TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trổ tài vào bếp cùng sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 19/7/2022) - Ngày 16/7/2022, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Hiệp hội Việt Quất Hoa Kỳ tổ chức sự kiện “Việt Quất Hoa Kỳ sáng tạo cùng ẩm thực Việt” cho gần 100 sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống.

Dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng Trần Lê Thanh Thiện – Phó giám đốc Hiệp hội Siêu đầu bếp Việt Nam, 1 trong 2 người Việt Nam duy nhất được Hiệp hội Siêu đầu bếp Thế giới cấp bằng Giám khảo có thẩm quyền chấm thi về ngành Bếp quốc tế, các bạn sinh viên Khoa Du lịch được hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng cách bảo quản và chế biến trái việt quất thành những món ăn vừa đẹp mắt, vừa có lợi cho sức khỏe người dùng.

vlu training hiep hoi viet quat hoa ky bChương trình nhận được sự quan tâm và theo dõi của gần 100 bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, ngành Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống

Việt quất Mỹ tên tiếng Anh là Blueberry, cùng họ với nam việt quất và việt quất đen, có vị ngọt thanh, mùi thơm đặc trưng và rất giàu giá trị dinh dưỡng, cung cấp vitamin và sở hữu lượng chất chống oxi hóa cao nhất trong tất cả các loại quả. Việt quất được mệnh danh là siêu thực phẩm giúp bảo vệ cơ thê rkhoir các gốc tự do gây hại cho tế bào, gây lão hóa và bệnh ung thư. Mỹ là quốc gia có sản lượng việt quất cao nhất trên thế giới, có vụ mùa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm.

vlu training viet quat hoa ky aBếp trưởng Trần Lê Thanh Thiện hướng dẫn và biểu diễn chế biến món cá chẽm ướp viết quất Hoa Kỳ áp chảo.

Đến với buổi gặp gỡ, bếp trưởng Trần Lê Thanh Thiện đã biểu diễn chế biến món Cá chẽm ướp việt quất Hoa Kỳ áp chảo, hướng dẫn các bạn sinh viên tham dự trình bày món ăn theo phong cách độc đáo, phù hợp với nguyên vật liệu có sẵn.

vlu training hiep hoi viet quat hoa ky dBếp trưởng Trần Lê Thanh Thiện cũng hướng dẫn các bạn sinh viên tham dự trình bày món ăn lên dĩa sao cho thật hấp dẫn, bắt mắt.

Buổi training diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Không chỉ nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Việt Quất Hoa Kỳ khi tham dự, được thưởng thức món ăn ngon do chính tay bếp trưởng chuyên nghiệp thực hiện, sinh viên nhóm ngành Nhà hàng – Khách sạn Trường Đại học Văn Lang còn nhận được nhiều kiến thức bổ ích, trau dồi kinh nghiệm cũng như tăng khả năng ứng dụng chuyên ngành và tiếp lửa đam mê với ngành nghề bản thân đã lựa chọn.

vlu training hiep hoi viet quat hoa ky cNhững buổi giao lưu như sự kiện “Việt Quất Hoa Kỳ sáng tạo cùng ẩm thực Việt” là cơ hội để sinh viên Khoa Du lịch nói riêng và sinh viên Văn Lang nói chung được mở mang tri thức, tiếp thêm nguồn cảm hứng để theo đuổi ngành nghề bản thân đã chọn.

Tin: Khoa Du lịch
Hình: Nguyễn Tín


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag