TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 23 ngành Thiết kế Nội thất: “Chỉ có ở Văn Lang, em mới trở nên “trọn vẹn” “

(VLU, 26/12/2021)Sau 4 năm gắn bó với Văn Lang, mỗi tân cử nhân đều có những kỉ niệm riêng với trường. Có thể với bạn, Văn Lang không phải lựa chọn đầu tiên, nhưng giờ đây Văn Lang là mái nhà mà các bạn muốn quay trở về. Với cử nhân Bùi Thị Phương Trân - Thủ khoa tốt nghiệp ngành Thiết kế Nội thất Khoá 23 cũng vậy, Trân đã có những chia sẻ xúc động khí sắp phải xa Văn Lang thân yêu.

--------------------------------------------------------------------

Em là Bùi Thị Phương Trân  – tân cử nhân Khóa 23 ngành Thiết kế Nội thất - Khoa Mỹ Thuật và Thiết Kế Trường Đại học Văn Lang. Hôm nay, em rất vui mừng và vinh dự được đại diện cho hơn 200 sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết Kế Nội thất nói lên những suy nghĩ, cảm xúc trong buổi lễ tốt nghiệp trọng đại này.      

vlu thu khoa phat bieu thiet ke noi thatThủ khoa Bùi Thị Phương Trân tốt nghiệp với điểm trung bình tích lũy 3.29. Phương Trân từng đạt giải Nhì workshop "Con đường thanh niên", thiết kế cho Lễ hội Tết năm 2020 của Tp.HCM

Ngày hôm nay thật sự là một ngày quan trọng, không phải của riêng em mà còn của tất cả các bạn Tân cử nhân. Đặc biệt, trước tình hình biến động dịch bệnh hiện nay, em vô cùng cảm ơn Nhà trường đã tổ chức lễ tốt nghiệp, tạo điều kiện cho chúng em chung vui với gia đình và bạn bè, giúp chúng em đánh dấu một sự kiện đáng nhớ trong đời.

Có lẽ cũng giống như em, với nhiều bạn sinh viên, Đại học Văn Lang không phải là lựa chọn đầu tiên và duy nhất, nhưng đến bây giờ em có thể tự tin khẳng định là: lựa chọn Văn Lang chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất của em.

4 năm học tại Văn Lang không phải là quá dài, nhưng đó là 4 năm em gọi là trọn vẹn. Ở đây, em được học ngành học mà mình yêu thích, bên cạnh những người bạn cho em thấy em là chính mình, thử làm những thứ chưa bao giờ em có cơ hội làm qua và học hỏi những điều chỉ mà chỉ có ở Văn Lang em mới có thể trở nên trọn vẹn như vậy.

Kính thưa quý Thầy Cô!
Trong niềm hân hoan của buổi lễ tốt nghiệp này, xin cho phép em được thay mặt tất cả các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giảng dạy tại Trường Đại học Văn Lang và các cán bộ, nhân viên. Sự trưởng thành của chúng em chính là nhờ có định hướng, chỉ dạy, và động viên, khích lệ của quý thầy cô.

Kính thưa quý phụ huynh!
Chúng con có ngày hôm nay, công lao lớn nhất là của cha mẹ. Với chúng con, ba mẹ và gia đình luôn là nguồn động viên vững chắc, là sự an ủi vô giá, là niềm tin giúp chúng con vững bước trên con đường mình đã chọn. Mọi người đã vất vả biết bao nhiêu, tận đáy lòng mình, chúng con xin chân thành cảm ơn và khắc ghi.

vlu thu khoa phat bieu thiet ke noi that aThủ khoa Bùi Thị Phương Trân rạng rỡ trong ngày lễ tốt nghiệp

Gửi các bạn sinh viên – Tân cử nhân!
Chúng ta đã cùng nhau đi chung một chặng đường, cảm ơn các bạn vì đã là một phần tuổi trẻ của chúng ta. Qua hôm nay tôi hy vọng các bạn sẽ mỉm cười nắm lấy ước mơ, lạc quan và mạnh mẽ vượt qua những thử thách mới.

Xin kính chúc quý vị Đại biểu, quý Thầy Cô, quý bậc phụ huynh và các bạn tân cử nhân thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho Trường của chúng ta ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, là nơi tạo dựng tương lai cho thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước."

 

Bùi Thị Phương Trân
Thủ khoa tốt nghiệp khóa 23 ngành Thiết kế Nội thất


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag