TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tháng 3 – tháng Thanh Niên, tháng hoạt động tươi trẻ của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

(P. Tuyển sinh & Truyền thôngVăn Lang, 20/3/2019) – Tháng 3 – Tháng Thanh Niên, tháng “bùng nổ” các hoạt động sinh viên hướng đến kỉ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang, 88 năm hành trình của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Cùng điểm qua các sự kiện “hot” trong tháng 3 để không bỏ lỡ hoạt động nào, sinh viên Văn Lang nhé!


bullet 1 Hội thao Sinh viên Văn Lang 2019 chính thức khởi tranh

Trong không khí rộn ràng hưởng ứng Tháng Thanh Niên toàn thành phố, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Hội thao sinh viên cấp Trường năm 2019 với sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các Khoa, Câu lạc bộ trong trường.

dh van lang thang 3 thanh thanh nien aLễ khai mạc Hội thao sinh viên Văn Lang 2019 đã diễn ra vào chiều ngày 17/3/2019 tại sân trường Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang (233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM).

Hội thao sinh viên Văn Lang tổ chức cho 4 bộ môn thi đấu: Bóng rổ, Bóng chuyền, Bóng đá và Cầu lông. Với đa dạng các nội dung thi đấu, Hội thao năm nay mang đến cho sinh viên Văn Lang nhiều lựa chọn ở các môn đồng đội và cá nhân. Cụ thể, ở hình thức thi đấu đồng đội, các tập thể có thể tham gia tranh tài ở 6 nội dung: Bóng đá (nam, nữ), Bóng chuyền (nam, nữ), Bóng rổ (nam, nữ) và Cầu lông (đồng đội). Riêng về giải đấu Cầu lông – môn thi cá nhân có tất cả 5 nội dung thi đấu, bao gồm: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam - nữ.

dh van lang thang 3 thanh thanh nien b

 

Hiện tại số lượng đội đăng kí tham gia thi đấu đã lên tới 88 đội. Hơn 300 sinh viên tham gia Hội thao năm nay là sự bất ngờ và niềm vui với Ban tổ chức.

Các vận động viên hào hứng trong Lễ Khai mạc, hứa hẹn sẽ cống hiến một mùa giải sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính.  

 

Ngay sau Lễ khai mạc, những trận đấu đầu tiên khai màn là cuộc so tài nảy lửa của vòng loại môn bóng chuyền nữ (Tài chính - Kế toán gặp Du lịch: 2 - 0) bóng chuyền nam (Kiến trúc – Ngoại ngữ - Luật gặp Xây dựng: 2-1), bóng đá nữ và bóng đá nam diễn ra vào lúc 17h30 chiều chủ nhật 17/3/2019. Giải bóng chuyền có tổng cộng 18 trận theo thể thức chia bảng, diễn ra tại sân trường Cơ sở 2. Giải bóng đá tổ chức tại sân bóng đá C1, Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh. Đây là nội dung thi đấu hiếm hoi có sự góp mặt của các đại diện đến từ tất cả các Khoa trong Trường, gồm 15 đội nam và 4 đội nữ. Các đội được bốc thăm chia bảng và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Hội thao Sinh viên Văn Lang 2019 đang diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính qua từng trận thi đấu. Hội thao góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thể lực trong môi trường học đường của sinh viên Văn Lang

bullet 1 Ngày hội Sinh viên Văn Lang 2019 nhiều cảm xúc

dh van lang thang 3 thanh thanh nien c

Đây là ngày hội truyền thống được tổ chức vào học kỳ 2 hằng năm, được sinh viên Văn Lang vô cùng mong chờ. Năm 2019, Ngày hội Sinh viên Văn Lang diễn ra từ 7g00 – 17g30 ngày Chủ nhật, 24/3/2019 tại khu vực sân trường, sảnh C và Hội trường C001, Cơ sở 2 Trường Đại học Văn Lang.

Ngày hội Sinh viên Văn Lang năm 2019 đa dạng hơn về nội dung, mang đến cho sinh viên một hành trình vui chơi hấp dẫn xuyên suốt từ sáng đến chiều:
+ Văn nghệ giao lưu các Khoa;
+ Lễ kết nạp Đoàn viên mới;
+ Cuộc thi Trang phục tái chế;
+ Trò chơi lớn tập thể / Trò chơi nhỏ tại gian hàng các Khoa;
+ Gian hàng "Vui học Luật";
+ Đồng hành cùng Quỹ Gia đình Văn Lang;
+ Chiến dịch “Vì màu xanh Văn Lang”;
+ Hội chợ ẩm thực các Khoa;
+ Thi nhảy flashmob;
+ Tuyên dương cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc 2019

Trong đó, văn nghệ và cuộc thi nhảy Flashmob giữa các Khoa được hưởng ứng nhiệt tình nhất, tạo không khí sôi động, kịch tính và nhiều kỷ niệm cho sinh viên. Đừng bỏ lỡ cơ hội được “bung lụa” và “xả stress” hưởng rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi các bạn.

Các bạn có thể xem lại những khoảnh khắc ấn tượng trong Ngày hội Sinh viên Văn Lang 2018 để “nuôi dưỡng cảm xúc” và chờ đợi Chủ nhật tuần này nha!


bullet 1 Văn Lang “tái xuất” trong giải Thể thao Sinh viên toàn quốc 2019

Giải Thể thao Sinh viên toàn quốc 2019 là sự kiện được sinh viên nhiều trường đại học mong chờ. Sau bước tiến vượt bậc về thành tích và dấu ấn đẹp trong hai mùa giải trước, tháng 3 này, Văn Lang trở lại VUG 2019 ở cả hai hạng mục thi đấu: Bóng đá Futsal và Dance Battle.

dh van lang thang 3 thanh thanh nien d

giải đấu Futsal năm nay, VLUFC nằm ở bảng D - Bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của Trường Đại học Công nghiệp, Trường Đại học Mở Tp.HCM, Trường Đại học Nông Lâm. Sau trận đầu nỗ lực cầm hòa trước tuyển Nông Lâm (09/3), Văn Lang đã có chiến thắng cách biệt 5-0 trước tuyển Đại học Mở Tp.HCM (17/3) và gần như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp tại bảng D. Chúc mừng đội tuyển VLUFC và cổ động viên đội nhà tiếp tục chờ đợi những tin vui vòng trong nhé các chàng trai!

dh van lang thang 3 thanh thanh nien e

CDS Crew - nhóm nhảy nổi tiếng trong cộng đồng sinh viên Văn đặc biệt tạo dấu ấn với 2 mùa tranh tài giải Thể thao sinh viên toàn quốc 2017, 2018. Quý quân VUG 2018 hạng mục Dance Battle được kỳ vọng vào những màn trình diễn xuất sắc mùa VUG 2019 sắp khởi tranh.

bullet 1 Giải Cờ vua Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh lần thứ IV năm 2019 do Trường Đại học Văn Lang đăng cai tổ chức

dh van lang thang 3 thanh thanh nien i

Giải cờ vua Sinh viên Tp.HCM lần thứ IV do Trường Đại học Văn Lang đăng cai tổ chức sẽ diễn ra liên tục trong 2 ngày 06 - 07/4/2019 tại Cơ sở 3 (số 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp. Tp.HCM). Hiện nay, đã có 21 trường đại học - cao đẳng đăng ký đội tuyển tham dự Giải, hứa hẹn một Giải Cờ vua sinh viên Tp.HCM đông vui và có chất lượng.

Mỗi trường thành lập 2 đội tuyển (một đội nam và một đội nữ), mỗi đội có tối đa 7 vận động viên và tối thiểu 5 vận động viên. Nội dung thi đấu của Giải cờ vua Sinh viên – Học sinh là thi đấu theo hệ Thụy Sĩ, 7 hoặc 9 ván tùy theo số lượng vận động viên tham dự. Giải áp dụng Luật Cờ vua hiện hành của Ủy ban Thể dục Thể thao. Mỗi kỳ thủ có 25 phút để hoàn thành ván đấu, thi đấu đầy đủ 05 ván và xếp hạng theo: Cá nhân, Đồng đội, Toàn đoàn.

Với kinh nghiệm thường xuyên tổ chức các giải đấu dành cho sinh viên trong trường, Giải cờ vua sinh viên Tp. Hồ Chí Minh lần này kỳ vọng tạo sân chơi lớn tăng cường giao lưu, gặp gỡ, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng. Đây cũng là dịp để sinh viên trường bạn được trực tiếp tham quan Cơ sở 3 của Văn Lang – “thiên đường check-in” mà cộng đồng mạng không ngừng trầm trồ suốt một năm qua.

Số lượng thành viên hiện tại của Câu lạc bộ Cờ vua Văn Lang gồm 44 thành viên rất hào hứng tham gia tranh giải. Chúc các kỳ thủ tự tin thi đấu, hoàn thành xuất sắc nhất các vòng đấu và gặt hái được thành công như mong đợi!

Kim Ngân
Ảnh: tổng hợp


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag