TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ngày hội Gia đình Văn Lang 2022: địa điểm mới, thêm niềm vui

(VLU, 18/7/2022) - Ngày 17/7/2022, Công Đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức Ngày Hội Gia Đình Văn Lang năm 2022 tại Khu du lịch Bình Qưới 1 cho hơn 350 Công đoàn viên, tạo không gian giao lưu, gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên và nhân viên trong toàn trường.

Là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 2022 và ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), sau năm 2021 tạm gác lại vì dịch COVID-19, Ngày hội Gia đình Văn Lang 2022 trở lại, lan tỏa giá trị tinh thần của đại gia đình Văn Lang, tuyên truyền, vận động Công đoàn viên cùng nhau thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, từ đó củng cố tinh thần tích cực xây dựng gia đình, tập thể tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

vlu ngay hoi gia dinh van lang pQuay trở lại sau 1 năm tạm gác vì dịch COVID-19, Ngày hội Gia đình Văn Lang 2022 đã kết nối 350 Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang

ThS. Trần Thị Thu Thủy – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Khác với mọi năm tổ chức tại cơ sở 2 và cơ sở chính, năm nay, chương trình được tổ chức tại khu du lịch Bình Quới 1. Với sắc vàng rực rỡ, có thể nói gia đình Văn Lang đã “phủ vàng” khu du lịch Bình Quới, thỏa thích tham gia các hoạt động team building, chụp hình cùng phong cảnh dân dã và tham dự tiệc buffet tại khu vực Khẩn Hoang Nam Bộ. Năm nay, hội thi có những trò chơi mang tính kết nối đồng đội, thu hút các Công đoàn viên trẻ tham dự với sự hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ các thầy cô lớn tuổi hơn. Các phần thưởng mặc dù chỉ là những vật dụng giản dị như tạp dề, khăn giấy, xà phòng nhưng mang nhiều giá trị tinh thần, gắn liền với đời sống gia đình Việt." 

Được biết, với số lượng tham gia đông đảo, độ tuổi trải dài, việc lựa chọn địa điểm và nội dung tổ chức phù hợp là điều tiên quyết được Ban tổ chức hết sức cân nhắc. Mặc dù tổ chức ngay trong khuôn viên Trường Đại học Văn Lang như các năm trước sẽ mang đến nhiều lợi thế hơn cho khâu chuẩn bị cũng như chi phí, nhưng với mong muốn tạo nên không gian đặc biệt hơn để mọi người có thể cởi mở, thư giãn hết mình và tái tạo năng lượng mới, Ban chấp hành Công đoàn quyết định mang Ngày Hội đến một địa điểm hoàn toàn mới. “Sau khi khảo sát 4 nơi khác nhau và họp thảo thuận, Ban chấp hành đã thống nhất chọn khu du lịch Bình Quới 1 để vừa thuận tiện cho việc đi lại, vừa có nhiều không gian để các Công đoàn viên cùng thư giãn hoặc tham gia vận động tùy theo nhu cầu mỗi độ tuổi khác nhau.” – ThS. Trần Thị Thu Thủy cho biết.

vlu ngay hoi gia dinh van lang fCác Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang hài lòng với bữa ăn bên đồng nghiệp tại khu vực Buffet Khẩn Hoang Nam Bộ

Tham gia hoạt động team building, các thầy cô được chia thành 6 đội theo tên gọi là các cụm từ gắn liền với slogan truyền thống cũng như tinh thần làm việc của người Văn Lang gồm: “ĐẠO ĐỨC – Ý CHÍ – SÁNG TẠO – THÍCH ỨNG – TẬN TÂM – BỨT PHÁ”. Sau 06 vòng thi vượt chướng ngại vật, chuyền bóng, nhảy bao bố, đưa kiệu cho nàng về dinh và bịt mắt đập heo, đội thi ĐẠO ĐỨC đã xuất sắc về đích với số điểm thuyết phục.

vlu ngay hoi gia dinh van lang aCông đoàn viên Văn Lang hết mình trong các trò chơi team building.

Lần đầu tiên tham dự Ngày hội Gia đình Văn Lang, chị Phạm Thị Như Ý (Phòng Hành chính và Quản trị nguồn nhân lực) Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Địa điểm tổ chức và format chương trình rất hay, tạo cho mình cảm giác thoải mái và hào hứng khi tham gia các hoạt động. Đây cũng là cơ hội để mọi người, đặc biệt là những nhân sự mới được giao lưu, kết nối và rèn luyện tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, theo mình, các buổi sinh hoạt tập thể như thế này cũng cho thấy sự quan tâm của Ban lãnh đạo Trường, Ban chấp hành Công đoàn đến đời sống tinh thần của cộng đồng Văn Lang.”

Ngày hội Gia đình Văn Lang năm 2022 kết thúc trong niềm vui trọn vẹn của Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang. Mọi người vui vẻ cười đùa, trao nhau những cái ôm thân tình và kỷ niệm bên nhau ngày cuối tuần thật đẹp. Chúc đại gia đình Văn Lang luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực. Chúc cộng đồng Văn Lang luôn vững mạnh, đoàn kết và phát triển bền lâu!

vlu ngay hoi gia dinh van lang o

Tin: Gia Bảo
Hình: Hoàng Anh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag