TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 23 ngành Thiết kế Công nghiệp: Văn Lang giúp tôi sáng tạo không giới hạn

(VLU, 28/7/2022) - Lần đầu bạn được tự đưa ra lựa chọn cho cuộc đời mình là khi nào? Với mình là khoảnh khắc mình đặt bút ghi tên ngôi trường Đại học mà mình sẽ gửi gắm 4 năm thanh xuân tươi đẹp vào đó. Mình chọn Trường Đại học Văn Lang vì khi đó mình thấy Văn Lang là nơi có cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học thú vị và có nhiều hoạt động cho sinh viên.


PHẠM NGỌC GIA HUỆ - Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 23 ngành Thiết kế Công nghiệp
- Điểm trung bình tích lũy: 7.45 (GPA: 2.94/4.0)
- Học bổng Văn Lang 5 kỳ học liên tiếp
- Thành viên Câu lạc bộ Thiết kế công nghiệp

"4 năm trôi qua thật nhanh, và sự lựa chọn của cô bé 18 tuổi khi đó chưa bao giờ làm mình hối hận. Chặng đường được học tập tại Văn Lang đã ghi lại nhiều kỷ niệm của mình và các bạn K23 ngành Thiết kế Công nghiệp. Mới ngày nào, mình và các bạn còn bỡ ngỡ, lạ lẫm trước những giờ học tại giảng đường, ngại ngùng trong những bài tập nhóm đầu tiên, vậy mà giờ đây tụi mình đã là những tân cử nhân khoác lên mình bộ lễ phục, chờ được xướng tên trong buổi Lễ trao bằng Tốt nghiệp.

phamngocgiahue

Ở Văn Lang nói chung và sinh viên Mỹ thuật nói riêng, mình cảm nhận được sự sáng tạo không ngừng nghỉ, sự lăn xả, sự nỗ lực, học hỏi không ngừng của các bạn cho từng đồ án. Cũng chính tại môi trường này, mình cảm nhận được tình bạn chân thành dù khác lớp hay khác ngành, cho mình cảm giác được là chính mình khi ở cùng với các bạn. Mình nhớ mãi những tháng ngày chạy deadline đồ án, chúng mình tất bật cùng nhau chạy xuống xưởng, rồi cùng nhau làm mô hình tới tận tối khuya, những lúc dẫn nhau qua các con phố tìm nguyên liệu, những lúc cùng nhau thức xuyên đêm chạy bài… và muôn vàn câu chuyện vui buồn mà chỉ sinh viên “Tạo dáng” mới hiểu.

Mình biết ơn vì mình đã chọn Văn Lang, chọn ngành Thiết kế Công nghiệp mà còn có một tên gọi thân thương khác - “Tạo dáng” - để theo đuổi suốt những năm tháng qua. Với đặc thù của một ngành học chuyên phải làm mô hình, Trường Đại học văn Lang đã ưu ái dành cho tụi mình một xưởng làm việc để thoả sức sáng tạo và học tập với những dụng cụ chuyên dụng.

Hôm nay đây trong niềm hân hoan vui sướng này, mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Văn Lang, Ban Giám hiệu, quý Thầy Cô và các cô chú cán bộ, nhân viên nhà trường. Nhờ có những tiết học thú vị mà thực tế, những câu chuyên định hướng nghề nghiệp, những lời chỉ dạy và sự khích lệ của thầy cô đã giúp chúng em trưởng thành hơn qua từng năm tháng.

Và cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến ba, đến mẹ. Con cảm ơn ba mẹ đã luôn là nguồn động lực vững chắc đồng thời cho con niềm tin mạnh mẽ vào bản thân để con nỗ lực đi tiếp hành trình cuộc đời và quyết không bỏ cuộc.

 

Phạm Ngọc Gia Huệ

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag