TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tổ chức tham quan nhà máy Ajinomoto và ký kết hợp tác với công ty StarGlobal 3D

(VLU, 03/03/2022) Ngày 24/02/2022, Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông Trường Đại học Văn Lang tổ chức buổi tham quan online nhà máy Ajinomoto và ký kết hợp tác với công ty StarGlobal 3D, mở rộng môi trường trải nghiệm thực tiễn cũng như cơ hội việc làm trong tương lai cho sinh viên ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông Đa phương tiện.

Buổi tham quan kết hợp ký thỏa thuận hợp tác có sự tham dự của PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang; TS. Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng thường trực, Trưởng Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông; Ông Trần Duy Hào - CEO, Founder Công ty StarGlobal 3D; Ông Đinh Đình Hiếu - Giám đốc Công ty Ajinomoto, cùng thầy cô, sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông Trường Đại học Văn Lang.

vlu le ky ket starglobal 3d c

Phát biểu tại sự kiện, TS. Võ Văn Tuấn chia sẻ: “Trường Đại học Văn Lang luôn cố gắng tạo điều kiện để sinh viên Văn Lang được tiếp cận với công nghệ mới, liên kết cùng nhiều đơn vị uy tín, tăng cơ hội được trải nghiệm để tích lũy kiến thức hữu ích cho các bạn trẻ. Tôi rất vui khi ngày hôm nay, các bạn sinh viên ngành Quan hệ Công chúng và ngành Truyền thông đa phương tiện có dịp được tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm, hành trình và quy trình sản xuất Ajinomoto; từ đó tiếp thêm kiến thức và động lực để sáng tạo trong học tập cũng như công việc sau này.”

Có mặt tại hội trường N2T1, sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông được hướng dẫn tham quan các khu vực chuyên dụng tại nhà máy. Đồng thời, thông qua các mô hình được thiết kế công phu, sinh viên tham dự hiểu thêm về quá trình sản xuất và phát triển hệ thống của nhà máy Ajinomoto. Các bạn cũng được kết nối với ông Đinh Đình Hiếu - Giám đốc Công ty Ajinomoto và ông Trần Duy Hào - CEO, Founder Công ty StarGlobal 3D để giải đáp những thắc mắc về doanh nghiệp, tìm hiểu kinh nghiệm thực tiễn.

vlu le ky ket starglobal 3d dSinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông Trường Đại học Văn Lang được hướng dẫn tham quan các khu vực chuyên dụng tại nhà máy Ajinomoto

Cũng trong sáng ngày 24/02/2022, Trường Đại học Văn Lang tiến hành ký kết hợp tác với Công ty StarGlobal 3D - doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sáng tạo chiến lược bền vững. Đây là nhà cung cấp giải hàng đầu Việt Nam, top.3 Châu Á và top.10 thế giới về giải pháp số hóa 3D tương tác toàn diện giữa con người với thế giới qua internet. Theo thỏa thuận hợp tác, sinh viên ngành Quan hệ Công chúng và ngành Truyền thông Đa phương tiện sẽ được Trường Đại học Văn Lang và StarGlobal 3D mở rộng cơ hội tích lũy kiến thức thông qua các chương trình học tập và làm việc tại doanh nghiệp. 

vlu le ky ket starglobal 3d aHợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Công ty StarGlobal 3D hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên Văn Lang.

Tin: Anh Thi
Hình ảnh: Nhật Huy


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag