TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang hợp tác với Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang

(VLU, 07/8/2022) - Sáng ngày 06/8/2022, Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang, kết hợp tổ chức workshop “Định hướng và Cơ hội nghề nghiệp Dược", hỗ trợ sinh viên khóa 25 có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề bản thân đang theo học và tiếp cận các cơ hội việc làm trong thời điểm thị trường lao động mở rộng.

Nhà thuốc An Khang là thành viên của tập đoàn Thế giới Di động, một trong những chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Nhà thuốc An Khang tiền thân là Nhà thuốc Phúc - An - Khang được thành lập năm 2002, chính thức là thành viên của Thế giới Di động từ năm 2017, với 14 nhà thuốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu giai đoạn phát triển mạnh với hơn 300 nhà thuốc trải dài các tỉnh thành trên cả nước.  

Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng bộ phận thương hiệu tuyển dụng Tập đoàn Thế giới Di động; Ông Nguyễn Tiến Trường - Trưởng nhóm nhân sự Nhà thuốc An Khang khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; Ông Hồ Hoàng Hiệp - Trưởng nhóm nhân sự Nhà thuốc An Khang khu vực Miền Tây và Miền Bắc; Bà Trần Thị Vân - Trưởng nhóm Thương hiệu Tuyển dụng Tập đoàn Thế giới Di động; cùng với các đại diện phòng tuyển dụng từ Tập đoàn Thế giới Di động đã có mặt tham dự sự kiện ký kết hợp tác với Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang.

Về phía trường Đại học Văn Lang, đại diện tham dự gồm có TS. Nguyễn Thị Hồng Hương - Phó Trưởng khoa, phụ trách khoa Dược; GS. TS. BS. Nguyễn Văn Tập - Phó Trưởng khoa Y; ThS. Nguyễn Chí Hiếu - Chánh văn phòng Ban Giám hiệu, cùng với các giảng viên, sinh viên khoa Dược.

vlu ky mou pharma an khang cNgày 06/8/2022, Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang

Lễ Ký kết đánh dấu mốc hợp tác giữa khoa Dược nói riêng và trường Đại học Văn Lang nói chung cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma, hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác và tuyển dụng cho sinh viên khoa Dược khi thực tập hoặc tìm kiếm công việc sau khi tốt nghiệp. Khai mạc buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Hồng Hương - Phó Trưởng khoa, phụ trách khoa Dược chia sẻ: “Khoa Dược rất vui mừng tổ chức Lễ ký kết MOU và buổi Workshop Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngày hôm nay. Với sự phát triển của khoa Dược cũng như khối Sức khỏe của Trường Đại học Văn Lang, các em được học tập trong môi trường hiện đại, nhận được nhiều sự quan tâm từ Ban Giám hiệu Nhà trường. Chúng tôi đã ký kết MOU với rất nhiều các công ty Dược và bệnh viện nhưng đối với buổi ký kết hôm nay, các bạn sinh viên có thể tham gia Workshop để cập nhật thông tin, có cái nhìn cụ thể hơn về doanh nghiệp và nghề nghiệp mà các bạn yêu thích. Tôi hy vọng sự hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ mang đến nhiều giá trị cho người học, mở ra nhiều cơ hội trong hợp tác đào tạo và cung cấp nhân lực chất lượng cho ngành Dược trong tương lai.”

vlu ky mou pharma an khang dBà Đặng Thị Huệ - Trưởng bộ phận thương hiệu tuyển dụng Tập đoàn Thế giới Di động hy vọng sinh viên Văn Lang sẽ trở thành một trong những mảnh ghép của Nhà thuốc An Khang và phát triển nghề nghiệp của mình nói chung.

Đại diện đơn vị đối tác, Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng bộ phận thương hiệu tuyển dụng Tập đoàn Thế giới Di động cho biết: “Đây là lần thứ 2 sau năm 2020, tôi có được dịp đến Văn Lang và ngay từ khi tiếp xúc, tôi đã đặt ra một vấn đề về cơ hội hợp tác với Văn Lang để tạo tiền đề cho sinh viên Văn Lang có thể tiếp xúc với nghề của mình ngay từ năm 3, năm 4. Tôi rất vui và hạnh phúc khi có thể quay trở lại trường để tiến hành buổi Lễ ký kết MOU hôm nay. Tập đoàn Thế giới Di động đã hoạt động 18 năm với nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khác nhau. Với chuỗi Nhà thuốc An Khang, tôi cũng hy vọng rằng các bạn sinh viên Văn Lang sẽ trở thành một trong những mảnh ghép của Nhà thuốc An Khang và phát triển nghề nghiệp của mình.”

Theo Ông Nguyễn Tiến Trường - Trưởng nhóm nhân sự Nhà thuốc An Khang khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, sinh viên Văn Lang nói chung được biết đến với tính năng động, khả năng hòa nhập trong môi trường doanh nghiệp. Đây là một trong những điểm mạnh tạo ra các cơ hội tiềm năng cho các bạn. Với thị trường nhà thuốc bán lẻ đang ngày một phát triển rộng mở với nhiều mảng công việc khác nhau, sinh viên khoa Dược trường Đại học Văn Lang đã và đang được đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Ông mở lời sẵn sàng tuyển dụng sinh viên Văn Lang thực tập, làm việc tại Nhà thuốc An Khang trong tương lai. 

vlu ky mou pharma an khang eHi vọng sinh viên khoa Dược nắm bắt cơ hội việc làm và chuẩn bị hành trang vững vàng, chinh phục công việc mơ ước của mình.

 

Tin: Hoàng Yến
Hình ảnh: Hoàng Anh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag