TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp khóa 24 ngành Công nghệ Sinh học: “Văn Lang chắp cánh cho niềm đam mê Hóa – Sinh”

(VLU, 27/7/2022) - “Từ những năm cấp 3 tự ti đến thủ khoa ngành Công nghệ Sinh học, Văn Lang là điểm dừng cho giấc mơ của mình tỏa sáng”.


PHAN QUỲNH PHƯỚC HẠNH - Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Công nghệ Sinh học
- Điểm trung bình: 3.24, xếp loại Giỏi
- Học bổng Khuyến học Văn Lang 5 kỳ liên tiếp
- Sinh viên Tiêu biểu cấp Trường năm 2019, 2020, 2021
- Tham gia đề tài nghiên cứu cấp trường "Nghiên cứu chế biến sữa chua có bổ sung một số loại rau quả giàu dinh dưỡng" 

"Mình là Phan Quỳnh Phước Hạnh, tân kỹ sư khóa 24 thuộc ngành Công nghệ sinh học – Khoa Công nghệ ứng dụng. 4 năm tại Trường Đại học Văn Lang, một hành trình không ngắn mà tại đó, thanh xuân của mình đã khắc ghi những dấu ấn trưởng thành. Khoảnh khắc khoác lên mình chiếc áo tân kỹ sư cũng là lúc mình nhận ra 4 năm học ở trường đã kết thúc, đã khép lại để mở ra cánh cửa mới, cho một chương mới, một chặng đường mới gian nan và vất vả hơn.

Như bao bạn trẻ trước khi dấn thân vào con đường đại học, mình cũng từng phân vân, không biết ngôi trường nào sẽ phù hợp với mình. Suốt ba năm cấp 3, thành tích học tập của mình không hề tốt, điều đó khiến mình tự ti so với bạn bè đồng trang lứa. Thật may mắn vì mình vẫn còn niềm đam mê với hai bộ môn Sinh học và Hóa học, đó là kim chỉ nam cho mình trên con đường chọn ngành và chọn trường sau này.

vlu phat bieu thu khoa cong nghe sinh hoc ajpgTân Kỹ sư Phan Quỳnh Phước Hạnh - Thủ khoa Khóa 24 ngành Công nghệ Sinh học Trường Đại học Văn Lang

Khoa Công nghệ Ứng dụng – Trường Đại học Văn Lang (tiền thân từ khoa Khoa Công nghệ Kỹ thuật Môi trường) với bề dày lịch sử phát triển cùng Trường từ những năm đầu thành lập, đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình đào tạo tiệm cận với thế giới cùng nhiều cải tiến là một trong những điểm sáng để mình đặt bút trao trọn niềm tin, bến đỗ 4 năm tới của mình trước khi giăng buồm ra khơi, hòa vào biển lớn.

Hơn cả việc học tập thông thường, mình được tham gia vào các công trình nghiên cứu khoa học, tham dự những hội thảo chuyên ngành, thực hành thí nghiệm nghiên cứu cùng các bạn tại phòng lab. Đặc biệt, chính khóa luận tốt nghiệp với 6 tháng làm việc liên tục đã giúp mình trưởng thành hơn, thấu hiểu về nghiên cứu đang thực hiện, đồng thời giúp mình nhận ra luôn có những người thầy, người cô, những anh chị, nhũng người bạn đồng hành và hỗ trợ đến cuối chặng đường; nhận ra dù khó khăn, dù đôi lúc gục ngã, bản thân mình vẫn đã kiên trì và cố gắng đến cùng vì một mục tiêu theo đuổi ngành mình chọn và làm ba mẹ hạnh phúc bằng kết quả tốt nhất.

Cảm ơn ba mẹ, người luôn đồng hành cùng con trong suốt tháng năm học tập. Cảm ơn thầy cô Khoa Công nghệ ứng dụng đã dìu dắt và dạy dỗ con bằng kiến thức chuyên môn của mình. Cảm ơn lớp K24S, cám ơn các bạn vì những lời khích lệ. Cảm ơn các anh chị, các bạn trong lab đã giúp đỡ mình. Và xin gửi lời cảm ơn đến TS. Võ Thị Xuyến, cảm ơn cô đã luôn động viên, dìu dắt và nâng đỡ để con ngày càng trưởng thành hơn. Cảm ơn trường Đại học Văn Lang, được học tại ngôi trường này là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời mình. Và lời cuối cùng gửi đến các bạn tân cử nhân, tân kỹ sư – mỗi người một con đường nhưng chỉ cần bạn dốc hết sức, dành cả nhiệt huyết và đam mê cùng với sự am hiểu của mình, nhất định chúng ta sẽ thành công trên con đường mình chọn.

Tân Kỹ sư Phan Quỳnh Phước Hạnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag