TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Công nghệ Thông tin: Văn Lang không phải là lựa chọn đầu tiên nhưng là lựa chọn tuyệt vời nhất

(VLU, 27/7/2022) - Cũng như tâm sự của đa số bạn trẻ khi chọn vào Văn Lang, Trần Đức Toàn - Thủ khoa khóa 24 ngành Công nghệ thông tin đến với trường như một lựa chọn “phao cứu sinh”. Tuy nhiên, quãng thời gian học tại đây đã cho Đức Toàn một cái nhìn mới, thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ và tương lai của bạn.


TRẦN ĐỨC TOÀN - Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Công nghệ Thông tin
- Điểm trung bình: 3.53 - Xếp loại Giỏi
- Học bổng Văn Lang 7 học kỳ liên tiếp
- Sinh viên tiêu biểu cấp Trường năm 2020, năm 2021
- Tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường

"Bốn năm chất chứa bao nhiêu niềm vui và nỗi buồn, rồi cũng đến thời khắc mình sắp phải nói lời từ biệt giảng đường Đại học. Một dòng cảm xúc mãnh liệt dâng trào, mang theo chuỗi hồi ức tràn về.

Năm 2018, mình rớt nguyện vọng 1 vì không đủ điểm và Văn Lang đến với mình như một cái duyên từ những lời giới thiệu của chị họ, cũng là cựu sinh viên của trường. Đợt xét tuyển cuối cùng, mình nộp đơn vào nguyện vọng 2. Sau bao nhiêu năm nhìn lại, dù Văn Lang không phải là lựa chọn đầu tiên nhưng lại là lựa chọn tuyệt vời nhất của mình.

vlu phat bieu thu khoa cntt aTân Cử nhân Trần Đức Toàn - Thủ khoa Khóa 24 ngành Công nghệ Thông tin Trường Đại học Văn Lang.

Nếu bạn đang tìm một môi trường lý tưởng để học tập và phát triển bản thân thì Văn Lang chính là một nơi như thế. Chất lượng tại Văn Lang không chỉ đến từ cơ sở vật chất bên ngoài mà còn cả đội ngũ giảng viên bên trong. Nung nấu trong mình mục tiêu đạt được học bổng ngay từ năm nhất, mình đã không ngừng cố gắng học tập, trau dồi kiến thức. Thế nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ. Ngoài chuyên môn cũng cần phải có kỹ năng, mình thường xuyên tham gia các sự kiện hội thảo do Khoa, Trường tổ chức để có cái nhìn tổng quát hơn về chuyên ngành, làm trợ giảng cho Thầy Cô từ đầu năm ba. Danh hiệu Thủ Khoa là thành quả, là một sự chứng tỏ cho sự cố gắng của mình đã được đền đáp. Vui mừng hơn, ngay cả trước khi tốt nghiệp, mình đã có được công việc mơ ước. Tự hào nhưng không tự kiêu, mình vẫn không ngừng nâng cấp giá trị bản thân từng ngày. Trong tương lai, nếu Văn Lang mở chương trình Thạc sĩ ngành Công nghệ Thông tin, mình mong muốn được tiếp tục theo đuổi con đường học tập và nghiên cứu, trở thành một giảng viên, truyền lửa cho đàn em, giúp các bạn có động lực học tập và phát huy hết khả năng của mình.

Bốn năm, từ một cậu sinh viên nhút nhát, rụt rè và ngây ngô ngày nào, qua sự dìu dắt của Thầy Cô, những phòng trào của Khoa và nhà trường, những đêm miệt mài với đồ án, những buổi đi tham quan bảo tàng để làm bài tập của các môn đại cương, những buổi học đứng lớp hướng dẫn các bạn sinh viên, từng ngày trôi qua mình đều trưởng thành hơn, biết quan tâm, lắng nghe và học hỏi mọi thứ xung quanh mình. Những thành quả này sẽ không thể có được nếu thiếu đi sự quan tâm, giúp đỡ từ Ba Mẹ gia đình, Thầy Cô, những người bạn đã đồng hành cùng mình. Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những người đã cùng bước đi với mình dù chỉ là thoáng qua hoặc dài lâu về tận sau này.

Thiên phú có thể khiến một người tỏa sáng, nhưng sự cố gắng cũng có thể, nếu chưa tìm thấy tài năng của mình, xin bạn đừng nản lòng. Hãy chăm chỉ và cố gắng làm tốt nhất công việc của mình, bạn sẽ tìm thấy đam mê. Xin chúc các bạn sẽ tỏa sáng trên con đường đã chọn. Chúc các bạn thành công!

Trần Đức Toàn

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag