TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Công đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức họp mặt chúc mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Giáo Việt Nam

(VLU, 21/11/2022) - Hòa chung không khí vui mừng chào đón Ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày 20/11/2022, Ban chấp hành Công Đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức bữa tiệc họp mặt công đoàn viên với nhiều hoạt động hấp dẫn. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 800 Công đoàn viên.

Với tinh thần “Tôn sư trọng đạo” được truyền giữ qua nhiều thế hệ, Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ quan trọng của người Việt. Đây cũng là dịp để cộng đồng cùng tôn vinh những người thầy, người cô cần mẫn, hy sinh cho sự nghiệp trồng người, vun đắp hạt giống tri thức cho xã hội. Là đơn vị giáo dục uy tín, Trường Đại học Văn Lang với hơn 1000 giảng viên đến từ các Khoa/ Bộ môn/ Trung tâm trực thuộc luôn tâm niệm đặt con người là trọng tâm, nỗ lực trên hành trình hiện thực hóa khát vọng, tầm nhìn và sứ mệnh của Trường.

IMGL0089Buổi họp mặt Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang chúc mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Đây là dịp tri ân những người gắn bó với ngành giáo dục, đồng thời là cơ hội để các thầy cô gặp gỡ, trò chuyện thân tình cùng nhau.

IMGL9610Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các Công đoàn viên, Ban chấp hành Công đoàn mở rộng quy mô bữa tiệc lên đến 2 sảnh lớn với số lượng người tham dự hơn 800 người.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ThS. Trần Thị Thu Thủy - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Buổi gặp gỡ hôm nay là cơ hội để Công đoàn viên toàn trường cùng tri ân những người thầy, người cô đã gắn bó với công tác giảng dạy nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Hy vọng rằng, đây cũng là dịp để chúng ta được cùng nhau quây quần, trò chuyện, tham gia các hoạt động kết nối và thắt chặt tình đoàn kết của đại gia đình Văn Lang.”

IMGL9540ThS. Trần Thị Thu Thủy - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Văn Lang phát biểu khai mạc buổi họp mặt Công đoàn viên chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam.

hinh 1TS. Nguyễn Đắc Tâm - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Trường Đại học Văn Lang tham dự buổi họp mặt Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Tiến sĩ cũng chính là một nhà hoạt động giáo dục tâm huyết, đã bồi đắp nên nhiều thế hệ tài năng phục vụ đất nước.

VLU 1664ThS. Trần Thị Thu Thủy gửi món quà tri ân đến cựu Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Văn Lang nhiệm kỳ 7 - ThS. Lê Thu Hằng.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban chấp hành Công đoàn đã vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đạt giải tại Hội thao Liên đoàn Lao động thành phố diễn ra vào tháng 11/2022 và cúp vô địch hạng mục bóng đá nam - nữ tại Hội thao Trường Công đoàn Trường Đại học Văn Lang nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt nam.

THÀNH TÍCH CỦA VLU TẠI HỘI THAO LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM

  • Giải Nhất đồng đội môn Bóng bàn:
    • Thầy Nguyễn Đắc Anh Chương
    • Thầy Đào Hoàng Trung
    • Thầy Nguyễn Văn Trung
    • Thầy Thái Như Ý
  • Giải Nhất đơn nam môn Bóng bàn: Thầy Thái Như Ý
  • Giải Nhì đơn nữ môn Cầu lông: Cô Nguyễn Thị Lê Trang
  • Giải Ba môn Bóng chuyền:
    • Thầy Lương Cao Đại
    • Thầy Trần Văn Diện
    • Thầy Nguyễn Ngọc Điệp
    • Thầy Bùi Thanh Sang
    • Thầy Nguyễn Quốc Thắng
    • Thầy Nguyễn Đức Thọ
    • Thầy Bùi Huỳnh Tuấn
    • Thầy Châu Chấn Hưng
    • Thầy Trần Anh Tuấn Kiệt
    • Thầy Đinh Hào Quang

THÀNH TÍCH HỘI THAO CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG: Xem chi tiết TẠI ĐÂY

IMGL9589 Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Văn Lang

VLU 1954Ban chấp hành Công đoàn trao giải thưởng cho các Công đoàn viên may mắn trúng giải Loto.

Với sự chuẩn bị chăm chút, tỉ mỉ của Ban chấp hành Công đoàn, tập thể Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang đã có một buổi gặp mặt thân tình ý nghĩa, giàu kỷ niệm. Sau nghi thức khui champagne khai tiệc, các tiết mục văn nghệ do chính thầy cô chuẩn bị lần lượt được trình bày, khuấy động bầu không khí của buổi tiệc và mang lại niềm vui, tiếng cười cho người tham dự.

IMGL9532 1Buổi họp mặt được dẫn dắt bởi 2 MC duyên dáng, Tiêu Minh Sơn (Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên ) và Đinh Hào Quang (Phòng Tuyển sinh và Truyền thông).

Các tiết mục văn nghệ do Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang thể hiện nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ đại gia đình Văn Lang.

IMGL9788

VLU 1994

IMGL9873

Để buổi gặp gỡ thêm phần gắn kết, nâng cao tinh thần người tham dự, Ban tổ chức đã chuẩn bị những trò chơi có thưởng thú vị, giúp Công đoàn viên có nhiều khoảnh khắc chia sẻ niềm vui. Với sự tham dự của nghệ sĩ Loto Khánh Băng và nghệ sĩ Ngọc Ngân, các Công đoàn viên được quay lại với tuổi thơ thông qua trò chơi gọi số Loto phổ biến của miền sông nước Tây Nam Bộ, vừa là trò chơi giải trí vừa gợi lại nhiều ký ức vui vẻ cho thầy cô. Những câu hò ngọt, tiếng rao loto cất lên trong sự chờ đợi của người tham dự và vỡ òa trong tiếng “Kinh!” hô vang hào hứng của người may mắn chiến thắng khiến không khí càng thêm phấn khích.

Bữa tiệc họp mặt Công đoàn viên là một sự kiện trong chuỗi hoạt động giàu ý nghĩa do Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Văn Lang thực hiện trong năm 2022, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho tập thể Công đoàn viên, xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết. Chúc Công đoàn Trường Đại học Văn Lang luôn phát triển vững mạnh, có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết đại gia đình Văn Lang.

Tin: Hoài Anh
Hình ảnh: Nhật Huy - Khánh Thịnh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag