TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tuần lễ áo dài Văn Lang chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(VLU, 21/10/2022) - Hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Công đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức các hoạt động chào mừng ý nghĩa. Trong đó, Tuần lễ áo dài Văn Lang được diễn ra từ ngày 17 – 22/10/202  nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt và tà áo truyền thống của dân tộc.

vlu tuan le ao dai van lang a

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) hằng năm là dịp tôn vinh và tri ân người phụ nữ. Trên tinh thần đó, Công đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức 02 hoạt động lớn từ ngày 17 – 22/10/2022:

  • Phát động “Tuần lễ áo dài Văn Lang” (từ ngày 17 – 22/10/2022) trong Công đoàn viên nữ
  • Tổ chức hoạt động Team building kết nối các thành viên tại Khu du lịch Bình Quới (ngày 23/10/2022)

Chia sẻ về Tuần lễ áo dài, ThS. Trần Thị Thu Thủy  - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Tuần lễ áo dài Văn Lang” là hoạt động nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam. Trong nhịp sống hối hả hiện nay, tà áo dài dường như bị hạn chế trong hoạt động hằng ngày. Ban chấp hành Công Đoàn mong rằng sự kiện lần này không chỉ tạo cơ hội để nữ giới Văn Lang thể hiện vẻ đẹp thanh lịch khi mặc trang phục truyền thống, mà còn là dịp để thầy cô gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ sau khoảng thời gian bận rộn với công việc.”

Hòa chung trong không khí rộn ràng của Tuần lễ áo dài do Công đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức, các thầy cô thuộc các đơn vị Khoa, Phòng – Ban của Nhà trường đã hào hứng tham gia và cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đẹp tại trường, lưu giữ vào những bộ ảnh đáng nhớ.

vlu tuan le ao dai van lang b

vlu tuan le ao dai van lang c

vlu tuan le ao dai van lang d

vlu tuan le ao dai van lang e

vlu tuan le ao dai van lang f

vlu tuan le ao dai van lang g

vlu tuan le ao dai van lang h

vlu tuan le ao dai van lang k“Tuần lễ áo dài Văn Lang” được đông đảo nữ công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang hưởng ứng.

ThS. Tiêu Minh Sơn – Giảng viên Trung tâm Phát triển năng lực Sinh viên chia sẻ: “Tuần lễ áo dài đã làm cho không khí tại giảng đường Văn Lang thêm nhiều màu sắc và thêm nhiều hứng khởi. Trong dịp lễ đặc biệt này, xin dành những lời chúc tốt đẹp đến nữ giới Văn Lang. Mong rằng dù trong hoạt động nào, các cô, các chị và các em sinh viên vẫn tỏa sáng vẻ đẹp thần thái rạng ngời, luôn giữ nụ cười yêu đời và hạnh phúc.”

vlu tuan le ao dai van lang lGiảng viên và nhân viên Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên nhiệt tình hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Bên cạnh hoạt động do Công Đoàn Trường tổ chức, các bạn sinh viên tại Văn Lang cũng tích cực gửi lời chúc mừng đến các nữ cán bộ, giảng viên - nhân viên thông qua những cánh thiệp, cành hoa và lời chúc ngọt ngào: “Chúc cho những người phụ nữ Việt Nam giàu lòng yêu thương, cao cả, đầy nhẫn nại và hy sinh có một ngày 20/10 thật nhiều ý nghĩa, luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc.”

vlu tuan le ao dai van lang i

Những hoạt động nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh nữ giới, mà còn đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" của nữ CB-GV-NV, đồng thời tạo không khí giao lưu, thân thiện, đoàn kết giữa các Công đoàn viên trong Trường.

Tin: Gia Hân
Ảnh: Trung Quân, Thịnh Trần

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag