TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chào đón đoàn sinh viên Institute of Technical Education (Singapore) trải nghiệm tại Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 19/09/2022) – Vừa qua, đoàn sinh viên Trường Institute of Technical Education (ITE, Singapore) đã ghé thăm và tham gia chuỗi hoạt động giao lưu cùng sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt tại cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang trong khuôn khổ chuyến tham quan học tập và tìm hiểu cách thức thực hiện dự án xã hội "Social Project Generator + 2022”.

Social Project Generator + 2022 là dự án xã hội xoay quay việc biến Châu Á trở thành một châu lục tân tiến hơn trong việc xử lý bền vững và bảo vệ môi trường. Đồng thời đây cũng là một hành trình thú vị cho các bạn sinh viên đến từ ITE cơ hội để có được các trải nghiệm tại đất nước Việt Nam, củng cố các kỹ năng thương mại điện tử thông qua dự án.

ITE 1Buổi chào mừng sinh viên Institute of Technical Education (ITE, Singapore) diễn ra tại sảnh A, cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang đã giúp sinh viên Văn Lang và ITE cởi mở hơn, mở đầu cho những dự án xã hội tại Việt Nam.

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ tại sự kiện: “Các bạn sinh viên ITE sẽ cùng sinh viên Văn Lang làm việc nhóm với một chương trình học bổ ích và hứa hẹn có nhiều hoạt động thú vị. Cô hy vọng các bạn không chỉ cùng nhau học hỏi mà sẽ tìm thấy cho mình những tình bạn đẹp sau hành trình trải nghiệm lần này".

Cô Juliana Wong - Giảng viên tại trường ITE, phụ trách dẫn đoàn sinh viên, chia sẻ thông điệp ý nghĩa: “Chúng ta có mặt tại đây để cùng hướng đến một Châu Á bền vững, và để củng cố các kỹ năng trong lĩnh vực thương mại điện tử”.

ITE 14

ITE 4

ITE 3

ITE 2

Học tập thông qua các dự án phục vụ cộng đồng là một trong những phương pháp nổi bật của Chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Đại học Văn Lang. Triển khai từ năm 2019, đến nay, Chương trình đào tạo đặc biệt được áp dụng với 14 ngành đào tạo đại học: Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Thiết kế Đồ họa, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Công nghệ Kỹ thuật ô tô, Công nghệ thông tin, Kiến trúc, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Ngôn ngữ Anh, Marketing. Ba cột trụ trong đào tạo của Chương trình là Trải nghiệm thực tế, Học tập suốt đời và Học thông qua phục vụ cộng đồng.

Thái Bảo

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag