TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang ký thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Công nghệ Atalink

(VLU, 22/01/2022) - Sáng ngày 20/01/2022, Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang và Công ty CP Công nghệ Atalink đã có cuộc gặp gỡ để cùng thảo luận và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Hệ sinh thái kết nối hàng nghìn doanh nghiệp của Atalink sẽ mở rộng cơ hội thực tập cho sinh viên các ngành của Khoa Thương mại.

vlu thuong mai thumbTrường Đại học Văn Lang chính thức trở thành đối tác của Công ty CP Công nghệ Atalink

Tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, về phía Công ty CP Công nghệ Atalink có bà Đoàn Thị Hồng Vân – Giám đốc hợp tác, bà Trần Ngọc Bảo Trân – Chuyên viên giải pháp, bà Phi Trần Yến Nhi – Chuyên viên tuyển dụng cấp cao và bà Trần Khánh Linh – Trợ lý truyền thông; về phía Trường Đại học Văn Lang có sự tham dự của TS. Ngô Quang Trung, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Thương mại; ThS. Nguyễn Thị Dỵ Anh – Phó trưởng bộ môn Kinh doanh Thương mại; Thầy Nguyễn Viết Tịnh – Phó trưởng ngành Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng.

vlu thuong mai mou aTS. Ngô Quang Trung giới thiệu hoạt động học tập của sinh viên Văn Lang và định hướng hợp tác của Khoa Thương mại.

TS. Ngô Quang Trung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Trưởng Khoa Thương mại chia sẻ tại buổi lễ: “Với định hướng hỗ trợ sinh viên Khoa Thương mại có thêm cơ hội học tập, thực tập và tích lũy kinh nghiệm phát triển nghề nghiệp trong tương lai, chúng tôi mong muốn liên kết với các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đa dạng của Atalink, để tạo nhiều cơ hội giao lưu, kết nối giữa doanh nghiệp, nhà trường và các bạn sinh viên. Sự kiện hôm nay là cơ hội để Văn Lang hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh, môi trường làm việc của Atalink để cùng phối hợp tốt hơn trong các chương trình hợp tác sắp tới.”

vlu thuong mai mou bĐại diện hai đơn vị thảo luận cụ thể về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới

Bà Đoàn Thị Hồng Vân – Giám đốc hợp tác tại công ty Atalink phát biểu: “Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty CP Công nghệ Atalink và Nhà trường sẽ không chỉ dừng lại ở việc nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Văn Lang với Atalink và các doanh nghiệp trong hệ thống đối tác của chúng tôi, mà còn góp phần tăng cường hơn nữa về chất lượng nguồn nhân lực tương lai.”

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, sinh viên Khoa Thương mại sẽ có cơ hội kết nối với cộng đồng hơn 13.000 doanh nghiệp trên sàn Thương mại điện tử của Atalink. Song song đó, hai đơn vị sẽ phối hợp để tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên, hỗ trợ thực tập, giới thiệu việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia sự kiện và các dự án hợp tác với doanh nghiệp.

vlu thuong mai mou c

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang và Công ty CP Công Nnhệ Atalink. Hy vọng các hợp tác sẽ sớm được triển khai, nâng cao cơ hội học tập thông qua trải nghiệm cho sinh viên Thương mại Văn Lang.

Bài: Gia Hân
Ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag