TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khai mạc Hội thao sinh viên Văn Lang 2022

(VLU, 28/03/2022) - Chiều 26/3/2022, Lễ khai mạc Hội thao sinh viên Văn Lang 2022 chính thức diễn ra, với nội dung thi đấu đầu tiên ở bộ môn Kéo co. Kết quả, Giải nhất đồng đội nam đã thuộc về Khoa Quản trị Kinh doanh và giải nhất đồng đội nữ thuộc về Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông.

Hội thao sinh viên Văn Lang 2022 diễn ra vào ngày 26/3, hưởng ứng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), chào mừng Tháng thanh niên năm học 2021 - 2022, kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên, đồng thời hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS TP.HCM lần XI và Đại hội toàn quốc lần thứ XII, chào mừng 76 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2022).

Sau một năm với nhiều biến động và khó khăn do dịch bệnh, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang mong muốn tạo ra sân chơi thể thao sôi nổi. Đây cũng là cơ hội để sinh viên Văn Lang giao lưu, học hỏi, lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe, hướng đến phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên có tiềm năng vào đội tuyển cấp trường để tham gia thi đấu tại các sân chơi lớn.

Năm 2022, Hội thao quay trở lại với 20 nội dung thi đấu thuộc 9 bộ môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, bơi lội, cầu lông, kéo co, đặc biệt chào đón 2 bộ môn mới: Esport - thể thao điện tử và điền kinh lần đầu được tổ chức, hứa hẹn mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Sự kiện khai mạc có sự góp mặt của hơn 300 VĐV cùng các thầy cô và khách mời:

  • PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng
  • TS. Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy; Phó Hiệu trưởng thường trực; Trưởng khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông
  • TS. Trần Phương Tùng - Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao
  • TS. KTS. Đỗ Phú Hưng - Trưởng khoa Kiến trúc
  • ThS. Đinh Xuân Tỏa - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên
  • Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Cán bộ văn phòng Hội sinh viên Tp.HCM

vlu hoi thao aHội thao mở đầu với những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ sinh viên Văn Lang. CLB Võ cổ truyền mang đến bài biểu diễn “Quần hùng hội tụ” được chuẩn bị công phu với những đường quyền đẹp mắt, hâm nóng không gian buổi khai mạc tại Sân bóng rổ, Cơ sở chính.

vlu hoi thao hCLB Art Zone với tiết mục “Đường đến vinh quang”, thôi thúc tinh thần và quyết tâm chiến thắng của các đội thi.

vlu hoi thao c

vlu hoi thao bMàn flashmod collab ấn tượng giữa nhóm nhảy CDs Crew, CLB Art Zone và CLB Street Workout làm sân khấu buổi lễ bùng cháy

vlu hoi thao iNghi thức rước cờ truyền thống, hứa hẹn một mùa Hội thao sinh viên nhiệt huyết và năng động.

vlu hoi thao d

Với triết lý giáo dục thông qua học tập trải nghiệm, đào tạo con người toàn diện, có khả năng học tập suốt đời, có đạo đức, có sức ảnh hưởng và mang lại thay đổi tích cực cho cộng đồng, bên cạnh các hoạt động chuyên môn, Hội thao là cơ hội để sinh viên Văn Lang rèn luyện sức khỏe, thể hiện ý chí, nhiệt huyết và quyết tâm mang lại hình ảnh rạng rỡ cho đơn vị mình đang học tập. Trân trọng những nỗ lực của các bạn, chúc các đội thi có một giải đấu hết mình để Hội thao Văn Lang mãi luôn là một kỷ niệm đẹp” - PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ cùng các VĐV và khán giả có mặt tại Hội thao.

vlu hoi thao eNghi thức rước đuốc được thực hiện bởi CLB Street Workout. Ngọn đuốc thắp lên không chỉ thể hiện quyết tâm về một mùa Hội thao hoành tráng, rực rỡ mà còn là khát vọng chiến thắng, chinh phục những đỉnh cao mới.

Có mặt tại Hội thao để cổ vũ các đội thi, sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Yến, khóa 25 ngành Quản trị Khách sạn cho biết: “Không khí buổi khai mạc rất nóng, những tiết mục ấn tượng mở màn lại càng khiến buổi Lễ nóng hơn nữa. Dù đã là lần thứ 3 tham gia Hội thao sinh viên Văn Lang, mình vẫn cảm thấy vô cùng háo hức khi theo dõi lễ khai mạc và các trận đấu thú vị từ các khoa. Rất mong là với tinh thần nhiệt huyết từ các đội thi, Hội thao năm nay sẽ tiếp tục là sân chơi thể thao bùng nổ năng lượng và đậm dấu ấn tài năng của sinh viên Văn Lang”.  

vlu hoi thao f

Khởi động với bộ môn thi đấu kéo co, các đoàn vận động viên với màu cờ sắc áo riêng từng khoa hừng hực quyết tâm chiến thắng. Với sức mạnh thể chất và áp dụng chiến thuật linh hoạt, các giải thưởng cao nhất đã vinh danh:

  • Giải nhất toàn đoàn đồng đội nam: Khoa Quản trị Kinh doanh 
  • Giải nhì toàn đoàn đồng đội nam: Khoa Xây dựng
  • Giải ba toàn đoàn đồng đội nam: Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông
  • Giải nhất toàn đoàn đồng đội nữ: Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông
  • Giải nhì toàn đoàn đồng đội nữ: Khoa Thương Mại
  • Giải ba toàn đoàn đồng đội nữ: Khoa Luật

vlu hoi thao g

Các nội dung thi đấu còn lại sẽ được triển khai đến hết ngày 16/4/2022. Với sự đa dạng trong các bộ môn và công tác tổ chức chỉn chu, hy vọng Hội thao với các trận đấu đẹp mắt, máu lửa sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với sinh viên Văn Lang, đặc biệt là tân sinh viên khóa 27 lần đầu trải nghiệm các hoạt động tại môi trường đại học. 

Tin: Hoàng Tiên
Ảnh: Phương Lee


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag