TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hơn 400 sinh viên Văn Lang tham gia workshop “‘IELTS trong tay - Rinh ngay việc chất”

(VLU, 22/06/2022) - Ngày 16/6/2022, Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên phối hợp cùng SS English Academy tổ chức thành công Workshop ‘IELTS trong tay - Rinh ngay việc chất”, thu hút hơn 400 sinh viên Trường Đại học Văn Lang. 

Ngoại ngữ là phương tiện vô cùng quan trọng để kết nối với thế giới và hòa nhập với công dân trên toàn cầu. Nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về cách học IELTS và những lợi ích mà IELTS mang lại, ngày 16/06/2022, Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên phối hợp SS English Academy tổ chức Workshop ‘IELTS trong tay - Rinh ngay việc chất”, thu hút được hơn 400 sinh viên tại Hội trường N2T1, cơ sở chính trường Đại học Văn Lang. 

ielts 6

Workshop có sự góp mặt của ThS. Ngô Cao Hoài Linh - Giám đốc Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên VLU; ông Dương Xuân Sơn - CEO & Founder của Công ty Cổ phần Giáo dục SS Global; ThS. Đặng Thị Tuyết Trinh - Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Pittsburg State University; Thầy Vũ Anh Tuấn - Chuyên viên phát triển Học thuật tại SS English Academy; Chị Nguyễn Hoàng Yến - Vé vàng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cựu vô địch giải Hult Prize tại Việt Nam, đại diện Việt Nam thi đấu tại khu vực Thượng Hải, cựu giáo viên tiếng Anh tại Thái Lan trong khuôn khổ dự án của tổ chức AIESEC; cùng đông đảo sinh viên Văn Lang.

ielts 2

Mở đầu workshop, ThS. Ngô Cao Hoài Linh - Giám đốc Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên chia sẻ: “Với sứ mệnh đào tạo những con người có ích, mang lại những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, đưa Trường Đại học Văn Lang ngày một phát triển trong lĩnh vực giáo dục thế giới, việc Trường hợp tác với SS Global là một trong những hành động cụ thể để giúp cho sinh viên Văn Lang có câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có một công việc “chất” trong tay?”.

ielts 4

Thầy Vũ Anh Tuấn - Chuyên viên phát triển Học thuật tại SS English Academy chia sẻ những kinh nghiệm học và thi IELTS trong suốt nhiều năm đào tạo. Thầy cho rằng, việc xác định lộ trình học IELTS sao cho hiệu quả nhất là vô cùng quan trọng, một lộ trình phù hợp bao gồm việc có một nền tảng tiếng Anh vững chắc; làm quen với những bài thi IELTS, xác định những dạng bài tập thường gặp và tiến hành thi thử trong một khung thời gian nhất định. Quá trình ôn luyện cụ thể sẽ giúp các bạn vững vàng hơn khi chinh phục IELTS. 

ielts 3

Cô Đặng Thị Tuyết Trinh - Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Pittsburg State University mang đến sự kiện không khí sôi nổi, thú vị khi chia sẻ về những yếu tố cần chuẩn bị trước khi bước vào kỳ thi IELTS cùng với những giá trị mà chứng chỉ IELTS tạo ra. Cô Tuyết Trinh chia sẻ: “Việc chuẩn bị một tinh thần thoải mái, chuẩn bị kế hoạch làm bài phù hợp và cân bằng giữa thể lực và trí lực sẽ mang lại một bài thi IELTS hiệu quả”.

ielts 1

Chị Nguyễn Hoàng Yến - Vé vàng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cựu vô địch giải Hult Prize tại Việt Nam, đại diện Việt Nam thi đấu tại khu vực Thượng Hải, cựu giáo viên tiếng Anh tại Thái Lan trong khuôn khổ dự án của tổ chức AIESEC kết thúc Workshop bằng việc đưa ra những lợi ích, cơ hội công việc của IELTS và tiếng Anh mang lại trong chính những câu chuyện, cột mốc thành công của chị. Chị xem IELTS là bàn đạp tất yếu để có những cơ hội học tập, thể hiện bản thân trong công việc, đây cũng là phương tiện giúp chị đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Chị cho rằng, bắt đầu trau dồi vốn tiếng Anh ngay từ bây giờ chưa bao giờ là quá muộn đối với các bạn sinh viên trong xu thế ngày một hội nhập hiện nay. 

ielts 7

Sau những chia sẻ tâm huyết của 3 diễn giả, các bạn sinh viên đã có cái nhìn tổng quan về thị trường việc làm hiện nay, cách chuẩn bị một hành trang vững chãi khi ra trường. Hi vọng rằng sau Workshop, các bạn sinh viên có thể củng cố thêm niềm tin trên hành trình chinh phục Tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng để tìm ra công việc lý tưởng cho mình.  

Tin: Hoàng Yến
Ảnh: Thịnh Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag