TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Văn Lang học thanh nhạc cùng giáo sư Đại học Quốc gia Busan (Hàn Quốc)

(VLU, 09/09/2022) - Nằm trong khuôn khổ nội dung ký kết giữa Trường Đại học Văn Lang và Đại học Quốc gia Busan (Hàn Quốc), ngày 08/09/2022, Khoa Nghệ thuật Ứng dụng Trường Đại học Văn Lang chào đón Giáo sư Park Sung Min đến thăm và chủ trì lớp học hướng dẫn kỹ thuật thanh nhạc cho sinh viên.

Ngày 15/07/2022, Khoa Nghệ thuật Ứng dụng Trường Đại học Văn Lang ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Quốc gia Busan (Hàn Quốc). Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Quốc gia Busan (Hàn Quốc) sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng được học tập, trau dồi kỹ năng và tích lũy trải nghiệm hữu ích thông qua các hoạt động hợp tác đào tạo và tổ chức các khóa học chuyên môn giữa hai đơn vị. Đặc biệt hơn, dựa trên thỏa thuận hợp tác, trong tương lai Trường Đại học Văn Lang và Đại học Quốc gia Busan sẽ tiến hành xúc tiến chương trình trao đổi du học sinh, tạo điều kiện để sinh viên Khoa Nghệ thuật Ứng dụng được theo học chương trình Thạc sĩ tại đất nước Hàn Quốc.

vlu lop hoc thanh nhac han quoc a

Giáo sư Park Sung Min được biết đến như một người thầy có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc. Ông hiện là Tiến sĩ Chỉ huy, Giáo sư Khoa Sư phạm Âm nhạc Đại học Quốc gia Busan. Đến với Khoa Nghệ thuật Ứng dụng, thông qua các buổi Master Class, Giáo sư Park Sung Min đã hỗ trợ sinh viên ngành Thanh nhạc Trường Đại học Văn Lang mở rộng kiến thức về kỹ năng thanh nhạc, hướng dẫn cách lấy - giữ hơi khi hát dòng nhạc thính phòng cổ điển. Đồng thời, Giáo sư cũng giúp các bạn tìm ra những điểm cần lưu ý, kỹ thuật khi hát các dòng nhạc hiện đại, hợp xướng và hòa âm.

Trong không khí sôi nổi của buổi học, Giáo sư Park Sung Min chia sẻ: “Lần đầu gặp mặt các bạn tại buổi học Master Class trước, tôi đã ấn tượng với sự năng động, tài năng của sinh viên Văn Lang. Trong lớp học hôm nay, tôi rất vui khi nhìn thấy các bạn vẫn giữ được nguồn năng lượng nhiệt huyết ấy. Quá trình trao đổi trực tiếp giữa chúng ta cũng giúp tôi nhận ra sự nhanh nhạy, tập trung cao độ và tình yêu âm nhạc nồng nhiệt của các bạn trẻ Việt Nam rất nhiều.”

vlu lop hoc thanh nhac han quoc cBuổi học được dẫn dắt bởi GS. Park Sung Min - Tiến sĩ Chỉ huy, Giáo sư Khoa Sư phạm Âm nhạc Đại học Quốc gia Busan và PGS. TS. Trương Ngọc Thắng - Trưởng Bộ môn Thanh nhạc Khoa Nghệ thuật Ứng dụng.

Với định hướng học tập thông qua trải nghiệm, Trường Đại học Văn Lang luôn tích cực tạo điều kiện để sinh viên được va chạm thực tiễn, tiếp cận với môi trường giáo dục tốt, giảng viên chuyên nghiệp và cập nhật các kiến thức mới. Bên cạnh các lớp học lý thuyết, với mối quan hệ hợp tác hữu nghị cùng nhiều đơn vị giáo dục trong và ngoài nước, Khoa Nghệ thuật Ứng dụng còn tổ chức các lớp master class với giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ âm nhạc đến từ Hàn Quốc, các lớp thực hành kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, giúp sinh viên ngành Thanh nhạc và ngành Piano tự tin hơn trên con đường phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Tin: Thu Hương
Hình ảnh: Minh Trúc


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag