TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trung tâm khu vực về học tập suốt đời của SEAMEO tại Việt Nam (SEAMEO CELL) ký kết hợp tác với Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 30/6/2022) Sáng ngày 29/6/2022, Trung tâm Khu vực về Học tập Suốt đời của SEAMEO tại Việt Nam (SEAMEO CELLL) và Trường Đại học Văn Lang (VLU) tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển trong các lĩnh vực giáo dục.

Trung tâm SEAMEO CELLL được thành lập theo Bản Thoả thuận ký bởi Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và tổ chức SEAMEO vào ngày 20/3/2013, và Quyết định số 1561/QĐ-BGDĐT ngày 23/4/2012 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành về việc thành lập Trung tâm khu vực về học tập suốt đời của SEAMEO tại Việt Nam. Với phạm vi hoạt động trong lãnh thổ nước Việt Nam và hợp tác hoạt động với các tổ chức, cá nhân trong khu vực và trên thế giới, SEAMEO CELLL đáp ứng nhu cầu của khu vực trong việc thúc đẩy Học tập suốt đời và tạo cơ hội hợp tác trong lĩnh vực Học tập suốt đời giữa các thành viên SEAMEO và các quốc gia liên kết. Ngoài ra, Trung tâm giúp củng cố mối quan hệ và tăng cường sự hiểu biết giữa các nhà nghiên cứu giáo dục, các nhà hoạt động và lập chính sách giáo dục trong khu vực.

vlu mou seameo aTS. Lê Thị Mỹ Hà – Giám đốc Trung tâm SEAMEO CELLL chia sẻ định hướng phát triển Trung tâm trong giai đoạn mới

Trường Đại học Văn Lang là một trong những đại học tư thục đầu tiên của Việt Nam,

được thành lập năm 1995, hiện đang phát triển vượt bậc với quy mô hàng chục ngàn sinh viên, cùng hơn 100 chương trình đào tạo từ đại học đến tiến sĩ, trong đó trường mở rộng nhanh chóng các chương trình cử nhân và thạc sĩ quốc tế với Đại học Liverpool John Moores (Anh), Đại học Newscatle (Úc), Đại học Victoria (Úc), Đại học Angelo State (Mỹ), Đại học Inha (Hàn Quốc), Viện Công nghệ Châu Á (Thái Lan), City University of Seatle (Mỹ),…

Trường Đại học Văn Lang là địa chỉ thu hút sinh viên cả nước với 3 cơ sở đào tạo và 1 ký túc xá tại Tp. HCM có thiết kế độc đáo, hiện đại, cùng khối dịch vụ tiện ích phong phú, tạo môi trường, điều kiện học tập và phát triển bản thân cho sinh viên, theo đúng triết lý giáo dục thông qua học tập trải nghiệm, đào tạo con người toàn diện, có khả năng học tập suốt đời, có đạo đức, có sức ảnh hưởng và mang lại thay đổi tích cực cho cộng đồng.

vlu mou seameo aTS. Lê Thị Mỹ Hà (Giám đốc Trung tâm SEAMEO CELLL) và PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu (Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang) ký kết hợp tác

Với mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2020 – 2030 là đẩy mạnh hợp tác về đào tạo, nghiên cứu chuyển giao công nghệ và phục vụ cộng đồng với các trường đại học, viện nghiên cứu, các tổ chức trong và ngoài nước, Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác với Trung tâm SEAMEO CELLL nhằm tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực giáo dục, cụ thể: (1) Tổ chức giao lưu, hợp tác, trao đổi giảng viên, sinh viên và hội thảo quốc tế với các nước trong khu vực Đông Nam Á, ASEAN và các nước trên thế giới; (2) Tập huấn, đào tạo đội ngũ giảng viên, sinh viên đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và cho khu vực ASEAN; (3) Phối hợp tổ chức dạy, học, thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế chương trình tiếng Anh “Chuẩn Đào tạo và Khảo thí tiếng Anh Cambridge Linguaskill” theo nhu cầu xã hội; (4) Kết hợp với Trung tâm Khảo thí tiếng Anh của Đại học Văn Lang để triển khai dạy, học, thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế theo nhu cầu xã hội; (5) Hợp tác tư vấn giáo dục, hướng nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực cho các tổ chức có nhu cầu; (6) Hợp tác trong lĩnh vực giáo dục khác theo nhu cầu hai bên.

vlu mou seameo dViệc ký kết hợp tác với Trường Đại học Văn Lang cũng nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm SEAMEO CELLL, mở ra một chặng đường mới trong việc đẩy mạnh phát triển Trung tâm, nhằm thực hiện sứ mệnh cung cấp học tập cho tất cả mọi người.

 

Nguồn: SEAMEO CELLL

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag