TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Xã hội và Nhân văn ký kết MOU với Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Quốc tế GAIA

(VLU, 24/01/2022) - Ngày 17/01/2022, khoa Xã hội & Nhân văn - Trường Đại học Văn Lang và Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Quốc tế GAIA đã tiến hành lễ ký kết MOU, xúc tiến nhiều hoạt động hợp tác trong tương lai.

vlu gaia b

Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục quốc tế GAIA tiền thân là Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Trẻ tài năng (gọi tắt là SKIDS) được thành lập từ năm 2009 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều kinh nghiệm cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Với 8 năm kinh nghiệm, GAIA đã triển khai chương trình đào tạo tới 520.000 lượt học sinh độ tuổi từ Mầm non đến Trung học Phổ thông. Chương trình được học sinh, các bậc phụ huynh, các đối tác đánh giá cao, khẳng định thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống.

Tại buổi ký kết, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Ủy viên Hội đồng trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Trường Đại học Văn Lang rất ấn tượng với những thành tựu mà Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Quốc tế GAIA đạt được. Những năm qua, bên cạnh việc đào tạo kiến thức chuyên môn, Văn Lang đặc biệt chú trọng rèn luyện kỹ năng cho sinh viên, làm thế nào để các em có thể định hướng được mục tiêu nghề nghiệp, nắm bắt những kỹ năng đáp ứng xu thế phát triển của xã hội, đầu tư cho việc học hiệu quả. Khởi đầu buổi ký kết hôm nay sẽ là tiền đề cho những chương trình lớn hơn giữa Văn Lang và GAIA trong tương lai”.
vlu gaia cPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu bày tỏ sự ấn tượng với những thành tích của GAIA cùng mong muốn sẽ cùng hợp tác phát triển sâu rộng, mang đến nhiều chương trình bổ ích cho sinh viên và học sinh.
 
PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu cũng nhấn mạnh: "Văn Lang cũng như các trường THPT rất quan tâm đến các hoạt động hướng nghiệp cũng như các hoạt động trải nghiệm với sinh viên các trường đại học. Không chỉ tạo điều kiện thực tập cho sinh viên khoa Xã hội và Nhân văn, chương trình hợp tác này hi vọng có thể giúp các em có được các kỹ năng trong thời kỳ hội nhập như kỹ năng tư duy độc lập: tư duy tích cực, kỹ năng sử dụng công nghệ, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hiểu về cuộc sống và đối đầu với những thách thức trong tương lai “.

vlu gaia d
 
Đại diện Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục Quốc tế GAIA, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà đã cùng trao đổi, thảo luận một số nội dung và bày tỏ mong muốn hợp tác, xây dựng những chương trình hữu ích không những cho cộng đồng sinh viên Văn Lang mà còn cho học sinh các trường THPT thông qua các chuyên đề định hướng nghề nghiệp, mở rộng các hoạt động trao đổi kiến thức chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm đóng góp cho sự phát triển giáo dục vì lợi ích chung cho trường đại học, sinh viên và cộng đồng.
 
Buổi ký kết MOU là tiền đề để hai bên thúc đẩy những chương trình lớn hơn trong tương lai, qua đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên Văn Lang cùng với các hoạt động thiết thực định hướng cho học sinh THPT, đóng góp cho sự phát triển giáo dục vì lợi ích chung cho trường đại học, sinh viên và cộng đồng, cụ thể:
  • Phối hợp tổ chức Dự án định hướng nghề nghiệp
  • Tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên Trường Đại học Văn Lang thực tập, kiến tập tại GAIA
  • Tham gia với tư cách diễn giả thực hiện các buổi trao đổi kiến thức chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm khi một trong hai bên có nhu cầu tổ chức
  • Các dự án, hoạt động giáo dục khả thi trên tinh thần phát triển giáo dục vì lợi ích chung cho trường đại học, sinh viên và cộng đồng với sự hỗ trợ của các tổ chức giáo dục hoặc cá nhân khác.
Minh Hoàng
Ảnh: Khánh Thịnh

Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag