TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Cơ hội tham gia chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup dành cho sinh viên Văn Lang

(VLU, 06/05/2022) Ngày 05/05/2022, Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính (MECE) phối hợp cùng Công ty VinAI trực thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup dành cho sinh viên quan tâm đến lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và Khoa học Dữ liệu.

Chương trình nhận được sự quan tâm và tham dự của hơn 150 sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính Trường Đại học Văn Lang, với sự dẫn dắt của:

  • Bà Trần Thu Huyền – Giám đốc Chương trình Đào tạo VinAI
  • Ông Chu Huy Hoàng – Quản lý đào tạo VinAI
  • ThS. Bùi Minh Phụng – Phó Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin VLU
  • TS. Trương Quốc Trí - Giảng viên Bộ môn Khoa học Dữ liệu Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính VLU

vlu chuong trinh ai vingroup bHội thảo được phối hợp tổ chức bởi Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính (MECE) Trường Đại học Văn Lang và Công ty VinAI trực thuộc Tập đoàn Vingroup

Nắm bắt cơ hội phát triển của Trí tuệ nhân tạo và Khoa học dữ liệu trong thời đại công nghệ số, từ năm 2020, Viện Khoa học Dữ liệu lớn VinBigData khởi động chương trình đào tạo kỹ sư AI VINGROUP, tìm kiếm học viên tiềm năng là các sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường thuộc khối ngành Công nghệ Thông tin, có mong muốn phát triển theo định hướng ứng dụng.

Theo chia sẻ của bà Trần Thu Huyền, sinh viên Trường Đại học Văn Lang có cơ hội tham gia khóa học hoàn toàn miễn phí gồm 04 tháng đào tạo lý thuyết nền tảng và chuyên sâu, 06 tháng thực tập tại các dự án trọng điểm trực thuộc những đơn vị công nghệ của Tập đoàn Vingroup, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và tăng cơ hội phát triển bản thân, học tập và làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành với mức thu nhập cạnh tranh.

Trong thời gian đào tạo, người học sẽ được làm quen với khối kiến thức xoay quanh học máy, thị giác máy tính và xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Bên cạnh đó, với tinh thần đào tạo theo định hướng ứng dụng cao, chương trình cũng xây dựng các môn học bổ trợ như đại số tuyến tính, xác suất thống kê, đạo đức AI hay Python để người học có một nền tảng khái quát tốt, dễ dàng áp dụng và thích nghi với thực tiễn công việc.

Được biết, chỉ trong năm đầu tiên tổ chức, đã có gần 50% số lượng học viên tham dự khóa học đào tạo chuyên sâu đáp ứng yêu cầu và chính thức làm việc trong hệ thống Tập đoàn VinGroup. Hầu hết các học viên khác cũng tìm kiếm được cơ hội du học, vị trí làm việc tốt tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước.

vlu chuong trinh ai vingroup aBan tổ chức giới thiệu về đời sống học tập và trải nghiệm của học viên chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup

Trao đổi cùng Ban tổ chức chương trình, sinh viên Văn Lang rất hào hứng và mong muốn được thử sức. Song song đó, một số sinh viên cũng bày tỏ những trăn trở và e ngại của bản thân trước các điều kiện ứng tuyển, các vòng thi đánh giá năng lực. Xoa dịu những lo lắng đó, Trường Đại học Văn Lang cùng Ban quản lý chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup đã dành nhiều lời động viên, khuyến khích các bạn tự tin hơn với những điều bản thân đang có và chia sẻ, giúp đỡ các bạn trong việc sắp xếp, hoàn thiện hồ sơ Ông Chu Huy Hoàng chia sẻ: "Đối với sinh viên chưa có bằng ngoại ngữ, các bạn vẫn có thể đăng ký ứng tuyển bởi sau vòng sàng lọc hồ sơ, chương trình sẽ có phần đánh giá chuyên môn các kiến thức Toán, Lập trình và tiếng Anh. Vượt qua những vòng thi trên và vòng phỏng vấn, thí sinh vẫn có thể thành công được tuyển vào khóa học mà không cần bổ sung thêm bằng cấp ngoại ngữ nào khác."

vlu chuong trinh ai vingroup dTimeline ứng tuyển chương trình đào tạo.

Điều kiện ứng tuyển:

  • GPA tối thiểu 3.0/ 4.0
  • Tiếng Anh TOEIC 600 hoặc tương đương
  • Đạt 03 vòng xét tuyển
  • Các kinh nghiệm tham gia nghiên cứu khoa học, các giải thưởng có thể là điểm ưu tiên khi xét hồ sơ ứng viên.

Thời gian nộp hồ sơ: 15/04 – 15/05/2022

Chế độ và phúc lợi:

  • Miễn phí hoàn toàn chi phí đào tạo
  • Học viên nhận được học bổng hàng tháng xuyên suốt quá trình học
  • Được hưởng các chế độ khac theo Luật lao động hiện hành
  • Học viên tại miền Trung và miền Nam được xét hỗ trợ tài chính bổ sung (01 lần)

Với định hướng học tập thông qua trải nghiệm, Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Kỹ thuật Cơ - Điện và Máy tính (MECE) Trường Đại học Văn Lang luôn khuyến khích, tạo điều kiện để sinh viên được tìm hiểu và theo học các chương trình đào tạo chuyên sâu, bổ ích, giúp các bạn hoàn thiện tư duy, nâng cao tay nghề và trở thành những người học ưu tú, đem lại đóng góp tích cực cho xã hội.

Hoài Anh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag