TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Seminar Cafe thứ 7: “Work-Life Harmony - Hài hòa giữa công việc và cuộc sống”

(VLU, 25/7/2022) - Ngày 23/7/2022, Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên - Trường Đại học Văn Lang tổ chức seminar Cafe thứ 7 với chủ đề “Work-Life Harmony - Hài hòa giữa công việc và cuộc sống” với sự tham gia của các giảng viên giảng dạy bộ môn Kỹ năng mềm.

Seminar Cafe thứ 7 là chuỗi seminar học thuật do Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên triển khai và tổ chức định kỳ vào tuần thứ 3 của mỗi tháng. Tiếp nối sự thành công của các số trước, Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên - Trường Đại học Văn Lang tiếp tục tổ chức seminar Cafe thứ 7 với chủ đề “Work-Life Harmony - Hài hòa giữa công việc và cuộc sống”. Sự kiện có sự dẫn dắt của ThS. Phạm Hải Lâm - CEO Công ty TNHH Dịch vụ Hỗ trợ Tâm lý - Giáo dục CERM và các giảng viên giảng dạy bộ môn Kỹ năng mềm của Trường Đại học Văn Lang.

worklife 3

Chuyên đề “Work-Life Harmony” giúp các giảng viên giảng dạy bộ môn Kỹ năng mềm kết nối với nhau, mang lại nhiều trải nghiệm và góc nhìn khác hơn về công việc và cuộc sống, nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe tâm trí, lưu tâm một số điểm cơ bản về chăm sóc sức khỏe tâm trí của người đi làm cũng như trải nghiệm cách đơn giản để tự chăm sóc bản thân và hỗ trợ người xung quanh một cách hài hòa.

worklife 2

Các thầy cô lần lượt tham gia các hoạt động thú vị như: Bức tranh đậm - Chân dung sức khỏe tâm trí & thể lý; Bản nhạc trầm - Những cản trở & hỗ trợ; Bữa cơm tròn vị - Sự hài hòa trong công việc & cuộc sống. Việc chăm sóc sức khỏe bản thân cơ bản bắt đầu từ chính bạn.

Có thể tự chăm sóc bản thân và hỗ trợ người xung quanh một cách hài hòa sẽ tạo môi trường kết nối, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy cũng như phát triển kỹ năng chuyên môn. Chương trình sinh hoạt Cafe thứ 7 tiếp tục tạo ra môi trường kết nối, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy cũng như phát triển kỹ năng chuyên môn cho giảng viên - nhân viên Trường Đại học Văn Lang.

Tin: Anh Thi
Hình: Phúc Thịnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag