TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

TS. Võ Văn Tuấn cùng Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Tp.HCM tham gia hoạt động “Vì biên cương biển đảo”

(VLU, 28/04/2022) Ngày 28/4/2022, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình hoạt động “Vì biên cương biển đảo” tại huyện Cần Giờ, TP.HCM. Với vai trò là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh khóa VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng chí Võ Văn Tuấn  - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Văn Lang đã có mặt tại sự kiện.

vlu ve nguon bBan tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hay (xã Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM).

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh (ĐUK) đã tổ chức thăm hỏi tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hay (92 tuổi), tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, tặng 1 tủ sách pháp luật và 3 bộ máy tính cho Ban Chỉ huy Quân sự Huyện Cần Giờ, 1 bộ máy vi tính cho Đồn Biên phòng Cần Thạnh và 500 lá cờ tổ quốc đồng hành cùng ngư dân xã Cần Thạnh bám biển. Tổng trị giá chương trình là 169.000.000 đồng.

vlu ve nguon cBà Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, trao quà cho các gia đình chính sách.

Theo bà Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến chào mừng Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022); 135 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2021) và 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). 

“Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là truyền thống, là đạo lý tốt đẹp ngàn đời của dân tộc. Trong những năm qua, Đảng, nhà nước ta đặc biệt quan tâm thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa để thể hiện lòng thành kính tri ân đến các mẹ Việt Nam anh hùng. các liệt sĩ, thương binh, những người có công với nước. Hòa chung không khí cả nước và Thành phố kỷ niệm những ngày lễ lớn, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM tổ chức chương trình hoạt động “Vì biên cương biển đảo” tại huyện Cần Giờ, TP.HCM. Tuy kinh phí và vật chất chưa nhiều nhưng đó là tấm lòng của cán bộ đảng viên, giảng viên, sinh viên, học sinh khối Đại học, Cao đẳng Thành phố, rất mong được bà con chia sẻ, tiếp nhận."

vlu ve nguon aĐồng chí Võ Văn Tuấn cùng các thành viên trong đoàn thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Cần Giờ.

"Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang địa phương cùng với nhân dân và công nhân trên địa bàn huyện Cần Giờ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng, phát triển kinh tế, củng cố quốc phòng an ninh, bảo vệ và giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc…” - bà Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, chia sẻ.

Ông Nguyễn Minh Thắng - cựu chiến binh xã Cần Thạnh (huyện Cần Giờ, TP.HCM) chia sẻ ông rất xúc động khi được nhận quà do ĐUK trao tặng lần này. “Từ lúc không còn phục vụ trong quân ngũ, tôi về ở tại xã Cần Thạnh đến nay và luôn vận động bà con hưởng ứng thực hiện đúng những chủ trương của Đảng và Nhà nước. Tôi mong trong tương lai tiếp tục nhận được thêm nhiều sự quan tâm của sở ban ngành các cấp trong hỗ trợ người dân còn khó khăn tại huyện Cần Giờ” - ông Nguyễn Minh Thắng chia sẻ.

Theo Công Chương
Báo Giáo dục và Thời đại

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag