TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Văn Lang chào đón sinh viên quay lại trường

(VLU, 07/03/2022) Ngày 25/2/20022, Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức chào đón sinh viên Khóa 27 chương trình Liên kết Quốc tế quay trở lại trường học. Đây là dịp để sinh viên gặp gỡ trực tiếp giảng viên và được phổ biến các nội dung quan trọng về hoạt động sắp tới của Viện.

Viện Đào tạo Quốc tế của Trường Đại học Văn Lang là đơn vị tổ chức đào tạo và phát triển các chương trình, dự án hợp tác đào tạo cấp bằng chuẩn quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, tạo cơ hội cho sinh viên học tập, trải nghiệm, rèn luyện và nâng cao kỹ năng trong môi trường quốc tế hóa. Từ năm 2021, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh 3 chương trình liên kết quốc tế bậc Cử nhân với các trường Đại học danh tiếng: Liverpool John Moores University (Vương Quốc Anh), The University of Newcastle (Úc) và Victoria University (Úc). Buổi gặp gỡ có sự tham dự của TS. Ngô Quang Trung - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế, các thầy cô trực thuộc Viện và 29 sinh viên chương trình Liên kết Quốc tế bậc đại học.

vlu gap go tan sinh dao tao quoc te eSinh viên chương trình Liên kết Quốc tế được hướng dẫn thông tin chi tiết về học bổng, chương trình học và bồi dưỡng kỹ năng

Chương trình gặp gỡ tân sinh viên Khóa 27 gần gũi và vui vẻ, các bạn sinh viên có dịp trực tiếp giới thiệu bản thân và giao lưu với nhau. Tại đây, sinh viên được giới thiệu tổng quát về Viện Đào tạo Quốc tế, những điều cần lưu ý trong quá trình học, quy định học tập, học bổng,... Đồng thời, các thầy cô cũng giới thiệu đến tân sinh viên những hoạt động ngoại khóa bổ ích từ CLB, các sự kiện, workshop kỹ năng, tầm quan trọng của việc năng nổ tham gia phong trào trong quãng thời gian sinh viên.

Tại buổi gặp gỡ, TS. Ngô Quang Trung chia sẻ cùng sinh viên về khoảng thời gian du học tại Mỹ, kéo gần khoảng cách và góp thêm động lực cho các bạn sinh viên chương trình Liên kết Quốc tế trên hành trình sắp tới. Bên cạnh đó, TS. Ngô Quang Trung cho biết, Viện và Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn dù trong quá trình theo học tại Văn Lang hoặc khi chuyển tiếp du học tại Anh, Úc.

vlu gap go tan sinh dao tao quoc te mTS. Ngô Quang Trung - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ, tiếp thêm động lực cho tân sinh viên Chương trình liên kết quốc tế

vlu gap go tan sinh dao tao quoc te hHoạt động Time Capsule, chụp ảnh kỷ niệm và Teabreak để sinh viên thoải mái giao lưu, trò chuyện, kết bạn với nhau.

Trong những năm gần đây, Trường Đại học Văn Lang đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tổ chức nhiều chương trình dành cho sinh viên có cơ hội cọ xát, trải nghiệm giao lưu quốc tế. Với khát vọng trở thành một trong những Đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào 2030, việc xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo quốc tế được Trường Đại học Văn Lang quan tâm và đầu tư mạnh mẽ. Năm 2022, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh 4 ngành thuộc chương trình Liên kết Quốc tế gồm: ngành Digital Marketing; ngành Quản trị Sự kiện; ngành Tài chính; ngành Kinh doanh Quốc tế. Thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Văn Lang.

vlu gap go tan sinh dao tao quoc te p


Tin: Minh Hoàng
Ảnh: Phúc Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag