TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

GNT Việt Nam tìm kiếm sinh viên Văn Lang tài năng với workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản

(VLU, 31/10/2021) Sáng ngày 30/10/2021, Khoa Mỹ thuật & Thiết kế (ngành Thiết kế Mỹ thuật số) Trường Đại học Văn Lang kết hợp với doanh nghiệp GNT Việt Nam (thuộc GIANTY Group) tổ chức Workshop "Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản", thu hút hơn 250 sinh viên tham dự.

Đến tham dự buổi workshop, về phía Nhà trường có: ThS. HS. Phan Quân Dũng - Trưởng khoa Mỹ thuật & Thiết kế; TS. Nguyễn Đắc Thái - Phó trưởng khoa Mỹ thuật & Thiết kế; ThS. Lê Trường Bảo - Trưởng ngành Thiết kế Mỹ thuật số cùng các thầy cô trong khoa Mỹ thuật & Thiết kế. Về phía đại diện doanh nghiệp GNT Việt Nam có sự góp mặt của anh Trần Hoài Nam - Design Manager, GNT Việt Nam; Anh Huỳnh Nhật Nam - Design Leader, GNT Việt Nam và diễn giả Hoàng Bảo Vân GNT Việt Nam.

vlu workshop gia cong truyen tranh aGNT tự hào là đơn vị tiên phong mở LAB tại Việt Nam.

GNT là một trong những công ty công nghệ thông tin hàng đầu với tinh thần tiên phong, dám nghĩ dám làm trong thế kỷ 21, luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc cho khách hàng toàn cầu. Với đội ngũ trên 300 nhân viên trong và ngoài nước, GNT Việt Nam là một trong nhữnng doanh nghiệp tiên phong trong thị trường thiết kế game, cung cấp các giải pháp công nghệ cao cấp cùng dịch vụ offshore mang lại giá trị cao cho khách hàng. ThS. HS. Phan Quân Dũng - Trưởng Khoa Mỹ thuật & Thiết kế chia sẻ: “Đây không chỉ đơn thuần là một buổi Workshop để chia sẻ thông tin, kinh nghiệm mà còn đánh dấu cho bước đầu hợp tác giữa doanh nghiệp GNT Việt Nam và Nhà trường, nơi kết nối các Artist giữa hai nước Việt – Nhật”.

Trong khuôn khổ buổi trò chuyện, các anh chị đến từ GNT đã nhiệt tình giới thiệu đến các bạn sinh viên công cụ Clip Studio phục vụ công việc sáng tạo hiệu quả; chia sẻ thông tin tuyển dụng nghề nghiệp hữu ích trong nội bộ, đặc biệt là bộ phận Design vốn gần gũi với định hướng đào tạo của ngành Thiết kế Mỹ thuật số. Bên cạnh đó, GNT cho biết, đơn vị hiện đang triển khai nhiều dự án Webtoon, gia công truyện tranh Nhật Bản với nhu cầu tuyển dụng tài năng trẻ cao.

vlu workshop gia cong truyen tranh cQuy trình phỏng vấn tại GNT.

Trong khuôn khổ buổi workshop, các bạn sinh viên được hướng dẫn chi tiết về quy trình đăng ký, quá trình làm việc cùng mức thu nhập hấp dẫn. Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản đây là một dự án hữu ích và thiết thực trong việc mang lại cho sinh viên chuyên ngành Mỹ thuật các cơ hội va chạm thực tiễn, trau dồi tích lũy kinh nghiệm bản thân, đem lại mức thu nhập ổn định cho các bạn sinh viên.

Trong không khí trao đổi sôi nổi, buổi Workshop đã lan tỏa tinh thần học hỏi, tiếp thêm đam mê cho các bạn sinh viên theo đuổi lĩnh vực Thiết kế Mỹ thuật Số. Trong thời gian tới, Khoa và Công ty sẽ phối hợp tổ chức buổi Webminar giới thiệu các dự án đang và sắp diễn ra tại GNT. Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác giữa Khoa Mỹ thuật & Thiết kế Trường Đại học Văn Lang cùng Công ty GNT Studio - Nhật Bản, hi vọng rằng, sinh viên nhà Hòa Sắc sẽ có thêm nhiều cơ hội được học tập và làm việc trong môi trường thiết kế chuyên nghiệp.

Mai Linh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag