TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội thảo “Global Study” – tìm hiểu chương trình chuyển tiếp tại Đại học Angelo State (Hoa Kỳ)

(VLU, 11/09/2022) - Ngày 10/09/2022, Phòng Quan hệ Đối ngoại Trường Đại học Văn Lang tổ chức hội thảo “Global Study” dành cho tân sinh viên, phụ huynh Chương trình Quốc tế theo học mô hình chuyển tiếp và Chương trình Đào tạo Đặc biệt.

Hội thảo sự hiện diện của GS. TS. Won-jae Lee - Giám đốc Hợp tác Quốc tế khu vực châu Á, Đại học Angelo State (Hoa Kỳ), ThS. Lê Thị Minh Tâm - Trưởng Phòng Quan hệ Đối ngoại Trường Đại học Văn Lang, Ông Cường Nguyễn - CEO Tổ chức giáo dục toàn cầu Ellacy (EGE).

NHUT3289

VLU 8740

Từ tháng 8/2021, Trường Đại học Văn Lang chính thức hợp tác với Đại học Angelo State (Hoa Kỳ) tuyển sinh và đào tạo chương trình Cử nhân Kinh doanh và Khoa học máy tính theo hình thức 1+3. Buổi hội thảo lần này là dịp để phụ huynh cùng các bạn sinh viên khóa đầu tiên chương trình liên kết với Đại học Angelo State được gặp gỡ đại diện 02 đơn vị đào tạo và trao đổi thông tin chi tiết về lộ trình học chính thức trong 04 năm học tới, được giới thiệu lịch sử hình thành của ASU, những thông tin cơ bản về thành phố Texas - nơi Angelo State University tọa lạc, cơ sở vật chất của trường, các khu ký túc xá, các hoạt động thể chất, những tiện ích sinh viên được hưởng khi học tại Đại học Angelo State,...

Tại Hội thảo, GS. TS. Won-jae Lee và ông Cường Nguyễn - CEO Tổ chức giáo dục toàn cầu Ellacy (EGE) cũng cung cấp thông tin cho sinh viên ngành Quan hệ Công chúng Chương trình Đào tạo Đặc biệt về cơ hội học chuyển tiếp 02 năm cuối ngành Quan hệ Công chúng và ngành Truyền thông Đa phương tiện tại Đại học Angelo State theo mô hình chương trình liên kết 2+2, tư vấn thủ tục xin Visa du học tại Mỹ, học phí và chi tiết những khoản chi tiêu cần thiết khi sinh viên học tại Mỹ và chính sách học bổng dành riêng cho sinh viên Văn Lang khi theo học giai đoạn chuyển tiếp.

NHUT3291

NHUT3251

Đối với chương trình liên kết theo mô hình chuyển tiếp 1+3, sinh viên sẽ được học năm đầu tại Trường Đại học Văn Lang với mức chi phí tiết kiệm trong môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế và được đào tạo 10 môn chính khóa do Đại học Angelo State chuyển sang. Sau khi hoàn tất 10 môn, tất cả các tín chỉ đã hoàn thành sẽ được chuyển sang Đại học Angelo State và tiếp tục theo học 3 năm còn lại tại Mỹ. Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng Cử nhân của Đại học Angelo State.

Để được chuyển tiếp sang học kỳ mới tại Đại học Angelo State, sinh viên cần đạt 3 điều kiện sau: GPA tối thiểu đạt 2.5/4.0, duy trì được trạng thái tài chính ổn định trước khi sang Mỹ và đạt được mức điểm tối thiểu liên quan đến Tiếng Anh. Với sự hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Tổ chức giáo dục toàn cầu Ellacy (EGE) có trụ sở tại Washington DC, sinh viên Văn Lang được cung cấp mức học phí tốt nhất nhờ quỹ học bổng EGE, giảm trên 60-70% học phí cho sinh viên quốc tế.

Khi sinh viên ngành Quan hệ Công chúng theo học chương trình liên kết 2+2, sinh viên sẽ được giảng dạy theo chương trình chuẩn của ASU đã được kiểm định, được tổ chức giảng dạy gồm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 (2 năm) học tại VLU, giai đoạn 2 (2 năm) học tại ASU. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng cử nhân đại học do Đại học Angelo State (Mỹ) cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận. Để được chuyển tiếp sang học kỳ mới tại Đại học Angelo State, sinh viên cần đạt 3 điều kiện: GPA tối thiểu đạt 2.5/4.0, duy trì được trạng thái tài chính ổn định trước khi sang Mỹ và đạt được mức điểm tối thiểu liên quan đến Tiếng Anh.

Hoàng Nhật - Thanh Nhựt

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag