TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Quản trị Khách sạn VLU: “Ba mẹ là động lực để em trưởng thành hơn”

(VLU, 28/7/2022) - “Ở học kỳ 1 năm Nhất, em đã rớt hai môn do không tập trung học tập. Khi mẹ thấy bảng điểm, em thấy mẹ rất buồn, điều đó đã tiếp thêm cho em động lực để học chăm chỉ hơn, để mẹ có thể tự hào về con trai của mình. Đó là cột mốc quan trọng nhất trong hành trình Đại học của mình để em có được thành tích ngày hôm nay” – chia sẻ của cử nhân Võ Trần Duy Long, Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Quản trị Khách sạn Trường Đại học Văn Lang.


VÕ TRẦN DUY LONG – Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 24 ngành Quản trị Khách sạn
- Điểm trung bình: 3.28, xếp loại Giỏi
- Học bổng Văn Lang 7 học kỳ liên tiếp
- Sinh viên 5 tốt (năm học 2019 - 2020, 2020 - 2021)
- Sinh viên tiêu biểu cấp Khoa
- Chiến sĩ Giỏi Mùa Hè Xanh 2021 - 2022


"Em vô cùng vinh dự và tự hào khi trở thành Thủ khoa Khóa 24 ngành Quản trị Khách sạn. Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3, em đã biết đến Văn Lang thông qua các anh chị tư vấn viên tuyển sinh về trường cấp 3 giới thiệu và tư vấn ngành học. Em đã tìm hiểu về môi trường học, chương trình đào tạo và quyết định lựa chọn Văn Lang làm “bến đỗ” của mình.

votranduylong

Ở học kỳ 1 năm Nhất, em đã rớt hai môn do không tập trung học tập. Khi mẹ thấy bảng điểm, em thấy mẹ rất buồn, điều đó đã tiếp thêm cho em động lực để học chăm chỉ hơn, để mẹ có thể tự hào về con trai của mình. Đó là cột mốc quan trọng nhất trong hành trình Đại học của mình để em có được thành tích như ngày hôm nay.

Văn Lang là môi trường năng động, khuyến khích sự sáng tạo của các bạn sinh viên. Khi học năm Nhất, em chỉ cố gắng học và học. Thầy Cô và những người bạn đã giúp em trưởng thành hơn, chín chắn hơn trong suy nghĩ. Họ là những người đã truyền cảm hứng để em có thể vừa cố gắng học, vừa làm việc phụ giúp gia đình.

Trong suốt quá trình học tập tại Văn Lang, em biết ơn các Thầy Cô đã dìu dắt, truyền đạt cho em nhiều kiến thức, kinh nghiệm, đặc biệt là đam mê theo đuổi lĩnh vực nhà hàng – khách sạn mà em lựa chọn. Thầy Cô là những người đã truyền lửa để em luôn nỗ lực, cố gắng trên hành trình gian nan này. Em biết sẽ có những lúc khó khăn, thử thách nhưng Thầy Cô đã hỗ trợ chúng em hết mình để hoàn thành môn học để có thể khoác lên mình bộ lễ phục tốt nghiệp Văn Lang.

Con muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ, cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, là điểm tựa để con có thể trưởng thành như ngày hôm nay. Đặc biệt, con xin gửi lời cảm ơn đến ba, mặc dù ba đã mất, không thể chứng kiến khoảnh khắc con trưởng thành, đứng trên sân khấu Lễ Tốt nghiệp, cầm trên tay chiếc cúp Thủ khoa. Nhưng con vẫn mong ba sẽ luôn tự hào về con trai của ba."


Võ Trần Duy Long

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag