TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ghé thăm Alluavia Chocolatier cùng sinh viên Chương trình Liên kết Quốc tế

(VLU, 18/04/2022) Tháng 03/2022, sinh viên Khóa 27 Chương trình Liên kết Quốc tế đã có dịp ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH Ca Cai Xuân Ron Chợ Gạo (Alluavia Chocolatier) - Tiền Giang.

Với mong muốn đào tạo người học trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ, có tinh thần học tập suốt đời và luôn sống trọn vẹn với tiềm năng của mình, Trường Đại học Văn Lang tạo điều kiện để sinh viên được va chạm thực tiễn, học tập từ trải nghiệm của bản thân trong công việc, đời sống và được gặp gỡ, làm quen với những nhân vật truyền cảm hứng. Hơn cả một thương hiệu đồ ngọt, Alluavia Chocolatier còn là câu chuyện về hành trình phát triển và nỗ lực mang chocolate thủ công Việt Nam đến gần hơn với thế giới của hai thế hệ gia đình ông Xuân Ron.

vlu tham quan alluavia dSinh viên chương trình Liên kết Quốc tế ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH Ca Cai Xuân Ron Chợ Gạo (Alluavia Chocolatier), Tiền Giang.

Trong khuôn khổ chuyến đi, các bạn sinh viên Chương trình Liên kết Quốc tế Trường Đại học Văn Lang được tìm hiểu về quá trình phát triển thương hiệu Alluavia Chocolatier qua lời dẫn dắt của chị Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc Công ty TNHH Cao Cao Xuân Ron Chợ Gạo (Alluvia Chocolatier).

Từ xuất phát điểm là một cơ sở nhỏ bán bột cacao, bơ và hạt cacao rang, Alluavia Chocolatier đã vươn lên bằng chất lượng sản phẩm ngày một chăm chút nhiều hơn, mang đến cho người dùng không chỉ trải nghiệm tuyệt vời về vị giác mà còn truyền tải câu chuyện người nông dân Nam Bộ đầy ý nghĩa qua từng sản phẩm.

Không thể phủ nhận, sự phủ sóng của Alluavia Chocolatier trên sàn thương mại ngày nay, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại lớn, các quầy sản phẩm hay nhà hàng cao cấp một phần đến từ những chiến dịch truyền thông hiệu quả. Alluavia Chocolatier mang đến cho người dùng một sản phẩm Việt Nam đủ tinh tế, đậm tinh thần dân tộc mà vẫn thật hiện đại, trang nhã, thu hút du khách nước ngoài.

vlu tham quan alluavia cChị Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc Công ty TNHH Cao Cao Xuân Ron Chợ Gạo giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu.

Tại buổi giao lưu, chị Ngọc Diệp cũng chia sẻ thêm cùng các bạn sinh viên về cách đem thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng thông qua câu chuyện về chiến dịch Marketing 0 đồng, đưa du khách đến tận nơi để trải nghiệm 1 ngày làm nghệ nhân chocolate, tìm hiểu quy trình từ trái cacao đến thanh chocolate tròn vị. Chị Diệp cho biết, chính những trải nghiệm đó đã giúp những thanh chocolate của Alluavia Chocolatier không chỉ là một thức ăn mà còn mang nhiều ý nghĩa khác, càng thêm trân quý hơn người thưởng thức giờ đây cũng thấu hiểu những nhọc nhằn khi tạo nên sản phẩm. Tiếng lành rồi sẽ đồn xa, bắt đầu từ năm 2020, những câu chuyện Alluavia Chocolatier dần thu hút sự chú ý của cộng đồng, được ủng hộ và liên tục nhận được lời mời phỏng vấn của các đài truyền hình, báo chí truyền thông và phát triển cho đến hôm nay.

vlu tham quan alluavia bCác bạn sinh viên được thưởng thức các dòng sản phẩm Alluavia Chocolatier và được hướng dẫn tự tạo nên thanh chocolate của chính mình.

Bên cạnh phần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và truyền thông marketing từ chị Ngọc Diệp, các bạn sinh viên còn được tham quan nơi trồng cây cacao, tận mắt chứng kiến quá trình lấy hạt, phơi hạt, rang hạt cacao và thực hành đổ khuôn, đóng gói, tạo nên thanh chocolate của chính mình.

vlu tham quan alluavia a

Chuyến thăm Công ty TNHH Ca Cai Xuân Ron Chợ Gạo (Alluavia Chocolatier) - Tiền Giang vừa qua là một trải nghiệm đáng nhớ với sinh viên Chương trình Liên kết Quốc tế Trường Đại học Văn Lang. Các bạn không chỉ được vui chơi, tạo nên nhiều kỷ niệm cùng nhau, mà còn được học tập nhiều điều bổ ích từ kinh nghiệm thực tiễn của một thương hiệu Việt uy tín, từ đó tích lũy thêm kiến thức và đam mê cho bản thân và tương lai.

Tin & hình: Viện Đào tạo Quốc tế

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag