TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Phóng sự ảnh: Lễ tốt nghiệp 2021 Trường Đại học Văn Lang - Ngày ra đi, ngày trở lại

(VLU, 24/12/2021) Trong ba ngày 24, 25 và 26/12/2021, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ tốt nghiệp lần thứ 23 cho 59 tân thạc sĩ và 2.972 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư thuộc 21 ngành học. Sự kiện là dấu ấn tốt nghiệp đáng nhớ cho phụ huynh và các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư trong bối cảnh đại dịch năm 2021.

Sau bao ngày chờ đợi, Lễ tốt nghiệp lần thứ 23 của Trường Đại học Văn Lang chính thức diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của 59 tân thạc sĩ và 2.972 tân cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư thuộc 21 ngành: Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Sinh học, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh Thương mại, Kiến trúc, Kỹ thật Công trình Xây dựng, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quan hệ Công chúng, Ngôn ngữ Anh, Kỹ thuật Phần mềm, Kỹ thuật Nhiệt, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Nội thất, Kiến trúc, Luật Kinh tế, Đông Phương học và Văn học (ứng dụng).

vlu le tot nghiep khoa hai ba rLễ tốt nghiệp năm 2021 được tổ chức tại Hội trường Trịnh Công Sơn Trường Đại học Văn Lang.

Trước tình hình dịch Covid-19, Trường Đại học Văn Lang quyết định tổ chức Lễ tốt nghiệp trên tinh thần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, hoàn thành các thủ tục khai báo y tế và chia thành 12 ca Lễ nhỏ trong 6 buổi (3 ngày) để đảm bảo giãn cách và phân bố lượng người di chuyển.

Tổng kết hành trình tại Trường Đại học Văn Lang của các tân cử nhân, tân kiến trúc sư và kỹ sư khóa 22, 23, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang nhận xét đây là một thế hệ mang nhiều dấu ấn và chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Trường Đại học Văn Lang: "Tính đến nay, Trường Đại học Văn Lang đã thành công đào tạo cho xã hội 167 thạc sĩ và 46.649 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư. Lễ tốt nghiệp năm nay mang một ý nghĩa thật đặc biệt, để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng các thầy cô. Bởi chúng ta đã thành công tổ chức được buổi lễ long trọng để trao tận tay các em tấm bằng tốt nghiệp, chúc mừng các em hoàn thành xuất sắc hành trình đại học tại Văn Lang với rất nhiều thách thức khi đại dịch Covid-19 đã làm đảo nghịch cuộc sống bình thường của tất cả mọi người trên thế giới trong 2 năm qua. Với thầy cô Trường Đại học Văn Lang, khóa 23 các em là khóa để lại nhiều cột mốc khó quên. Khóa các em là khóa sinh viên thứ 2 Trường Đại học Văn Lang chuyển từ trường đại học dân lập sang trường đại học tư thục, là khóa sinh viên đầu tiên của Trường Đại học Tư thục Văn Lang dự lễ khai giảng trên chính cơ sở này; Khóa 23 các em là khóa đầu tiên được học tập tại cơ sở này khi nhà trường vừa xây xong khu nhà học; Khóa 23 các em cũng là khóa đầu tiên được đào tạo theo học chế tín chỉ, giúp các em sắp xếp kế hoạch học tập phù hợp với điều kiện của mỗi người; Khóa các em cũng là khóa được yêu cầu cao hơn về chuẩn trình độ tiếng Anh tốt nghiệp. Đó vừa là cơ hội vừa là thách thức, đòi hỏi các em sự phấn đấu và chủ động trong quyết định học tập của mình. Trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ được chúc mừng khóa tốt nghiệp đầu tiên của 3 ngành Đông phương học, Luật kinh tế và Văn học (ứng dụng). Khóa 23 cũng là khóa đầu tiên Trường Đại học Văn Lang xét tuyển phương thức học bạ 3 năm THPT, tạo cơ hội cho các bạn có nguyện vọng học tập tại Văn Lang, đánh dấu cột mốc mới trong tinh thần tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang: mở rộng để thu hút nhân tài,..."

vlu le tot nghiep khoa hai ba xPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang phát biểu, chúc mừng 59 thạc sĩ và 2.972 tân cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp năm 2021.

vlu le tot nghiep khoa hai ba dGiai điệu trầm hùng của ca khúc "Văn Lang đại học đường" lại được vang lên sau thời gian dài Trường tạm vắng bóng sinh viên vì giãn cách.

vlu le tot nghiep khoa hai ba bLễ tốt nghiệp năm nay trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên. Anh Lý Quang Thắng - Cựu sinh viên khóa 9 khoa Quản trị Kinh doanh chia sẻ và chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp khóa 22, 23.

vlu le tot nghiep khoa hai ba eNghệ sĩ Sơn Mạch - cựu sinh viên khóa 11 Ngôn ngữ Anh trở về, chia vui cùng các tân cử nhân bằng tiếng nhạc du dương.

vlu le tot nghiep khoa hai ba jĐại diện sinh viên phát biểu tổng kết quá trình học tập, trưởng thành tại Trường Đại học Văn Lang và gửi lời tri ân thầy cô, cha mẹ.

vlu le tot nghiep khoa hai ba aaĐại diện tân cử nhân khoa Quản trị Kinh doanh, bạn Huỳnh Thị Yến Phượng và Trần Anh Tuấn kể về hành trình đi tìm lời giải đáp cho chính ngành học bản thân đã lựa chọn.

vlu le tot nghiep khoa hai ba cTS. Nguyễn Cửu Đỉnh, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Văn Lang đọc quyết định công nhận tốt nghiệp.

vlu le tot nghiep khoa hai ba vNụ cười rạng rỡ của Cử nhân Trọng Duy Long, thủ khoa ngành Quản trị Khách sạn năm 2021.

vlu thu khoa phat bieuHình ảnh mỗi tân cử nhân lên sân khấu nhận bằng đều được Nhà trường ghi lại và gửi đến các bạn như một món quà chúc thành công trong cuộc sống.

Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang có 22 thủ khoa tốt nghiệp, đại diện cho 21 ngành đào tạo. Mỗi thủ khoa tốt nghiệp nhận được quà là cúp thủ khoa và hình ảnh lưu niệm; mỗi sinh viên tốt nghiệp loại giỏi nhận được quà là kỷ niệm chương từ Trường Đại học Văn Lang. Tân cử nhân, tân kỹ sư, kiến trúc sư năm 2021 của Trường Đại học Văn Lang được vinh danh tên tuổi, hình ảnh đẹp trong lễ phục tốt nghiệp và được trao bằng trước sự chứng kiến của thầy cô, phụ huynh.

vlu le tot nghiep khoa hai ba tNhững giọt nước mắt xúc động khi nhìn lại khoảng thời gian 4 năm đại học của các tân cử nhân Trường Đại học Văn Lang.
Trong 12 buổi lễ, Trường Đại học Văn Lang dành tặng tân cử nhân, tân kỹ sư và tân kiến trúc sư của 21 ngành các video ghi lại hành trình đại học của các bạn tại Văn Lang. Những thước phim kỷ niệm gợi lại xúc động và cả những phút giây bật cười sảng khoái.

vlu le tot nghiep khoa hai ba sKhoảnh khắc các tân cử nhân nghiêng người tri ân đấng sinh thành.

vlu le tot nghiep khoa hai ba wMột phụ huynh không kìm được xúc động khi nhìn thấy đứa con nhỏ nay đã trưởng thành.

vlu le tot nghiep khoa hai ba lTân cử nhân ngành Quan hệ Công chúng Nguyễn Vũ Mai Thy chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

vlu le tot nghiep khoa hai ba yTân cử nhân rảo bước trên đường hoa trạng nguyên, trong tiếng vỗ tay chào mừng của đàn em 

vlu le tot nghiep khoa hai ba oNiềm hạnh phúc khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp.

Nhân dịp lễ tốt nghiệp, Trường Đại học Văn Lang dành tặng các tân cử nhân cùng gia đình khuôn viên chào đón được trang trí đẹp mắt, kết hợp hai chủ đề giáng sinh và mừng cử nhân kết thúc hành trình đại học, giúp người tham dự có thêm nhiều không gian lưu giữ kỷ niệm đẹp. “Mình không nghĩ lễ tốt nghiệp lại đến sớm như vậy và sau đó thì có hơi cập rập một xíu. Nhưng hôm nay khi dự lễ mình thấy mọi thứ đều trọn vẹn và rất chỉn chu. Tuy bạn bè không được vào dự lễ cùng nhưng mình cảm thấy rất vui khi mọi người đứng đợi mình ở cổng. Và niềm vui nhân đôi khi cả gia đình mình đến dự lễ.” - Đoàn Ngọc Loan - tân cử nhân ngành Quan hệ công chúng chia sẻ.

vlu le tot nghiep khoa hai ba abCác booth chụp hình chủ đề Mạng xã hội thu hút các tân cử nhân đến ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.


Sinh viên và gia đình có thể xem lại diễn biến 12 ca Lễ tốt nghiệp các ngành tại Fanpage Trường Đại học Văn Lang:
 Ca 1:
 Các ngành cao học - Ngành Quan hệ Công chúng
 Ca 2: Ngành Quan hệ Công chúng - Kỹ thuật Công trình Xây dựng
 Ca 3: Ngành Quản trị Khách sạn
 Ca 4: Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành - Tài chính Ngân hàng
 Ca 5: Ngành Ngôn ngữ Anh
 Ca 6: Ngành Ngôn ngữ Anh - Luật kinh tế
 Ca 7: Ngành Quản trị Kinh doanh
 Ca 8: Ngành Quản trị Kinh doanh - Công nghệ Sinh học - Công nghệ Kỹ thuật Môi trường - Kiến trúc
 Ca 9: Ngành Kinh doanh Thương mại
 Ca 10: Ngành Kinh doanh Thương mại - Văn học (ứng dụng) - Đông phương học - Kỹ thuật Phần mềm
 Ca 11: Ngành Kế toán - Kỹ thuật Nhiệt
 Ca 12: Ngành Thiết kế Đồ họa - Thiết kế Nội thất - Thiết kế Thời trang

vlu le tot nghiep khoa hai ba kChúc mừng các tân thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư và cử nhân Trường Đại học Văn Lang chính thức tốt nghiệp năm 2021.


Tin: Hoài Anh - Mai Linh

Ảnh: Thịnh Trần - Đăng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag