TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang và Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương hợp tác với Đại học Ngoại ngữ Busan

(VLU, 23/02/2022) Ngày 18/02/2022, Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương và Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) đã có buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác MOU và MOA trực tuyến.

Lễ ký kết có sự tham dự của TS. Kim Hong Koo - Hiệu trưởng Đại học Ngoại ngữ Busan, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương cùng các thầy cô đại diện đến từ 03 đơn vị.

vlu mou busan cBuổi ký kết có sự tham dự của 03 đơn vị: Đại học Ngoại ngữ Busan, Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương và Trường Đại học Văn Lang.

Có mặt tại buổi ký kết, TS. Kim Hong Koo chia sẻ: “Thông qua chương trình hợp tác về ngành Văn hóa giáo dục tiếng Hàn Quốc, sinh viên Văn Lang sẽ được tạo cơ hội học tập tại một trường giáo dục quốc tế hàng đầu, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực Ngôn ngữ và đặc biệt là bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới do Đại học Ngoại ngữ Busan cấp. Điều này sẽ giúp sinh viên có được cơ hội tốt hơn trong thị trường lao động tương lai.”

Theo thỏa thuận hợp tác, Trường Đại học Văn Lang và Đại học Ngoại ngữ Busan sẽ xúc tiến chương trình liên kết 2+2 dành cho bậc đại học chính quy giữa hai đơn vị. Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc sẽ có cơ hội được trải nghiệm 2 năm học tại Trường Đại học Văn Lang và 2 năm tại Trường Đại học Ngoại ngữ Busan, được học tập các kiến thức chuyên sâu tại xứ sở Kim Chi.

vlu mou busan bĐược thành lập từ năm 1981, Đại học Ngoại ngữ Busan hiện là một trong những trưởng giảng dạy ngoại ngữ xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Chia sẻ về định hướng đào tạo, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang cho biết: “Trường Đại học Văn Lang có 59 ngành học với lĩnh vực đa dạng. Trong đó, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc được Nhà trường đầu tư và nỗ lực tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội học tập và phát triển trong môi trường quốc tế. Hi vọng trong thời gian tới, đôi bên đơn vị sẽ cùng nhau phát triển, trao đổi chi tiết hơn về các ngành học khác, đặc biệt là chương trình liên kết 2+2, mang lại giá trị cho sinh viên, giảng viên và cho cộng đồng.”

Về phía Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, TS. Nguyễn Thị Thu Hà nhận định đây là cơ hội cho sinh viên được phát triển và mở rộng môi trường học tập tốt, đáp ứng nhu cầu mở rộng kết nối và phát triển dài lâu của Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Tiến sĩ hi vọng đôi bên sẽ có dịp được gặp gỡ trực tiếp để tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên đang theo học. 

vlu mou busan aViệc ký kết hợp tác giữa 03 đơn vị là tiền đề hứa hẹn cho sự phát triển của nhóm ngành Ngoại ngữ trong tương lai.

Với tầm nhìn trở thành một trong những trường đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á trong tương lai, quốc tế hóa trong chương trình đào tạo và mang lại những trải nghiệm văn hóa, học tập đa dạng là một trong những yêu cầu tiên quyết của Trường Đại học Văn Lang. Việc hợp tác cùng Trường Đại học Ngoại ngữ Busan nói riêng và các đơn vị giáo dục quốc tế nói chung sẽ là nền tảng vững chắc, là bệ phóng cho sinh viên Văn Lang.

 

Anh Thi


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag