TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đồng chí Võ Văn Tuấn nhận bằng khen của UBND TP. HCM vì thành xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2021 - 2022)

(VLU, 19/05/2022) - Ngày 18/05/2022, đồng chí Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Văn Lang đã có mặt tại Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2021 - 2022) để đón nhận bằng khen cho những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học vừa qua.

vlu ts vo van tuan nhan thuong hcm bĐồng chí Võ Văn Tuấn - Ủy Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Văn Lang, Ủy viên BCH Đảng bộ khối đại học, cao đẳng Tp.HCM khóa VI

Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2021 - 2022) là sự kiện do Thành ủy TP. HCM tổ chức nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân điển hình, có biểu hiện xuất sắc và đóng góp tích cực trong quá trình tuyên truyền và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đoàn kết, nhân ái của dân tộc Việt Nam.

vlu ts vo van tuan nhan thuong hcm aĐ/c Võ Văn Tuấn cùng các đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức vinh dự đón nhận bằng khen cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2021 - 2022).

Buổi lễ tiến hành biểu dương 142 tập thể và 213 cá nhân xuất sắc, được bình chọn từ hàng nghìn đề cử tiêu biểu trong học tập, lao động cống hiến trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, Trường Đại học Văn Lang vinh dự có đồng chí Võ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy - đã xuất sắc được Ủy ban Nhân dân TP. HCM trao tặng bằng khen. Với cương vị là bí thư Đảng ủy Trường, Phó hiệu trưởng Thường trực và Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TP. HCM khóa VI, đồng chí đã có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nên - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. HCM nêu rõ tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng nếp sống văn minh của người dân thành phố mang tên Bác. Theo đồng chí Nguyễn Văn Nên, trong năm học vừa qua, các đơn vị cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể đã có nhiều hoạt động tích cực trong phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các cá nhân là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đã cam kết làm đúng và làm tốt trách nhiệm, nhiệm vụ của mình với tinh thần tự giác, sẵn sàng học tập, rèn luyện, tu dưỡng và noi theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh.

vlu ve nguon aĐồng chí Võ Văn Tuấn cùng các thành viên thuộc Đảng ủy Khối Đại học Cao đẳng TP. HCM thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Cần Giờ trong chương trình hoạt động "Vì biên cương biển đảo" diễn ra vào tháng 04/2022 vừa qua.

Song song với việc phát triển kinh tế bền vững, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang trong quá trình quy hoạch, phát triển không gian văn hóa nghệ thuật, tôn tạo di tích lịch sử nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, từ đó lan tỏa vẻ đẹp tinh thần của thành phố mang tên Bác đến cộng đồng người dân cả nước nói riêng và bạn bè năm châu nói chung. Muốn được vậy, mỗi người dân hôm nay cần nhận thức rõ hơn về trách nhiệm và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình, tích cực đóng góp giá trị hữu ích, tốt đẹp cho cộng đồng để nét đẹp truyền thống đoàn kết, ý chí quyết tâm không ngừng vươn lên của người Việt ngày một tỏa sáng.

Hoài Anh

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag