TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang liên kết với Đại học Liverpool John Moores (Anh) tuyển sinh Khóa 1 chương trình Thạc sĩ Quản trị và Kinh doanh số

(VLU, 08/8/2022) - Năm 2022, Trường Đại học Văn Lang chính thức hợp tác đào tạo chương trình Thạc sĩ quốc tế Quản trị và Kinh doanh số (Management and Digital Business) liên kết với Trường Đại học Liverpool John Moores, Vương quốc Anh. Đây là chương trình Thạc sĩ lần đầu tiên được liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam.

vlu jmaĐại học Liverpool John Moores được thành lập năm 1823 và là một trong ba trường đại học công lập lớn nhất của thành phố Liverpool, Anh quốc

Với khối ngành kinh doanh, Liverpool Business School là thành viên của hiệp hội các trường đào tạo kinh doanh AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business). Đây là tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo về kinh doanh lâu đời và nổi tiếng nhất ở Mỹ với uy tín và chất lượng được áp dụng trên toàn thế giới.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị và Kinh doanh số (VLU - LJMU)

  • Thời gian đào tạo: 12 tháng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Lịch học sẽ được bố trí vào buổi tối và cuối tuần giúp học viên thuận lợi sắp xếp lịch làm việc và đảm bảo lộ trình học tập

Chương trình Quản trị và Kinh doanh số được đào tạo khoa học và cập nhật những kiến thức về sự kết nối giữa công nghệ, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin. Khám phá các lĩnh vực hàng đầu, như thương mại xã hội, trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số (DCX), chiến lược kỹ thuật số, dữ liệu lớn và phân tích, trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi kỹ thuật số và Blockchain,...

Bên cạnh các giờ học chính khóa, học viên có cơ hội tham gia các hội thảo, các buổi nói chuyện chuyên đề, dự án nghiên cứu, …do Trường Đại học Văn Lang và các đơn vị trong hệ thống đơn vị đối tác tổ chức.

gia o su tim nichol pho hie u 2599 3546 1636190439Giáo sư Tim Nichol - Phó Hiệu trưởng Đại học Liverpool John Moores (trái) và TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang (phải) trao đổi văn bản thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao của 2 quốc gia trong chuyến công tác tại Châu Âu vào tháng 11/2021.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị và Kinh doanh số liên kết giữa Trường Đại học Văn Lang và Đại học Liverpool John Moores (Anh) được thiết kế theo hệ tín chỉ của Anh quốc, bao gồm:

  1. Digital Business Management (20 tín chỉ): Mô-đun này chuẩn bị cho sinh viên trước những nhu cầu luôn thay đổi của quản lý kinh doanh nhưng với lợi thế kỹ thuật số, tập trung vào sự kết nối giữa công nghệ, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin, cho phép học viên khám phá các chủ đề hàng đầu, như Thương mại xã hội, Trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số (DCX), Chiến lược kỹ thuật số, Dữ liệu lớn và phân tích, AI / ML, Chuyển đổi kỹ thuật số và Blockchain. Sinh viên sẽ theo dõi các công nghệ mới nổi và xu hướng tổ chức bằng cách sử dụng các ví dụ kinh doanh thực tế để minh họa chính các vấn đề và khái niệm.
  2. Management Theory (20 tín chỉ): Mô-đun này khám phá ý nghĩa của lãnh đạo và quản lý bằng cách cung cấp các nội dung giới thiệu hiện đại và toàn diện về những ý tưởng và sự phát triển chính trong lĩnh vực.
  3. Managing Strategy (20 tín chỉ): Mô-đun này tập trung vào kiến thức và sự đóng góp của các nhà quản lý nói chung, khám phá chiến lược từ quan điểm của tất cả các cấp quản lý, tập trung vào các yếu tố khác nhau của chiến lược và cách thức quản lý. Mô-đun này đã tích hợp chương trình 'Kinh tế vi mô về năng lực cạnh tranh' của Trường Kinh doanh Harvard.
  4. Management Practice (20 tín chỉ): Mô-đun này nhằm đưa lý thuyết quản lý vào thực tiễn, phát triển sự thành thạo về năng lực quản lý cốt lõi và nhận thức về các phụ thuộc chức năng tổng thể, có liên quan lẫn nhau trong một doanh nghiệp.
  5. Managing Business Research 1 (10 tín chỉ): Mô-đun này được thiết kế để đảm bảo người học có các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện các bài tập ở cấp độ Thạc sĩ, cho phép học viên thực hiện đánh giá có hệ thống các tài liệu cho một chủ đề liên quan đến quản lý kinh doanh ở cấp độ Thạc sĩ.
  6. Managing Business Research 2 (10 tín chỉ): Mô-đun này cung cấp cái nhìn tổng quan về các phương pháp nghiên cứu dành cho doanh nghiệp, trang bị cho người học nền tảng cần thiết để tiếp cận nghiên cứu định tính và định lượng, chuẩn bị đề xuất nghiên cứu cho luận văn.
  7. Digital Business (20 tín chỉ): Phân tích, thiết kế và triển khai các giải pháp web phù hợp với mục tiêu chiến lược của tổ chức. Người học sẽ phát triển một loạt các công cụ tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số một cách hiệu quả và đánh giá các công cụ phần mềm có thể được sử dụng để tối ưu hóa các tương tác với khách hàng của doanh nghiệp.
  8. Research Project (60 tín chỉ):  Mô-đun này giúp người học chuẩn bị dự án nghiên cứu áp dụng các khái niệm quản lý và kỹ thuật nghiên cứu cho một vấn đề/ tổ chức. Người học sẽ dùng lý luận để chứng minh tính thuyết phục của chủ đề nghiên cứu; sẽ chọn lọc, tổng hợp và đánh giá nhiều loại tài liệu, thu thập và phân tích dữ liệu thích hợp một cách có hệ thống; sẽ sử dụng tư duy hệ thống và phản biện để rút ra các kết luận logic, từ đó thảo luận về các hàm ý và hạn chế thực tế của các kết quả nghiên cứu.

Trên cơ sở thống nhất các chương trình giảng dạy giữa hai đơn vị, học viên theo học chương trình Thạc sĩ tại Trường Đại học Văn Lang sẽ nhận được bằng của Đại học Liverpool John Moores được công nhận trên toàn thế giới.

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

- Tốt nghiệp đại học trong và ngoài nước

- Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc tương đương. Thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh sẽ tham gia bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh và được xếp lớp học Tiếng Anh phù hợp do Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Văn Lang tổ chức.

CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ: Với nhiều ưu thế trong chương trình đào tạo, chương trình có mức học phí 195 triệu cho toàn khóa học.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI VÀ HỌC BỔNG

Trường Đại học Văn Lang dành nhiều chương trình hỗ trợ cho các học viên tài năng tham gia học tập Chương trình Thạc sĩ quốc tế Quản trị và Kinh doanh số. Để nhận được ưu đãi giá trị, mời bạn cùng tìm hiểu thông tin và nhanh chóng nộp hồ sơ cho học bổng mà mình đạt đủ điều kiện.

Ưu đãi học học phí học viên nhập học sớm:

  • Giảm 20.000.000 đồng cho học viên đăng kí trước ngày 15/7/2022
  • Giảm 15.000.000 đồng cho học viên đăng kí trước ngày 30/8/2022
  • Giảm 7.000.000 đồng cho học viên đăng kí trước ngày 15/9/2022

Chương trình học bổng cho nhóm học viên tài năng:

 Điều kiện nhận Học bổng tinh hoa 70.000.000 đồng

  • Tốt nghiệp đại học khá trở lên (điểm GPA 8.0)
  • Có chứng chỉ IELTS 7.5/ tương đương
  • Có những hoạt động hoặc đóng góp tích cực cho cộng đồng

Điều kiện nhận  Học bổng tinh hoa 40.000.000 đồng

  • Tốt nghiệp đại học khá trở lên (điểm GPA 7.0)
  • Có chứng chỉ IELTS 7.0/ tương đương.
  • Có những hoạt động hoặc đóng góp tích cực cho cộng đồng

HỒ SƠ XÉT TUYỂN

- Đăng ký xét tuyển (tại đây)

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm đại học

- Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)

- Lệ phí hồ sơ 2.500.000 đồng/ hồ sơ

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Viện Đào tạo Quốc tế (IEI) -Trường Đại học Văn Lang: Cơ sở chính: phòng 2.29 – tòa A (69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM).
  2. Thí sinh gửi hồ sơ qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh) về Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM)
  3. Thí sinh nộp hồ sơ và scan/ hình ảnh gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông tin nộp lệ phí xét  tuyển:

  • Tên tài khoản: Trường Đại học Văn Lang
  • Số tài khoản: 0071000555888
  • Ngân hàng: Vietcombank, Chi nhánh TP. HCM
  • Nội dung chuyển khoản: “Lệ phí chương trình thạc sĩ quốc tế, Họ tên thí sinh, Số CMND”
  • Hoàn thành chuyển khoản, thí sinh liên hệ Phòng Kế toán của trường để nhận hóa đơn thu phí.

Sau khi thí sinh hoàn tất hồ sơ, kết quả xét tuyển sẽ thông báo đến thí sinh sau 2 tuần


Học viên muốn tìm hiểu thêm thông tin về khóa học, vui lòng liên hệ: VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ IEI – TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
- Tư vấn trực tiếp: Văn phòng Viện Đào tạo Quốc tế, Phòng 1.02 – Tòa nhà A, 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
- Hotline: 0931 645 130 – 0931 757 104 (Zalo, Whatsapp, Telegram)
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Fanpage: Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Văn Lang
- Website: Thạc sĩ Quản trị và Kinh doanh số - Viện Đào tạo Quốc Tế VLU

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag