TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác cùng CoreTech Đài Loan

(VLU, 12/11/2021) - Ngày 11/11/2021, Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang đã tiến hành ký kết MOU cùng Công ty TNHH CoreTech Đài Loan, mở rộng cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô trong tương lai.

Buổi ký kết được tổ chức online với sự tham dự của Ban lãnh đạo từ hai đơn vị:

  • GS. TS. Rong Yeu Chang – CEO Công ty TNHH CoreTech
  • Ông Oliver Tsai – Giám đốc điều hành CoreTech khu vực Đông Nam Á
  • PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang
  • TS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Đại học Văn Lang
  • TS. Ngô Minh Hùng – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế & Nghiên cứu khoa học
  • PGS. TS. Lê Hữu Sơn – Trưởng Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang
  • TS. Phan Văn Đức – Phó Trưởng Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang

vlu khoa cong nghe o to ky mou voi coretech ePGS. TS. Lê Hữu Sơn - Trưởng Khoa Công nghệ Ô tô Trường Đại học Văn Lang phát biểu khai mạc lễ ký kết. Bên cạnh CoreTech, Khoa Công nghệ Ô tô cũng hợp tác cùng nhiều đơn vị đào tạo, các doanh nghiệp uy tín tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam, tạo tiền đề vững chắc cho việc đào tạo và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

Có mặt tại buổi gặp gỡ, hai đơn vị bày tỏ sự trân trọng đối với mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Công ty TNHH CoreTech và Trường Đại học Văn Lang. Trong bối cảnh số hóa toàn cầu, việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến, giúp sinh viên làm quen với những ứng dụng hiện đại và tạo ra những trải nghiệm thực tiễn giá trị luôn là mối quan tâm hàng đầu với Trường Đại học Văn Lang.

Sản phẩm Moldex3D do CoreTech mang đến là giải pháp CAE trong lĩnh vực khuôn ép nhựa có khả năng kiểm tra, đánh giá các thiết kế khuôn và các sản phẩm nhựa một cách chính xác qua các thông số, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu hóa thông số ép phun, thiết kế khuôn, thiết kế sản phẩm.

vlu khoa cong nghe oto ky mou voi coretech f

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, Công ty CoreTech sẽ cung cấp phần mềm Moldex3D và các bản cập nhật để hỗ phục vụ công tác đào tạo và học tập cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô Trường Đại học Văn Lang. Ngoài ra, thông qua mối quan hệ giữa đôi bên, CoreTech sẵn sàng hỗ trợ đào tạo và cấp chứng chỉ cho giảng viên. Về phía Trường Đại học Văn Lang, trong tương lai, Trường và Khoa sẽ tạo điều kiện tổ chức các khóa học dựa trên phần mềm Moldex3D và 2 kỳ kiểm tra kiến thức mỗi năm nhằm giúp tối thiểu 25 ứng viên mỗi kỳ có thể nhận được chứng chỉ do CoreTech cung cấp.

Công ty TNHH CoreTech có trụ sở chính tại Đài Loan và nhiều chi nhánh trải rộng khắp các khu vực gồm Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương. Đây là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc phát triển công nghệ mô phỏng, chuyên cung cấp các giải pháp mô phỏng ép nhựa với nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực như Aoki Katashi Innovation Award (2019), James L White innovation Award of the Polymer Processing Society (2015), USA Society of Plastics Engineers Fellow of the Society (2016), Taiwan Excellence Award (2016),…

Bài: Hoài Anh
Ảnh: Nam Vương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag