TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng thương hiệu mỹ phẩm Laneige

(VLU, 16/04/2022) - Chiều ngày 15/4/2022, Viện Ngôn ngữ, Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng với thương hiệu mỹ phầm Laneige thuộc tập đoàn Amore Pacific tổ chức workshop “K - Beauty - Làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc”, thu hút hơn 400 sinh viên tham dự trực tiếp.

Workshop “K - Beauty - Làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc” nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, không chỉ nâng cao sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt - Hàn mà còn là cơ hội để sinh viên trải nghiệm không gian văn hóa Hàn Quốc. 

Ông Tae Hyeon Son - Đại diện Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific; bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc Marketing Công ty mỹ phẩm Laneige, Cựu sinh viên VLU khóa 14 ngành Quan hệ Công chúng VLU; bà Lê Việt Anh - Chuyên viên beauty trainer Công ty mỹ phẩm Laneige, BS. da liễu Phạm Thị Phương Thảo, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang; TS. Nguyễn Thị Hiền - Phó Viện trưởng Viện Ngôn ngữ VLU cùng các phòng ban chức năng, sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã tham dự sự kiện.

vlu korea beauty f

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu chia sẻ: “Trường Đại học Văn Lang hiện có hơn 30 đối tác Hàn Quốc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, kinh tế, công nghệ - thông tin. Nhiều sinh viên và giảng viên của VLU cũng đang học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Tập đoàn Amore Pacific với triết lý “make a more beautiful world” rất phù hợp với sứ mạnh đào tạo nhân tài, trí thức để phụng sự xã hội của Văn Lang. Ngoài kiến thức chuyên môn, tự tin về năng lực thì tự tin về hình ảnh cũng là một phần quan trọng để các em sinh viên có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu”.

Amore Pacific hiện là Tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và làm đẹp thuộc Top đầu Hàn Quốc, cha đẻ của hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe như: Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House và Innisfree. Tuy đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 30 năm nhưng các sản phẩm của công ty luôn giữ tinh thần đổi mới, cải tiến từng ngày để bắt kịp xu hướng của thời đại.

vlu korea beauty eBà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc Marketing Công ty mỹ phẩm Laneige chia sẻ về tầm nhìn và định hướng của tập đoàn và thương hiệu

Không chỉ là buổi chia sẻ những kiến thức về da, các tips make up, làm đẹp chuẩn style Hàn Quốc, các chuyên gia đến từ Laneige đã thổi bùng lên không khí náo nhiệt tại hội trường, đặc biệt là màn thị phạm, make up với model ngay trên sân khấu đến từ chuyên viên Lê Việt Anh.

vlu korea beauty c minModel được chuyên viên đến từ Laneige thử nghiệm sản phẩm ngay trên sân khấu

vlu korea beauty dBác sĩ da liễu Phạm Thị Phương Thảo giải đáp các kiến thức về da mặt để sinh viên có phương pháp skincare và chọn sản phẩm phù hợp

vlu korea beauty bSinh viên Văn Lang cùng gặp gỡ ông Tae Hyeon Son - Đại diện Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific

Hơn một workshop về lĩnh vực làm đẹp, thông điệp hãy yêu thương và chăm sóc bản thân là thông điệp chính của chương trình, là chìa khóa để giới trẻ tự tin vào ngoại hình, tích cực trau dồi và học hỏi nhiều hơn vốn kiến thức xung quanh, bồi đắp toàn diện về cả năng lực chuyên môn bên trong và hình ảnh bên ngoài, tự tin lan tỏa hình ảnh sinh viên Văn Lang trên con đường tạo lập giá trị bản thân.

Tin: Hoàng Tiên
Ảnh: Khánh Thịnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag