TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tư vấn tuyển sinh trực tuyến cho học sinh 2 tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông

(VLU, 17/02/2022) Ngày 12 - 13/02/2022, Trường Đại học Văn Lang đã tham gia chương trình Tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng trực tuyến năm 2022 do Trung tâm Phát triển Giáo dục & Đào tạo phía Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Kết nối Văn Hoá Việt phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông thực hiện. Tại đây, đại diện Trường Đại học Văn Lang đã giúp học sinh giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin thiết yếu, giúp các bạn trẻ định hướng ngành nghề phù hợp.

Chương trình tư vấn tuyển sinh online diễn ra trong 2 ngày với sự tham gia của hơn 15 trường đại học, cao đẳng uy tín trên cả nước đã thu hút hàng ngàn học sinh các trường THPT 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông tham dự.

Đại diện Trường Đại học Văn Lang, TS. Huỳnh Tấn Lợi – Trưởng ngành Môi trường, Khoa Công nghệ và cô Nguyễn Thị Bích Phương – Phó Trưởng Phòng Tuyển sinh & Truyền thông đã tham dự, chia sẻ đến học sinh tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông các thông tin về phương thức tuyển sinh năm 2022 của Trường Đại học Văn Lang cùng nhiều thông tin bổ ích về định hướng ngành học tương lai.

vlu tu van tuyen sinh lam dong bTrường Đại học Văn Lang đồng hành cùng Trung tâm Phát triển Giáo dục & Đào tạo phía Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Kết nối Văn Hóa Việt phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông thực hiện chương trình tư vấn tuyển sinh cho học sinh khối 12.

Với kinh nghiệm tư vấn và giảng dạy trong lĩnh vực Môi trường, TS. Huỳnh Tấn Lợi đã giúp các bạn học sinh THPT hiểu rõ hơn về nhóm ngành Kỹ thuật của Trường Đại học Văn Lang cùng các phương thức xét tuyển năm 2022: “Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Đại học Văn Lang đang đào tạo 15 ngành trong khối ngành Công nghệ - Kỹ thuật. Đây là nhóm ngành quan trọng, gắn liền với sinh hoạt thường nhật và mang lại nhiều giá trị lợi ích cho đời sống con người. Thầy hi vọng, đây sẽ là sự lựa chọn của các bạn trên con đường định hướng nghề nghiệp tương lai.” TS. Huỳnh Tấn Lợi chia sẻ, Trường Đại học Văn Lang sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét học bạ dự kiến từ ngày 01/03/2022. Các bạn học sinh có thể theo dõi thông tin trên website và fanpage của Trường Đại học Văn Lang để kịp thời nộp hồ sơ nếu có mong muốn ứng tuyển.

vlu tu van tuyen sinh lam dong cChương trình diễn ra sôi nổi với sự tham dự và tích cực đặt câu hỏi từ các bạn học sinh tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Đắk Nông.

Có mặt tại buổi tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh cho học sinh tỉnh Lâm Đồng, cô Nguyễn Thị Bích Phương – Phó Trưởng Phòng Tuyển sinh & Truyền thông Trường Đại học Văn Lang giải đáp thắc mắc cho học sinh về sự khác biệt giữa ngành Quan hệ Công chúng và ngành Truyền thông Đa phương tiện. Đây được xem là nhóm ngành nổi bật, thu hút lượng lớn thí sinh qua từng năm của Trường Đại học Văn Lang.  Văn Lang là đại học đầu tiên tại miền Nam đào tạo ngành Quan hệ Công chúng bậc đại học hệ chính quy. Sau nhiều năm đào tạo, Trường Đại học Văn Lang đã trở thành một thương hiệu uy tín trong đào tạo ngành Quan hệ Công chúng và nhóm ngành truyền thông, với nhiều hoạt động nổi bật, sinh viên tài năng và cộng đồng cựu sinh viên thành công.

vlu tu van tuyen sinh lam dong aCô Nguyễn Thị Bích Phương - Phó Trưởng Phòng Tuyển sinh & Truyền thông cho biết, năm 2021, tỉnh Lâm Đồng là địa phương có số lượng sinh viên nhập học đông thứ 5 tại Văn Lang.

Theo dự kiến, chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang năm 2022 không thay đổi nhiều so với năm 2021. Để có cơ hội trở thành những sinh viên Khoá 28 đầu tiên của Trường Đại học Văn Lang, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng và xét tuyển theo 5 phương thức:

Thí sinh có thể đăng ký lựa chọn ngành nghề trong hệ thống 58 ngành đào tạo đại học tiêu chuẩn, 15 ngành đào tạo đặc biệt các chương trình liên kết quốc tế của Trường Đại học Văn Lang.

Thí sinh và phụ huynh quan tâm đến thông tin ngành nghề và thông tin tuyển sinh của Nhà trường cũng có thể kết nối với Văn Lang qua các kênh thông tin:
Văn phòng tuyển sinh Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
– Văn phòng tuyển sinh Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp. HCM
– Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
– Số điện thoại: (028) 7105.9999
– Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
– Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904.214.254)
Group Cộng đồng Sinh viên Văn Lang

Hoài Ân

XEM THÊM:


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag