TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác với Trường Đại học Huddersfield (Anh quốc) về đào tạo khối ngành Du lịch

(VLU, 02/11/2021) – Ngày 28/10/2021, Trường Đại học Văn Lang chính thức hợp tác với Đại học Huddersfield (Anh Quốc), tạo tiền đề cho sinh viên khối ngành Du lịch học tập và phát triển ở môi trường quốc tế.

MOU Hud 1Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang và Đại học Huddersfield kết nối thông qua hình thức trực tuyến.

Tham gia Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác có đại diện Ban lãnh đạo của Trường Đại học Văn Lang và Đại học Huddersfield. Đại diện Trường Đại học Văn Lang có PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng; TS. Ngô Quang Trung – Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Minh Hùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu Khoa học; ThS. Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Phòng Quan hệ đối ngoại; TS. Lê Minh Thành – Trưởng Khoa Du lịch.

Về phía Trường Đại học Huddersfield có sự tham gia của GS. Alistair Sambell – Phó Hiệu trưởng; GS. John Anchor – Phó Trưởng Khoa, Trường Kinh doanh Huddersfield; Bà Xuân Lê – Giám đốc khu vực Việt Nam. Ngoài ra, buổi lễ ký kết có sự tham gia của Bà Trần Như Thơ – Giám đốc TNR UK và Ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc TNR Việt Nam.

MOU Hud 2PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang phát biểu mở đầu Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Huddersfield.

Mở đầu buổi lễ, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Khối ngành Du lịch nằm trong những ngành mũi nhọn của Trường Đại học Văn Lang với nhiều chương trình hợp tác, liên kết quốc tế. Sự hợp tác của Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Huddersfield mở ra hướng đi mới cho sinh viên khối ngành Du lịch Văn Lang và có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển thế hệ người trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam”. 

MOU Hud 3TS. Lê Minh Thành – Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang mong muốn hợp tác giữa hai trường là bước đệm cho sinh viên khối ngành Du lịch phát triển ở môi trường quốc tế.

TS. Lê Minh Thành – Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang cho biết: “Hợp tác giữa hai đơn vị tạo cơ hội cho sinh viên khối ngành Du lịch tiếp cận với môi trường đào tạo giáo dục chất lượng cao của thế giới. Bên cạnh đó, hợp tác không chỉ là cơ hội cho sinh viên mà còn là cơ hội phát triển các hợp tác nghiên cứu khoa học, các dự án lớn khác trong tương lai”.

GS. Alistair Sambell – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Huddersfield mong muốn hai đơn vị trở thành đối tác quan trọng và thành công trong việc hợp tác phát triển chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng sinh viên khối ngành Du lịch. Ông cũng mong muốn đây là tiền đề cho việc hợp tác phát triển các ngành học khác như kinh tế, kỹ thuật, công nghệ,… giữa Trường Đại học Văn Lang và Trường Đại học Huddersfield.

MOU Hud 4PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Huddersfield

Theo thỏa thuận trong biên bản ký kết hợp tác, sinh viên Văn Lang có cơ hội tham gia trao đổi sinh viên chương trình đào tạo Cử nhân Du lịch giữa 2 đơn vị và học tập các chương trình liên kết quốc tế 1+3, 2+2, 3+1. Ngoài ra, MOU cũng là tiền đề thuận lợi để Văn Lang nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên khối ngành Du lịch trong việc tiếp cận và trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế, đào tạo thế hệ người làm Du lịch tiềm năng – một trong những ngành được dự đoán sẽ hồi phục và tăng trưởng nhanh chóng sau đại dịch Covid-19; đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học và dự án có quy mô lớn trong tương lai với Đại học Huddersfield. 

MOU Hud 5Oastler Building, một trong số các cơ sở đào tạo của Trường Đại học Huddersfiel vừa được xây dựng từ năm 2017 với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ người học.

Trường Đại học Huddersfield thành lập từ năm 1825, nằm trong top 10 trường đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất tại Anh Quốc, top 6 trường đại học đào tạo ngành Du lịch, Sức khỏe, Quản trị sự kiện tại Anh.

 

Nam Vương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag