TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ôn cố tri tân - Lễ tri ân cảm xúc trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022

(VLU, 19/01/2022)– Sáng 17/01/2022, trong không khí ấm cúng của những ngày cuối năm, Hội đồng sáng lập trường Đại học Văn Lang tổ chức Buổi lễ Tri ân các Sáng lập viên đầu tiên cùng những người có công với Trường Đại học Văn Lang.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo, Hội đồng Trường Đại học Văn Lang, TS. Nguyễn Đắc Tâm – Đại diện Hội đồng Sáng lập, Viện trưởng Viện Di sản Văn Lang, và đặc biệt là các sáng lập viên đầu tiên của Trường Đại học Văn Lang cùng những thầy cô góp công, góp sức cho hành trình xây dựng và phát triển Trường: TS. Phạm Đình Phương, ông Nguyễn Văn Bông, ông Nguyễn Văn Muôn, LS. Lương Xuân Hùng, ông Lý Khánh Tâm, bà Nguyễn Thị Thọ (người có công giúp Đại học Văn Lang mua Cơ sở 1 và tái lập đền bù Cơ sở 3),...

vlu le tri an bLễ tri ân là dịp gặp gỡ những Sáng lập viên cùng những người đã góp công trong quá trình hình thành và xây dựng Trường Đại học Văn Lang.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban tổ chức cùng khách mời tham dự đã cùng nhau ngồi lại tại Phòng Truyền thống, tham quan, nhìn ngắm những hình ảnh, kỷ vật đã từng gắn bó trong các thời kỳ, cùng ôn lại thời gian đã qua của Trường Đại học Văn Lang.

vlu le tri an aTrong không khí thân tình, người tham dự cùng nhìn ngắm lại những dấu ấn Văn Lang được trưng bày trong phòng Truyền thống

vlu le tri an cCác sáng lập viên, Hội đồng Trường và người tham dự ghé thăm Đền thờ Quốc tổ, thắp nén hương tưởng nhớ công ơn Vua Hùng.

Đại diện Ban Giám hiệu, tại sự kiện, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang đã dành những lời tri ân đến các Sáng lập viên, tổng kết những thành tựu mà Văn Lang đã đạt được trong giai đoạn vừa qua, xem đây là món quà thế hệ đi sau dành cho các thế hệ đi trước.

vlu le tri an eTS. Nguyễn Đắc Tâm chia sẻ mong muốn gửi gắm niềm tự hào, tiếp nối truyền thống cha ông đi trước cho thế hệ kế thừa mai sau.

TS. Nguyễn Đắc Tâm – Đại diện Hội đồng sáng lập Trường Đại học Văn Lang, Viện trưởng Viện Di sản Văn Lang mong muốn với những tâm tình “Uống nước nhớ nguồn”, những thế hệ kế thừa sẽ phát huy tinh thần biết ơn nguồn cội. Chỉ có lòng biết ơn mới giúp chúng ta vững chãi tiến xa trên con đường phía trước. Thầy nhấn mạnh ý nghĩa của những người đặt nền móng đầu tiên cho Trường Đại học Văn Lang và không quên tri ân những đóng góp lớn lao của thế hệ kế thừa, để từ đó hợp sức tạo nên một cộng đồng Văn Lang vững mạnh.

vlu le tri an d

Các Sáng lập viên và Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang đã cùng chia sẻ tâm tình để đồng lòng chọn ngày 17.01 hàng năm là ngày gặp gỡ "ôn cũ tri tân" của cộng đồng sáng lập và tiếp bước truyền thống Văn Lang. Từ năm 2022, ngày 17.01 sẽ trở thành một truyền thống đẹp cho các thế hệ kế thừa cùng noi theo và thực hiện.

 

Trần Nhật Khanh
Viện di sản Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag