TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên giao lưu với sinh viên Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 04/06/2022) - Ngày 03/06/2022, Hội trường Trịnh Công Sơn bừng sáng bởi sự xuất hiện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đến chia sẻ, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Trường Đại học Văn Lang. Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Step by Tien - Bản lĩnh tuổi trẻ.

Dự án Step by Tien được Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên ấp ủ sau khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss Grand International 2021. Với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực đến các bạn trẻ, Step by Tien chính là những câu chuyện thực tế từ bước đi trên hành trình chinh phục giấc mơ cũng như những trải nghiệm của Hoa hậu Hoà bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

vlu workshop step by tien aHoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2022 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi chia sẻ truyền cảm hứng đến cộng đồng sinh viên Trường Đại học Văn Lang

Tại workshop, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã cùng sinh viên Văn Lang giao lưu, chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh vấn đề “Bản lĩnh Tuổi trẻ”, về hành trình theo đuổi ước mơ và trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. "Ngã ở đâu, hãy đứng lên ở đó", thông qua chương trình, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mong muốn những câu chuyện truyền cảm hứng mà cô đem đến có thể trở thành động lực giúp sinh viên tự tin vượt qua “vùng an toàn” của bản thân, khẳng định bản lĩnh của tuổi trẻ.

vlu workshop step by tien dChương trình nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo sinh viên Văn Lang.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ tại chương trình: “Thùy Tiên mong rằng sau Workshop hôm nay, các bạn sẽ có động lực nhiều hơn để tự tin bước ra ngoài và trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Nếu bây giờ chúng ta còn lo lắng và sợ hãi những cám dỗ ngoài kia, các bạn có thể bắt đầu bằng việc va chạm trong môi trường đang theo học, ví dụ như các cuộc thi học thuật, hội thảo hoặc các sự kiện, các bạn có thể mạnh dạn đăng ký tham gia vào bất kỳ hoạt động nào mà mình yêu thích. Môi trường các bạn đang học chính là một xã hội thu nhỏ và nếu chúng ta sợ bước ra xã hội ngoài kia thì hãy thử va chạm với “xã hội nhỏ” này. Đối với bản thân Thùy Tiên, tuổi trẻ nên học hỏi và trải nghiệm thật nhiều, đừng chỉ ở một chỗ mà hãy tìm hiểu mục đích của các bạn và trải nghiệm cuộc sống. Đó gọi là đặc quyền của tuổi trẻ. Mong rằng các bạn sẽ thêm thật nhiều động lực để định hình bước đi tiếp theo trong tương lai.”

vlu workshop step by tien bĐến với Trường Đại học Văn Lang, Nàng hậu đem đến nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin qua câu chuyện về hành trình từ một cô gái bình thường đến quán quân đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong chương trình, sinh viên Văn Lang hào hứng khi đặt câu hỏi tương tác trực tiếp với Hoa hậu Thùy Tiên, tham gia minigame “Tự tin khoe cá tính riêng” và thể hiện những màn catwalk độc đáo, ấn tượng.

vlu workshop step by tien cSinh viên Bùi Tuấn Kiệt - Khóa 27 ngành Quan hệ Công chúng chiến thắng mini game và tự tin sánh bước cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

vlu workshop step by tien fCũng trong sáng ngày 03/06/2022, Đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức lễ kết nạp cho 400 Đoàn viên mới tại Hội trường Trịnh Công Sơn.


Tin: Như Ngọc
Hình ảnh: Nhật Huy

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag