TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Dược tổ chức Workshop Giải pháp phân tích hiện đại Metrohm

(VLU, 15/04/2022) - Ngày 13/04/2022, Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Công ty Metrohm Việt Nam tổ chức Workshop chủ đề "Giải pháp phân tích hiện đại Metrohm", giúp sinh viên cập nhật kiến thức và kinh nghiệm thực hành trên các máy phân tích hiện đại.

Buổi workshop vinh dự được đón tiếp PGS, TS, Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, TS. Nguyễn Thị Hồng Hương - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Dược, ThS. Trần Gia Đặng - Quản lý Sản phẩm Công ty Metrohm Việt Nam cùng quý thầy cô, các báo cáo viên, các anh chị đến từ Công ty Metrohm Việt Nam và các bạn sinh viên Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang.

vlu workshop metrohm aWorkshop "Giải pháp phân tích hiện đại Metrohm" là chương trình do Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Công ty Metrohm Việt Nam đồng tổ chức.

Được thành lập năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner (Thụy Sĩ), Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị uy tín, có vị thế nhất định trong lĩnh vực phân tích hóa học trên thế giới. Với quy mô toàn cầu, hiện nay, Metrohm đã có mặt trên 80 quốc gia với 37 công ty con cùng nhiều nhà phân phối độc quyền uy tín. Kết nối cùng Công ty Metrohm, Khoa Dược Trường Đại học Văn Lang mong muốn workshop mang lại cơ hội tiếp cận những nghiên cứu, sản phẩm công nghệ hiện đại cho sinh viên Khoa Dược và sinh viên khối ngành sức khỏe nói chung, từ đó thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ trong lĩnh vực sức khỏe, y tế.

vlu workshop metrohm bCác báo cáo viên đến từ Công ty Metrohm Việt Nam lần lượt giới thiệu đến sinh viên Văn Lang các trang thiết bị hiện đại.

Trong khuôn khổ workshop, các báo cáo viên lần lượt trình bày các bài tham luận, giới thiệu và nâng cao kiến thức cho sinh viên về các chủ đề và khái niệm quan trọng như kỹ thuật chuẩn độ hiện đại, kỹ thuật sắt ký ion, quang phổ cận hồng ngoại và quang phổ Raman,...

vlu workshop metrohm dSinh viên tham dự cũng được tận mắt xem xét và trải nghiệm đặt câu hỏi xoay quanh các demo thiết bị được Công ty Metrohm Việt Nam mang đến.

Trong xu hướng số hóa toàn cầu, việc tiếp cận những công nghệ mới ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường là yếu tố hết sức quan trọng. Với tinh thần luôn tân tiến trong suy nghĩ, luôn đổi mới để phát triển, workshop được xây dựng như một cách gợi mở đam mê nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực chuyên ngành cho sinh viên khối ngành sức khỏe Trường Đại học Văn Lang. Qua đó, các bạn trẻ có cơ hội đổi mới tư duy, cập nhật xu hướng thời đại và có thêm nhiều động lực để vững bước trên hành trình khai mở tương lai phía trước.

 

Tin: La Mạnh Cường
Hình: Lee Minh Phương

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag