TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang rộn ràng trở lại làm việc đầu năm 2022

(VLU, 07/02/2022) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, sáng ngày 07.02.2022, tập thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên Trường Đại học Văn Lang đã quay trở lại Trường làm việc trong tinh thần hân hoan, vui mừng chào đón Xuân mới.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, nhiều Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên trực thuộc các Phòng, Ban, Khoa Trường Đại học Văn Lang rộn ràng cùng đi chúc Tết trong buổi sáng đầu tiên quay trở lại trường để chia sẻ niềm hân hoan trong bầu không khí đón chào năm mới, đồng thời gửi gắm sự trân trọng, quan tâm và tình cảm mến thương đến đồng nghiệp. Những lời chúc mang theo ước nguyện may mắn, sức khỏe dồi dào và cuộc sống an khang thịnh vượng trao cho nhau trong ngày đầu năm là nét đẹp văn hóa trong nếp sống người Việt. 

vlu mua lan a minTập thể Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang rộn ràng chào đón tân niên

Giữa trưa ngày mồng bảy Tết, Trường Đại học Văn Lang mở rộng cổng đón chào đoàn lân sư rồng Nhơn Nghĩa Đường Việt Nam, mang theo may mắn và phúc lộc dồi dào. Đây cũng là đoàn lân sư rồng nổi tiếng bậc nhất trong nước, từng đạt nhiều giải thưởng lớn trên đấu trường quốc tế. Trong tiếng trống hùng hồn, tiếng chiêng náo nhiệt và tiếng kẻng vang xa, bước chân bệ vệ của những Lân, Rồng rực rỡ rảo khắp khuôn viên Trường, rót điềm may vào từng lớp học. Hình ảnh chú lân rực rỡ leo lên cây nêu cao chót vót hái lộc đầu năm trong tiếng cổ vũ rộn vang của dòng người sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, đem lại tiếng cười, niềm vui và chất chứa nhiều mong mỏi về cuộc sống sung túc, thành công. 

Bên cạnh không khí vui tươi, tưng bừng chào đón năm mới, tập thể Cán bộ, Giảng viên, Công – Nhân viên trực thuộc Phòng, Ban và Khoa Trường Đại học Văn Lang cũng cũng bước vào tâm thế sẵn sàng cho hoạt động giảng dạy, đào tạo.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, trong tuần đầu của học kỳ 2 (từ ngày 14.02.2022 – 21.02.2022), Trường Đại học Văn Lang tiếp tục triển khai dạy và học bằng hình thức trực tuyến (online) thông qua hệ thống E – learning và phần mềm MS Team. Sinh viên sẽ quay trở lại học tập trung tại Trường vào ngày 21.02.2022.

Bắt đầu từ sáng 07.02.2022, các đơn vị Phòng chức năng trở lại hoạt động bình thường, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và sinh hoạt tại Trường Đại học Văn Lang.

Nhằm đảm bảo chất lượng học tập, khiến học online không là những tiết học nhàm chán, Trường Đại học Văn Lang không ngừng đổi mới và cập nhật phương pháp dạy trực tuyến hiệu quả. Với sự chuẩn bị chỉn chu từ nhiều tuần trước đó, hầu hết các Khoa đã có phương pháp ứng đối với tình hình, đem lại những tiết học online thú vị cho sinh viên. Tin rằng, sự dày công chuẩn bị của Thầy Cô Trường Đại học Văn Lang sẽ đem lại những trải nghiệm học tập hiệu quả, để sinh viên có động lực, trải qua những ngày học online đầu năm trong niềm vui và sự hứng khởi.

Hân hoan chào đón mùa Xuân 2022 đang gieo hy vọng mới cho đất nước sau một năm nhiều thương tổn, cộng đồng Văn Lang cũng ngập tràn hy vọng cho năm bứt phá mới của chính mình. Kính chúc quý Thầy Cô và cộng đồng sinh viên, học viên Văn Lang đón Xuân bình an, hạnh phúc. Chúc năm 2022 của Văn Lang huy hoàng, thắng lợi.

Tin: Vân Trần
Ảnh: Thịnh Trần 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag