TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Quản trị Kinh doanh ký kết hợp tác cùng 22 doanh nghiệp chiến lược

(VLU, 20/06/2022) - Ngày 18/06/2022, Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức hội nghị doanh nghiệp và ký kết MOU hợp tác với 22 doanh nghiệp chiến lược và trao đổi các kế hoạch đồng tổ chức đào tạo chuyên môn với nhiều doanh nghiệp uy tín khác. Chương trình có sự tham gia của Ban Chủ nhiệm, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh cùng hơn 50 đại diện các doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Hội nghị được Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức nhằm ​​gắn kết và phát triển chuỗi hoạt động quan hệ doanh nghiệp của Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Văn Lang trong tương lai, tăng cường sự kết nối thiết thực, hiệu quả giữa Khoa và Doanh nghiệp, từ đó tạo cơ hội để Cán bộ, Giảng viên, Nhà nghiên cứu và Doanh nghiệp chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh tại Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Văn Lang nói riêng cũng như thị trường nguồn nhân lực kinh tế, quản trị kinh doanh Việt Nam nói chung.

vlu ky ket doanh nghiep hop tac chien luoc fChương trình vinh dự đón tiếp hơn 50 đại diện đến từ các doanh nghiệp uy tín trong nước.

Mở đầu hội nghị, TS. Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh giới thiệu sơ bộ về các Chương trình đào tạo của Khoa, mạng lưới doanh nghiệp, các cựu sinh viên đã trưởng thành từ những chương trình hợp tác doanh nghiệp, khẳng định giá trị mối quan hệ giữa đơn vị đào tạo - doanh nghiệp đem lại cho người học. Tại đây, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh và các doanh nghiệp đã trao đổi và thảo luận nhóm về chương trình đào tạo đang vận hành; Phân tích năng lực phục vụ xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo đại học; Góp ý đề cương chi tiết các học phần chuyên sâu/ chuyên ngành và đề xuất các hoạt động/ chương trình liên kết/ hợp tác/ trao đổi cho năm học 2022 – 2023 và định hướng cho các năm tiếp theo.

vlu ky ket doanh nghiep hop tac chien luoc gTS. Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh chia sẻ: “Điều chúng tôi mong muốn là nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp cho sinh viên của Trường trong các hoạt động kiến tập, thực tập. Chúng tôi chủ trương mời chính các doanh nghiệp tham gia hướng dẫn và đánh giá các em trong quá trình đó. Không chỉ nhận từ các doanh nghiệp, chúng tôi cũng muốn trao đi những kiến thức mới cập nhật, thông qua các buổi hội thảo gắn kết với doanh nghiệp.”

Tại sự kiện, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang và TS. Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh đại diện thực hiện ký kết MOU hợp tác với 22 Doanh nghiệp, bao gồm:

  1. Công ty TNHH JOBTEST
  2. Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ Thương mại Lê Trần
  3. Inso Vietnam JSC
  4. Ngân hàng  Argribank chi nhánh An Phú
  5. Viện Phát triển Doanh nghiệp và Tài năng Việt Nam
  6. Công ty TNHH Đầu tư XD TM Đình Nguyên
  7. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Quận 3
  8. Công ty Cổ phần TK Star
  9. Công ty TNHH Huy Bảo Tín
  10. Công ty TNHH Mạnh Hưng Nguyễn
  11. Công ty CP Madulo
  12. Công ty CP Happy Young House
  13. Công ty CP Geek Hub Solution
  14. Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo thị giác (Zoom Media Việt Nam)
  15. Công ty Tư vấn và Đào tạo BCT - Training
  16. Công ty TNHH MTV Minh Anh Hùng Thịnh
  17. Công ty Digitech Solutions
  18. Công ty TNHH MTV Quảng Cáo Thiết Kế Thương Hiệu Giải Pháp Toàn Cầu (Mondial)
  19. Công ty Cổ Phần Mắt Bão
  20. Công ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
  21. Công ty TNHH Công Nghệ Leantek
  22. Công ty Cổ Phần Wasol

Việc ký kết hợp tác, thực hiện mô hình liên kết giữa Trường Đại học Văn Lang và Doanh nghiệp là động thái tích cực, mang lại tác động hiệu quả cho các hoạt động tư vấn, nghiên cứu gắn với đào tạo theo định hướng nghề nghiệp hội nhập quốc tế của Khoa Quản trị Kinh doanh. Sinh viên khối ngành Kinh tế Trường Đại học Văn Lang sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia và nhận được các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp giá trị trong tương lai.

vlu ky ket doanh nghiep hop tac chien luoc thumb

Tin: Thảo Phạm
Hình ảnh: Nhật Huy

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag