TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Xây dựng mang "Chắp cánh ước mơ" đến Trường THPT Tân Thạnh (Long An)

(VLU, 22/05/2022) - Nằm trong chuỗi sự kiện Tư vấn tuyển sinh do khoa Xây dựng - Trường Đại học Văn Lang tổ chức, sáng thứ 7, ngày 21/05/2022, chương trình “Chắp cánh tương lai” đã đến tỉnh Long An, gặp gỡ hơn 260 Thầy Cô và học sinh Trường THPT Tân Thạnh.

vlu xay dung cTS. Nguyễn Hoàng Tùng, trưởng đoàn tư vấn tuyển sinh, Trưởng bộ môn Công trình - Khoa Xây dựng gửi đến học sinh Trường THPT Tân Thạnh (Long An) những chia sẻ thiết thực về kinh nghiệm chọn ngành, chọn nghề trong quá trình chuẩn bị bước vào hành trình mới, trở thành tân sinh viên năm học 2022-2023. Ngoài ra TS. Trần Văn Thiện, ThS. Hoàng Quốc Thanh, ThS. Lê Đỗ Phương An, ThS. Phạm Thị Tình Thương, ThS. Nguyễn Phi Khanh – giảng viên Khoa Xây dựng VLU cũng giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về các ngành đào tạo tại VLU, kinh nghiệm học tập, sinh hoạt đoàn hội, chính sách học phí, học bổng...
 
vlu xay dung dHọc sinh tham giao giao lưu và trao đổi định hướng nghề nghiệp cùng các Thầy Cô Trường Đại học Văn Lang
 
vlu xay dung bCũng trong buổi gặp gỡ, khoa Xây dựng trao 10 suất học bổng đến học sinh Trường THPT Tân Thạnh (Long An)
 
Để giúp học sinh có thêm cảm hứng, niềm yêu thích trở thành những Kỹ sư Xây dựng tương lai, cuộc thi sáng tạo “Làm mô hình công trình xây dựng” do giảng viên Khoa Xây dựng hướng dẫn đã nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ các bạn học sinh, mang lại cho các em trải nghiệm mới về ngành nghề Kỹ sư Xây dựng. Các sản phẩm thực tế đáp ứng chất lượng cơ bản, thể hiện năng khiếu của một số học sinh. 
 
vlu xay dung a
 
Chương trình“Chắp cánh tương lai” của Khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang nhằm mục đích mang đến cho học sinh những thông tin hữu ích về nghề nghiệp, tự do chia sẻ những đam mê và lo lắng gặp phải trong quá trình chọn ngành, chọn trường. Cảm ơn Ban Giám hiệu Trường THPT Tân Thạnh đã tạo điều kiện cho giảng viên Khoa Xây dựng gặp gỡ và giao lưu với học sinh. Thân chúc các bạn học sinh THPT Tân Thạnh đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và chọn được cho mình một ngành học phù hợp cho tương lai.
 
Tin: TS. Vũ Hồ Nam
Hình: ThS. Lê Đỗ Phương An
 

Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag