TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Talkshow “Sinh viên với công việc tổ chức sự kiện” và những chuyện chưa kể

(VLU, 20/10/2021) - Ngày 17/10/2021, CLB Event tổ chức talkshow online “Sinh viên với công việc tổ chức sự kiện” với sự tham dự của hơn 250 sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Buổi trò chuyện diễn ra sôi nổi với nhiều chia sẻ thú vị từ các diễn giả khách mời dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Năm học 2021 - 2022 có thể nói là một năm đáng nhớ của thế hệ gen Z, đặc biệt là những tân sinh viên mới bước chân vào giảng đường đại học chưa có dịp được trực tiếp tham gia, trải nghiệm những hoạt động chào đón tân sinh viên hấp dẫn tại trường. Nắm bắt tình hình, CLB Event Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức chuỗi sự kiện Chào đón Tân sinh viên Khóa 27 với nhiều hoạt động hấp dẫn, kết nối tân sinh viên với CLB và tạo điều kiện để các bạn có đam mê với lĩnh vực tổ chức sự kiện làm quen, học hỏi kinh nghiệm. Nổi bật trong chuỗi chương trình là Talkshow online diễn ra trên nền tảng MS Teams với chủ đề “Sinh viên với công việc tổ chức sự kiện”.

Talkshow "Sinh viên với công việc tổ chức sự kiện" có sự góp mặt tham dự của đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn Trường, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Văn Lang, chị Nguyễn Ngọc Bảo Yến - Cựu chủ nhiệm CLB Event nhiệm kỳ khóa VII, đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị, truyền cảm hứng, giúp sinh viên hiểu hơn về lĩnh vực tổ chức sự kiện.

vlu clb event to chuc talkshow b

Mặc dù tổ chức với hình thức online, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ sinh viên tham dự. Chỉ trong 15 phút đầu mở form đăng ký, CLB Event đã nhận được hơn 300 lượt phản hồi. Bên cạnh đó, trên các diễn đàn sinh viên Văn Lang cũng như Fanpage CLB Event, có rất nhiều câu hỏi sinh viên đặt ra liên quan đến thông tin của buổi Talkshow và đã được CLB Event tích cực giải đáp, khẳng định sự quan tâm sinh viên dành cho công việc tổ chức sự kiện nói chung và CLB Event nói riêng.

Buổi đầu gặp gỡ này cũng là món quà CLB Event dành cho thế hệ đàn em vừa bước vào môi trường đại học. Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên được giải đáp thắc mắc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và biết thêm nhiều thông tin hữu ích về CLB, về các chương trình của trường, từ đó có cái nhìn tổng quan hơn về cơ hội cũng như tiềm năng trong lĩnh vực và thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân khi tham gia hoạt động tại trường. Không khí rộn ràng qua vô số câu hỏi được đặt ra và sự tương tác sôi nổi.

vlu clb event to chuc talkshow c

Chương trình giao lưu trực tiếp với khóa mới trong chuỗi Chào đón tân sinh viên là hoạt động thường niên của CLB Event. Hình thức online mới lạ so với mọi năm khiến Ban tổ chức gặp chút ít khó khăn nhưng cuối cùng tất cả đã diễn ra trọn vẹn trong sự ấm áp của các thành viên, hy vọng phần nào có thể trở thành hành trang giúp các bạn theo đuổi giấc mơ trở thành Eventer trong tương lai.

Mai Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag