với đội tuyển khi thua trận với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, không để thất bại lần trước làm rào cản, ở trận đấu tranh hạng Ba, đội tuyển bóng chuyền nam Trường Đại học Văn Lang gặp lại Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là đối thủ đã đánh bại chúng ta tại trận tứ kết giải Bóng chuyền TPHCM vào tháng 9 vừa qua. Với quyết tâm "phục thù", Đại học Văn Lang đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Đại học Tôn Đức Thắng, đồng thời mang về cho mình tấm Huy chương đồng đầu tiên. Cùng chúc mừng chiến công của các cầu thủ đội tuyển bóng chuyền nam trong giải đấu này. 

Tin: Hoàng Phú

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag