TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang: Thay đổi để trưởng thành

(VLU, 27/7/2022) – “4 năm học tại Văn Lang là 4 năm nỗ lực phấn đấu, đánh dấu sự trưởng thành của mình và mỗi tân cử nhân. Văn Lang đã giúp em tự tin hơn, trưởng thành hơn và dám thực hiện những điều mà 4 năm trước em cho là không thể” – Đó là chia sẻ của Lê Thị Thanh Trúc, tân thủ khoa ngành Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang, tốt nghiệp tháng 07/2022.


LÊ THỊ THANH TRÚC - Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Quản trị Kinh doanh
- Điểm trung bình: 3.51, xếp loại Giỏi
- Học bổng Văn Lang 7 học kỳ liên tiếp
- Học bổng Lotte 2021
- Sinh viên 5 tốt cấp trường các năm 2019, 2020, 2021
- Sinh viên tiêu biểu cấp Trường năm 2020, 2021
- Sinh viên tiêu biểu đại diện tham quan và học tập tại Đền Hùng - Phú Thọ 2020
- Chiến sĩ giỏi Mùa Hè Xanh 2019, 2021
- Chiến sĩ giỏi Xuân Tình Nguyện 2020
- 1 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường nghiệm thu loại xuất sắc

"Ngày đầu tiên bước chân vào Văn Lang, em vẫn còn là tân sinh viên rụt rè, nhút nhát, mơ hồ với những định hướng tương lai của mình. Ấy vậy mà sau 4 năm học tập tại nơi đây, dưới sự hưỡng dẫn tận tình từ thầy cô và những kinh nghiệm quý báu từ các anh chị khoá trước truyền đạt lại, bản thân em đã thay đổi rất nhiều. Văn Lang đã giúp em tự tin hơn, trưởng thành hơn và dám thực hiện những điều mà 4 năm trước em cho là không thể.

thanhtruc 3

Trong suốt quá trình học, em cảm thấy may mắn khi được dìu dắt bởi các Thầy Cô của Khoa Quản trị Kinh doanh, em không chỉ được học các kiến thức chuyên ngành, trang bị kỹ năng sống cần thiết mà còn có cơ hội lắng nghe những trải nghiệm quý báu của Thầy Cô, những điều được đúc kết trong suốt sự nghiệp “trồng người” mà không thể tìm thấy ở một trang sách nào. Nhờ vào những kiến thức, chia sẻ của Thầy Cô mà em đã có thể tự tin đặt bút viết ra con đường tương lai của mình. Em đã dám ước mơ, dám phấn đấu và phát triển bản thân để có thể đạt được những mục tiêu đó.

Trường Đại học Văn Lang đã giúp em lưu giữ những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp của mình qua các bài luận khó nhằn, những hoạt động Đoàn Hội đã giúp em trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động.

thanhtruc 1

Em sẽ nhớ mãi về Mùa Hè Xanh năm 2019, đó là chiến dịch tình nguyện đầu tiên mà em tham gia, em không chỉ được tham gia vào các hoạt động ý nghĩa mà còn được kết thân với nhiều bạn sinh viên đến từ các khoa khác nhau. Từ đó, em nhận thấy bản thân trở nên dạn dĩ hơn, tự tin tham gia vào các hoạt động tập thể của Khoa, của Trường. Qua đó, em có thể nhận ra điểm yếu của bản thân và phấn đấu để cải thiện bản thân.

4 năm chất chứa bao kỷ niệm tươi đẹp nhưng cũng không ít khó khăn, thử thách, từ những lần chạy bài luận tưởng chừng như đã bỏ cuộc vì xung đột ý tưởng, những khó khăn khi phải làm việc với nhau thông qua màn hình máy tính trong suốt mùa dịch và kể cả những lần thất vọng vì kết quả không đạt được như mong đợi. Nhưng rồi những khó khăn ấy cũng đã qua, chúng em đã thực hiện những đề bài khó nhằn nhờ sự chỉ dạy tận tình của các Thầy Cô, chúng em đã cùng ngồi xuống, đưa ra hướng giải quyết tốt nhất và vượt qua một cách trọn vẹn.

thanhtruc 2

Với em, không ngoa khi nói “Văn Lang là nhà”. Bởi chính ngôi nhà Văn Lang đã giúp em có thêm kiến thức, giúp em trưởng thành hơn và còn nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ các thành viên trong gia đình này. Ở nơi đây, em đã gặp được những người bạn đồng hành, những người tri kỷ, những Thầy Cô tâm huyết.

Cảm ơn Văn Lang đã tạo ra môi trường học tập tuyệt vời để sinh viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân. Cảm ơn những người bạn đã luôn bên cạnh, giúp đỡ nhau trong lúc áp lực và khó khăn nhất để có thể cùng nhau vượt qua 4 năm Đại học này. Rồi đây chúng ta sẽ bước sang một chặng đường mới, chúc các bạn tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư Trường Đại học Văn Lang sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong nhiệm vụ mới, vai trò mới. Chúc tất cả các bạn sẽ thành công với con đường mà mình đã chọn.

Lê Thị Thanh Trúc

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag