TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tiếp đón và làm việc cùng Công ty Kiến trúc JungLim Việt Nam

(VLU, 22/03/2022) - Chiều ngày 22/3/2022, Trường Đại học Văn Lang tiếp đón và làm việc với Công ty Kiến trúc JungLim, mở ra cơ hội hợp tác mới ở nhiều lĩnh vực trong tương lai giữa hai đơn vị.

vlu junglim a

Đón tiếp ông Park Ji-Hoon – Tổng Giám đốc Công ty Kiến trúc JungLim Việt Nam, Trường Đại học Văn Lang có sự tham dự của PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng; TS. KTS. Đỗ Phú Hưng – Trưởng khoa Kiến trúc; TS. Ngô Minh Hùng - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Nghiên cứu Khoa học; TS. Nguyễn Thị Hiền – Phó Viện trưởng Viện Ngôn ngữ; ThS. Đặng Phúc Diễm An – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 

Tại buổi gặp gỡ, ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang đã có những trao đổi thiết thực cùng Ông Park Ji-Hoon về định hướng phát triển và các giá trị cốt lõi của hai đơn vị, tiến đến mở rộng mối quan hệ tốt đẹp trong việc hợp tác giữa hai bên, tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên trong học tập và các hoạt động; kiến tạo nhiều cơ hội thực tập, kiến tập, học bổng, giao lưu các chương trình văn hóa, xã hội cho sinh viên Văn Lang.

vlu junglim b

Ông Park Ji-Hoon – Tổng Giám đốc Công ty Kiến trúc JungLim Việt Nam đặc biệt xem trọng buổi gặp mặt trong bối cảnh Việt Nam và Hàn Quốc kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Với ưu thế trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, trong thời gian tới, Công ty Kiến trúc JungLim dự kiến triển khai và xúc tiến nhiều hoạt động như: Giao lưu gặp gỡ các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, tăng cường hiểu biết cho sinh viên khi ứng tuyển công việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc; giao lưu với các học giả, chuyên gia, CEO Hàn Quốc về các chuyên đề mà sinh viên quan tâm; tổ chức và tài trợ cho cuộc thi thiết kế kiến trúc của sinh viên Văn Lang.

Với cuộc thi về kiến trúc, ông Park Ji-Hoon cho biết, Công ty Kiến trúc Junglim dự định phát triển cuộc thi thành một sự kiện cho tất cả sinh viên tại TP. HCM có thể tham gia, nâng cao vị thế của VLU trở thành trường đại học tiêu biểu cho sự kiện.

vlu junglim cChúc mừng quan hệ hợp tác mới giữa Trường Đại học Văn Lang và Công ty Kiến trúc JungLim Việt Nam.


Công ty Kiến trúc JungLim là một trong những công ty nổi tiếng nhất về thiết kế ở Hàn Quốc, thành lập đến nay đã 54 năm, với khoảng hơn 900 nhân viên. JungLim cũng là cái tên quen thuộc trong giới kiến trúc, thực hiện nhiều dự án tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam như: trung tâm mua sắm đa văn hóa Starfield Hanam, nhà xanh Hàn Quốc, bến phà quốc tế Inchoen, khu phức hợp Sài Gòn Mê Linh Tower, Lotte mall Hà Nội…


Hoàng Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag