TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang mang nguồn nước sạch đến với học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng (Quảng Nam)

(VLU, 27/05/2022) Ngày 26/05/2022, Khoa Xây dựng và Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang đã có mặt tại Trường Tiểu học Phù Đổng, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để bàn giao hệ thống giếng khoan, bơm và máy lọc nước RO tổng trị giá 50,000,000 đồng cho Nhà trường và địa phương.

Buổi lễ bàn giao vinh dự đón tiếp Phó Chủ tịch xã Bình Tú – Ông Hồ Tấn Dũng, Chủ tịch Hội Khuyến học xã Bình Tú – Ông Dương Văn Triều, Ban giám hiệu, các thầy cô Trường Tiểu học Phù Đổng cùng thầy cô đại diện Khoa Xây dựng, Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang.

vlu thien nguyen khoa xay dung aKhoa Xây dựng và Khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang trao tặng các phần quà đến học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng.

Nằm ở vùng Đông huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, Trường Tiểu học Phù Đổng gồm 157 học sinh, trong đó hơn 90% các em thuộc gia đình làm nông, có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. Nguồn nước các em đang sử dụng hiện nay chủ yếu được lấy từ giếng đóng cạn, đã bị ô nhiễm nghiêm trọng vì không có hệ thống lọc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

vlu thien nguyen khoa xay dung fDự án được khởi động từ tháng 2/2022 với sự chung tay góp sức của Trường Đại học Văn Lang, chính quyền địa phương và Trường Tiểu học Phù Đổng

Sau khi trao đổi cùng cơ quan địa phương và Ban giám hiệu Trường, tháng 2/2022, Khoa Xây dựng phối hợp cùng Khoa Răng Hàm Mặt khởi động dự án tài trợ kinh phí, lắp đặt hệ thống cung cấp nước uống sạch cho học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Hệ thống gồm: 01 giếng khoan (đóng mới), máy bơm, bồn chứa, 02 máy lọc cho phân hiệu (trọn bộ hệ thống cho phân hiệu trong thôn), 02 máy lọc cho trường chính. Cả 04 máy lọc này đều có RO với 2 vòi nóng lạnh phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước uống hằng ngày của các em nhỏ.

vlu thien nguyen khoa xay dung d02 trong 04 cột máy lọc RO với 2 vòi nóng lạnh sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng nước mỗi ngày của các em nhỏ.

vlu thien nguyen khoa xay dung eCác em học sinh hào hứng với máy lọc nước mới

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần học tập, vươn lên trong khó khăn, Trường Đại học Văn Lang trao tặng phần quà gồm 15 balo kèm nón, bút chì VLU; Khoa Răng Hàm Mặt trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,000,000 đồng và 12 balo kéo (tổng trị giá 3,400,000 đồng) cho các bạn học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng, tỉnh Quảng Nam.

vlu thien nguyen khoa xay dung bĐại diện hai Khoa nhận thư cảm ơn từ Phó Chủ tịch xã Bình Tú – Ông Hồ Tấn Dũng

Chuỗi hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa của Khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang sẽ diễn ra từ nay cho đến hết tháng 08/2022, trong đó dự án kết hợp cùng Khoa Răng Hàm Mặt trao tặng hệ thống giếng khoan, bơm và máy lọc nước RO cho Trường Tiểu học Phù Đổng đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc và tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ vùng Đông huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Một lần nữa, cảm ơn thầy và trò hai Khoa đã góp phần lan tỏa tinh thần Văn Lang đến với cộng đồng, mang lại giá trị hữu ích cho xã hội.

Tin: Hoài Anh
Hình: Cô Võ Thanh Giang - Khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag