TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ấn tượng Đại nhạc hội Neon 2021 của sinh viên PR Văn Lang

(VLU, 15/05/2022) - Ngày 14/05/2022, chương trình đặc trưng của Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông - Neon 2021 với tên gọi The Luminous Show – Lễ Hội Ánh Sáng Hy Vọng đã diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn (cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang), để lại ấn tượng sâu sắc cho thầy cô và sinh viên tham dự.

Chương trình Đại nhạc hội NEON được tổ chức bởi sinh viên Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông, do chính các bạn sinh viên chủ trì trong mọi khâu tổ chức, nhằm thay lời tri ân dành tặng Thầy Cô – những người đã luôn yêu thương và hết lòng dìu dắt tập thể sinh viên PR. Đồng thời, NEON là cơ hội để mỗi sinh viên tự hào thể hiện bản thân, khẳng định giá trị và sự trưởng thành của mình trong hành trình 4 năm học tập, là dịp để mọi thành viên trong Khoa gắn kết, thể hiện tinh thần chung mang đặc trưng Khoa - Tinh thần PR.

vlu chuong trinh dai nhac hoi tri an thay co neon 2021 8

Chương trình NEON 2021 - The Luminous Show diễn ra với 2 phần: Lễ và Hội. Với bối cảnh Las Vegas – Nevada hiện đại, người xem được dẫn dắt đến với thủ đô giải trí hàng đầu thế giới, được mệnh danh là thành phố tiêu khiển bậc nhất nước Mỹ - nơi vô cùng thoải mái về luật lệ, nơi mà con người sống với bản ngã của chính mình cùng với sự tự do trong tâm hồn. Qua đó, chương trình khắc họa rõ nét những cám dỗ con người dễ dàng bị thu hút, đắm chìm bởi chính sự hào nhoáng. “Luminous” tựa như một ánh sáng trong đêm tối mê hoặc, để dù có đã, đang hay sẽ ở trong cạm bẫy, con người vẫn phải tỉnh táo để thoát ra, tìm về những “ánh sáng” đích thực.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng thường trực, Trưởng Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: "Không chỉ là một chương trình đặc trưng, NEON thực sự là một khoá thực tập thực tế giá trị với sinh viên Quan hệ Công chúng. Qua mỗi mùa tổ chức NEON với những vai trò khác nhau, Thầy mong rằng các em sinh viên sẽ học được rất nhiều bài học trong lĩnh vực PR – truyền thông – tổ chức sự kiện; trưởng thành từ những kinh nghiệm quý báu mà các em chưa được học qua sách vở. Hãy viết vào CV của mình về công việc các em đã làm trong NEON như một trải nghiệm nghề nghiệp nghiêm túc và ý nghĩa."

vlu chuong trinh dai nhac hoi tri an thay co neon 2021 aTS. Võ Văn Tuấn tin rằng, NEON không chỉ là "đặc sản" của sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, mà còn là niềm tự hào, là sự mong đợi chung của cộng đồng Văn Lang trong mỗi mùa Lễ hội.

aeNeon cũng là dịp để các thể hệ đại gia đình PR Văn Lang cùng tề tựu, chia sẻ niềm vui, niềm tự hào chung.

Mở màn bằng không khí tưng bừng của lễ hội với ánh đèn neon rực rỡ soi rọi các vũ công mang những bộ cánh đầy màu sắc, những tiết mục với nhịp điệu vui tươi liên hồi mở màn hoành tráng đón chào khán giả đến với Las Vegas - thế giới không có màn đêm. Mỗi tiết mục khắc họa được từng góc khuất (sự cám dỗ) đặc trưng nơi thành phố tiêu khiển, dẫn dắt khán giả qua từng cung bậc cảm xúc từ hân hoan vui tươi đến bồi hồi lo lắng và soi chiếu chính mình trong từng tiết mục. 

vlu chuong trinh dai nhac hoi tri an thay co neon 2021 thumbSân khấu được đầu tư hoành tráng, tái hiện lại một Las Vegas hào nhoáng, cuốn hút nhưng đầy cạm bẫy. thử thách con người.

Mang ý nghĩa khơi gợi những cám dỗ trong thú vui giải trí của con người, từ đó giúp con người nhận thức được phần tối mà bản thân có thể chìm vào, tỉnh táo bước ra khỏi vũng lầy cạm bẫy và tìm về được ánh sáng, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện rõ nhiệt huyết của sinh viên khoa PR. Hy vọng qua mỗi mùa Neon, nhờ vào ngọn lửa tinh thần nhiệt huyết được các anh chị khóa trên truyền lại cho mỗi sinh viên PR, chương trình sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển để mang lại những màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc, trở thành niềm tự hào được mong chờ hằng năm của sinh viên PR Văn Lang.

Tin: Mạnh Cường
Ảnh: Bảo Lê - Thái Nguyễn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag