TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

“Văn Lang giúp tôi có một thanh xuân trọn vẹn” - Bạch Lê Diễm Quỳnh, Thủ khoa tốt nghiệp ngành Thiết kế Đồ họa Khoá 24

(VLU, 28/7/2022) - Từ thời điểm còn là một nữ sinh cấp 3, mình đã được tiếp xúc với Thiết kế Đồ họa, tuy nhiên vì sự tự ti trước khả năng của bản thân và sự mơ hồ với ngành nghề này, mình đã không lựa chọn nó... Và mình còn nhớ mùa hè năm đó, vô tình thấy đồ án thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang qua một bài báo.


BẠCH NGỌC DIỄM QUỲNH - Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Thiết kế Đồ họa
 - Điểm trung bình tích lũy: 8.28 (GPA: 3.3/4.0)
 - Học bổng Văn Lang 6 học kỳ
 - Sinh viên tiêu biểu cấp trường năm 2020 và 2021
 - Giải nhì Cuộc thi Runner Up Research Festival 2020
 - Tham gia Trại sáng tác quốc tế VLU IADW 2019

"Xuyên suốt hành trình học tập tại Văn Lang, mình không chỉ được mở mang về mặt tri thức mà còn nhận được nhiều trải nghiệm đáng quý, tích lũy thêm những cơ hội từ Khoa trong những chuyến đi thực tế, các cuộc thi nghiên cứu, giao lưu cùng các bạn sinh viên có chung đam mê. Nhờ vậy, mình đã mở lòng hơn, kết giao với những người bạn đồng hành tuyệt vời. Văn Lang đã tạo ra môi trường lành mạnh nhưng không kém phần sôi động, năng nổ kết hợp giữa kiến thức chuyên môn cũng như trang bị đầy đủ cho sinh viên kỹ năng mềm.

vlu bach le diem quynh aBạch Lê Diễm Quỳnh - Thủ khoa tốt nghiệp Khoá 24 ngành Thiết kế Đồ hoạ

Bốn năm ở Văn Lang tuy không quá dài nhưng cũng đủ để lại trong em nhiều kỉ niệm đẹp. Từ sự bỡ ngỡ, e dè ở vạch xuất phát, mang trong mình nhiều lo lắng, đôi khi hoài nghi chính sự lựa chọn của bản thân, giờ đây, em đã trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cho đến giây phút chuẩn bị khép lại hành trình 4 năm thanh xuân, em lại càng thấy biết ơn và trân quý hơn bao giờ hết khi sắp tiến đến cột mốc quan trọng của tuổi trưởng thành.

Khép lại hành trình Đại học sẽ là một chân trời mới mở ra. Em biết rằng cánh cửa phía trước sẽ có thật nhiều chông gai, thử thách nhưng sẽ không gì có thể cản bước khi ta có sự nỗ lực và kiên trì không mệt mỏi. Với tất cả lòng tin vào tri thức và nhiệt huyết được bồi đắp từ Trường Đại học Văn Lang, em tin rằng bản thân nói riêng và tất cả sinh viên nói chung sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và lan tỏa thật nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, từ đó xây dựng cho bản thân “Một cuộc đời đáng sống”.


Bạch Ngọc Diễm Quỳnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag