TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội thảo Train the Trainer - cập nhật xu hướng dẫn giảng tại doanh nghiệp

(VLU, 25/03/2022) – Ngày 23/03/2022, Trung tâm Đào tạo & Phát triển (VanLang Group) tổ chức hội thảo Train the Trainer chủ đề "Cập nhật xu hướng dẫn giảng tại doanh nghiệp", hỗ trợ các Trưởng - Phó Bộ môn trực thuộc các Khoa – Viện Đào tạo cập nhật thông tin về kỹ năng dẫn giảng theo xu hướng mới.

Trung tâm Đào tạo & Phát triển - Tập đoàn Giáo dục Văn Lang là bộ phận phụ trách mở các khóa học đào tạo, nâng cao kỹ năng và chất lượng nội bộ. Trong đó, chương trình Train the Trainer chủ đề "Cập nhật xu hướng dẫn giảng tại doanh nghiệp" nhằm hỗ trợ các trưởng - phó bộ môn cập nhật thông tin về kỹ năng dẫn giảng, được dẫn giảng bởi ông Nguyễn Kỳ Viên - Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Phát triển và bà Nguyễn Thị Anh Thư - Trưởng bộ phận Thiết kế và Triển khai Đào tạo - Trung tâm Đào tạo & Phát triển. Chương trình được chia làm 2 phần: Nội dung trực tuyến (Online) bao gồm các tài liệu kiến thức về kỹ năng xu hướng dẫn giảng mới hiện tại và Nội dung trực tiếp (Offline) gồm phần áp dụng thực hành kiến thức.

vlu workshop trai the trainer bTại hội thảo Train the Trainer, thầy cô Trưởng - Phó Bộ môn được chia thành các nhóm nhỏ để ôn tập nội dung trực tuyến và xây dựng bài giảng mẫu

“Xu hướng dẫn giảng tại doanh nghiệp” là các kỹ năng khi dẫn giảng tại lớp, các mô hình, cấu trúc khi xây dựng và triển khai đào tạo nội bộ. Tại hội thảo, các thầy cô được chia nhóm để cùng nhau xem lại các kiến thức ở nội dung trực tuyến và xây dựng bài giảng mẫu áp dụng các phương pháp dẫn giảng mới. Mỗi bài giảng mẫu của các nhóm đều thể hiện được một phong cách dẫn giảng khác nhau, gây ấn tượng với học viên ở nhiều phương diện, giúp học viên hứng thú hơn với bài giảng và tiếp thu hiệu quả hơn. Cũng trong buổi dẫn giảng mẫu, các thầy cô thẳng thắn chia sẻ, góp ý cho nhau với thái độ cầu tiến, từ đó cải thiện được những thiếu sót và nâng cao chất lượng dẫn giảng trong tương lai.

vlu workshop trai the trainer dNhiều ý kiến về xu hướng dẫn giảng mới được đề xuất để phù hợp với nhu cầu và nâng cao hiệu quả giảng dạy.

vlu workshop trai the trainer cBuổi học mang đến nhiều kỷ niệm và trải nghiệm thú vị cho thầy cô Trưởng - Phó Bộ môn đang công tác tại các đơn vị Khoa - Viện đào tạo Trường Đại học Văn Lang.


Tin: Ngô Minh Hoàng

Hình: Hoàng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag