TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang: Khẳng định định hướng dài hạn và những mục tiêu chất lượng đặt ra cho Khoa Răng Hàm Mặt

(VLU, 22/10/2022) - Ngày 21– 23/10/2022, Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang tổ chức Hội nghị khoa học lần thứ nhất với chủ đề Tranh luận và xu hướng mới trong nha khoa đương đại”, thu hút hơn 1.200 hội thảo viên từ các bệnh viên chuyên khoa, các cơ sở đào tạo hàng đầu và các chuyên gia tên tuổi đầu ngành trong cả nước tham dự.

Phát biểu khai mạc sự kiện, TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang chúc mừng sự tăng trưởng lớn mạnh và khẳng định uy tín học thuật của Khoa Răng Hàm Mặt, đồng thời cam kết đầu tư mạnh mẽ và bài bản cho lĩnh vực đào tạo sức khỏe của Trường Đại học Văn Lang. Website Trường Đại học Văn Lang đăng lại toàn văn phát biểu của TS. Nguyễn Cao Trí tại sự kiện.

"Kính thưa Quý lãnh đạo các đơn vị đào tạo, các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Răng Hàm Mặt; các chuyên gia, quý Thầy Cô và các bạn sinh viên thân mến,

Thay mặt trường Đại học Văn Lang và ban tổ chức, tôi trân trọng chào đón và gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, các chuyên gia, bác sĩ đến với Hội nghị khoa học Tranh luận và Xu hướng mới trong Nha khoa đương đại.

VLU 7185

Đây là một trong những hội nghị khoa học lớn nhất trong ngành Răng Hàm Mặt ở Việt Nam, quy tụ hơn 1.200 bác sĩ, chuyên gia từ các đơn vị đào tạo lớn trong và ngoài nước (Đại học Y Dược Tp.HCM, Đại học Y Hà Nội, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Đại học Y và Nha khoa Tokyo,...) và các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành (Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Tp.HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM,...).

Hội nghị lần này thảo luận những xu hướng mới trên thế giới trong nha khoa đương đại, đồng thời trình bày những vấn đề đang còn tranh luận trên cơ sở thực tiễn lâm sàng, đặc biệt trong các lĩnh vực implant, nội nha, chỉnh nha, nha chu và nha khoa phục hồi. Thông qua hội nghị, các vấn đề như gia tốc chỉnh nha, sinh học tủy răng, rối loạn khớp thái dương hàm sẽ được trao đổi với nhiều hướng tiếp cận khác nhau và được minh họa qua các ca lâm sàng.

Đặc biệt, hội nghị vinh dự có sự tham gia của GS. Paulo Maló – chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Implant. Ông là người khai sinh ra phương pháp All on Four (All-on-4®) – phát minh đột phá của hãng Implant hàng đầu thế giới Nobel Biocare (Mỹ) – giúp phục hồi chức năng và mang lại thẩm mỹ cho bệnh nhân mất răng toàn hàm. Ông cũng là giáo sư giảng dạy tại nhiều trường đại học lớn trên thế giới, sở hữu nhiều bằng sáng chế và hơn 60 bài báo đăng trên các tạp chí khoa học chuyên ngành uy tín.

IMGL9398

Kính thưa quý vị,

Sau 27 năm phát triển, Văn Lang hiện là đại học tư thục hàng đầu ở khu vực phía Nam. Trong những năm qua, Nhà trường đẩy mạnh phát triển khối ngành sức khỏe, đến nay cơ bản đã có đầy đủ các ngành đào tạo; cùng với đó là chiến lược phát triển hệ thống phòng khám, bệnh viện, cơ sở nghiên cứu y khoa. Nhà trường cũng tích cực triển khai các hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, đặc biệt với những đối tác hàng đầu như Trường Đại học Stanford, Hoa Kỳ.

Đặc biệt, với Khoa Răng Hàm Mặt của Trường, dù chỉ mới ra đời được 2 năm, Khoa đã tạo được uy tín lớn trong ngành về đào tạo cũng như các hoạt động nghiên cứu khoa học, phổ biến tri thức. Với chiến lược phát triển thành một đại học định hướng nghiên cứu, Nhà trường tiếp tục đầu tư và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của khối ngành sức khỏe. Ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Văn Lang có lợi thế về đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có trải nghiệm thực tiễn sâu rộng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đầu tư bài bản hệ thống cơ sở vật chất và môi trường học tập hiện đại, trong đó khu thực hành mô phỏng y khoa với trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá là một trong số ít các khu thực hành y khoa tốt nhất cả nước. Điều này khẳng định định hướng dài hạn và những mục tiêu về chất lượng mà Đại học Văn Lang đặt ra cho Khoa Răng Hàm Mặt, với mong muốn đào tạo các thế hệ sinh viên sẽ có nhiều đóng góp chuyên môn có ý nghĩa cho cộng đồng trong những năm tới.

IMGL9428

Là một trường đại học, một trong những sứ mệnh của Nhà trường là phụng sự xã hội, truyền bá tri thức và các giá trị nhân văn trong cộng đồng. Chúng tôi mong muốn được tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học, đặc biệt là những hội nghị có sức lan tỏa lớn như ngày hôm nay. Nhà trường kỳ vọng sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội hợp tác với quý vị đại biểu, các nhà khoa học trong và ngoài nước vì sự nghiệp khoa học, giáo dục, và phát triển nói chung của xã hội.

Cảm ơn quý vị đại biểu, quý chuyên gia, GS. Paulo Maló, các nhà tài trợ đã đóng góp cho sự thành công của Hội nghị.

Cảm ơn Ban tổ chức và Khoa Răng Hàm mặt đã chủ trì tổ chức Hội nghị rất có ý nghĩa này.

Kính chúc quý vị hạnh phúc và thành công. Chúc Hội nghị thành công tốt đẹp.

TS. Nguyễn Cao Trí
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Giáo dục Văn Lang
Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang

22.10.2022

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag